icon cart
Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Son Tint Lì Cho Môi Căng Mọng Black Rouge Mara Hot Water Tint 4.5g

Packaging: em này có thiết kế ngoài là túi nilong, thoạt nhìn thì y hệt như một gói mì cay 🍜. Phần thỏi son có hình trụ vuông lùn trong suốt. Màu của thỏi son trùng với màu son bên trong luôn. Phần cọ son là dạng mút bo tròn chứ không phải dạng chiếc lá quen thuộc.

😀 Texture: em này có texture water tint, nhưng theo mình thì chất son cũng không quá lỏng như những dạng Water Tint khác mà mìn đã từng. Chất son mới apply thì có vẻ hơi bóng, nhưng tầm vài giây sau là nó set lại rất nhanh. Chất son này không làm khô môi.

😀 Mùi hương: em này có mùi giống như kẹo nho rất đậm.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: mình có màu LV02, một màu hồng sen khá bánh bèo tuy nhiên nó cũng không quá sến súa đâu. Màu này theo mình thì đánh lòng môi rất xinh, tuy nhiên thì màu này sẽ hơi kén da một chút. Thích hợp với những bạn có làn da trắng và men răng trắng một chút. Độ bám của em này thì mình thấy tương đối cao đó, nhưng cũng rất dễ tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng nha. À, mà sau khi apply son lên môi bạn sẽ thấy cảm giác hơi the mát, kiểu như bạc hà vậy đó. Cảm giác này sẽ hết sau 2-3p thôi.

#Review

Iuuu❤
2021-12-13 23:03:46 +0700
0 Likes
0 Replies