icon cart
Trở lại
Night skincare routine của bà mẹ bỉm sữa U30+ có gì???

 

Chào mọi người, lại là mình đây, một bà mẹ bỉm sữa thích làm đẹp sau mỗi giấc ngủ của con đây. Bữa trước có người hỏi mình dùng gì mà da đẹp vậy? Nên quyết định viết một bài về cách chăm da của mình, đặc biệt là các bước chăm sóc da cho buổi tối 😉. Phải nói thêm là da mình là da thường, không bị khuyết điểm gì ngoài việc đang lão hóa thôi 😂.

Trong skincare thì mình học theo cách của người Hàn, tức là chú trọng đặc biệt vào bước làm sạch và dưỡng ẩm. Vì một một làn da sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì các dưỡng chất mới dễ dàng thấm sâu vào bên trong. Một làn da được dưỡng ẩm tốt thì nếp nhăn cũng sẽ ít hơn 😀.

🥰 Về bước làm sạch da:
● Tầm 2 lần 1 tuần mình sẽ tẩy da chết, việc tẩy da chết đều đặn sẽ giúp da sáng mịn, giúp các dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu được tốt hơn.
Sản phẩm mình hay sử dụng là em bột rửa mặt By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash. Em này đã có lần mình đã review rồi. Vì mình vẫn còn đang cho con bú, nên không sử dụng được các sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa AHA/BHA. Còn các dạng scrub thì mình rất ngại dùng lên trên mặt, vì mình hạn chế tối đa việc chà xát, tác động lên da. Em này có chứa thành phần banking soda, kết hợp với bột trà xanh nên có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, mà không làm khô da, sau khi dùng xong có độ ẩm trên da rất thích. Mình dùng em này như một sản phẩm rửa mặt có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ (1 sản phẩm 2in1).

● Về bước tẩy trang thì mình đang dùng em dầu tẩy trang nội địa Nhật Naive Natural Deep Cleansing. Em này texture lỏng, không quá sánh nhưng tẩy sạch tương đối vì mình chỉ dùng kem chống nắng thôi.

● Sữa rửa mặt thì mình dùng em Hera White Program Deep Cleansing Foam. Em này dùng kết hợp với máy rửa mặt thì dùng bao thích, tạo bọt cực đã. Em này còn chứa một lượng đất sét trắng, khi massage thì các hạt đất sét này vỡ ra giúp làm mềm các chất sừng trên da, từ đó nhẹ nhàng làm sạch sâu và làm thoáng lỗ chân lông. Em này thì mình dùng xen kẽ mỗi tối. Nếu hôm nào dùng bột rửa mặt để tẩy tế bào chết của By Wishtrend thì mình không dùng em này.

🥰 Toner thì mình dùng của Beor The Trap Hydrating Toner để cân bằng và cấp ẩm cho da, cũng như làm bước nền để các sản phẩm sau được hấp thụ trên da tốt hơn. Em này chất lỏng, nhẹ dịu, cấp ẩm tốt, không mùi.

🥰 Với mình bước dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất bất kể là mùa đông hay mùa hè. Mình luôn tâm niệm rằng da đủ ẩm thì mới khỏe được. Mình dùng em kem dưỡng True Water Light Gel Cream của nhà Thank You Farmer. Em này có texture dạng gel mỏng nhẹ, rất thích hợp cho những nàng có làn da dầu, dùng cho mùa hè.

🥰 Trong skincare routine của mình còn có sự góp mặt của em serum, à thực ra là ampoule thì đúng hơn. Em ấy là Coreana Ample: N peptide Shot Ampoule, texture của em này sẽ hơi đặc, nhưng thấm nhanh, dưỡng ẩm khá tốt, mùi dễ chịu, dùng xong da ẩm mịn khá thích luôn. Em này có các sợi peptide sẽ tan ra ngay sau khi massage, các sợi peptide này giúp làm đầy vết nhăn, Mình dùng em này sau bước toner và trước bước cream nha.

🥰 Cuối cùng là bước dưỡng ẩm cho mắt, mình dùng Meishoku Whitening Eye Cream. Em này có texture khá đặc nên dưỡng ẩm khá tốt. Tuýp kem của em này có trọng lượng tới 30gr lận, nếu chỉ dùng để dưỡng mắt thôi thì phải hơn 6 tháng mới hết 1 tuýp.

🥰 À mà, 2 lần 1 tuần mình cũng thường hay đắp mặt nạ nữa. Hôm nào dùng bột rửa mặt By Wishtrend để tẩu tế bào chết thì mình sẽ đắp mặt nạ luôn. Đắp mặt nạ vừa được relax, vừa cấp ẩm cho da. Thường thì 2 lần trong tuần mình sẽ đắp mặt nạ xen kẽ giữa dạng rửa và giấy. Mặt nạ rửa mình dùng của Heimish Black Tea Mask Pack. Còn mặt nạ giấy thì tuỳ hứng mà dùng của hãng nào thôi, chủ yếu là của The Face Shop, Innisfree, Beor,...

🥰 Để tránh lãng phí lượng mỹ phẩm đang dùng, do không thẩm thấu hết thì mình kết hợp dùng với máy điện di tinh chất Halio Hot & Cool. Để làm sạch sâu hơn thì mình dùng máy rửa mặt Emmies By Happy Skin.

🥰 Ngoài ra, 2 tuần 1 lần mình sẽ có một ngày để da thở. Nghĩa là hôm đó mình chỉ tẩy trang, rửa mặt và dùng toner thôi, không dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào hết cả.
🥰 Hy vọng chia sẻ của mình sẽ hữu ích với các nàng. Và các nàng cũng có thể tự xây dựng một skincare routine phù hợp với làn da của mình nha.

#Routine

Hôm nay mình lại review một sản phẩm nữa của nhà Cenota, một brand của Việt Nam. Em này là sữa tắm có tên Collagen Cenota Whitening Body Wash.

😀 Packaging: em này có thiết kế chai nhựa cứng hình vuông, với màu xanh coban nhìn khá chắc chắn và sang trọng. Phải nói là mình cực ấn tượng với packaging của em này, nhìn siêu sang luôn. Đi kèm với chai sữa tắm là hộp giấy cùng tone màu với phần chữ ánh vàng. Trên thân hộp có ghi thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật lẫn tiếng Việt. Em này có dung tích 315ml.

😀 Texture: em này có texture phải nói là siêu đặc luôn, màu vàng nhạt, bên trong có lẫn các hạt scrub. Các hạt scrub này có tác dụng tẩy tế bào chết khá hiệu quả.

😀 Mùi hương: em này có mùi hương kiểu nước hoa khá ngọt ngào. Mùi này sẽ không lưu hương được lâu sau khi tắm.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: các hạt scrub không làm đau da mình khi tắm, các hạt rất êm có công dụng massage rất hiệu quả. Công dụng chính của hãng là tắm trắng thì mình chưa thấy rõ ràng lắm.
#cenota#Review 

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Cho Mặt Cocoon 150ML

Xin chào, lại là mình đây. Hôm nay mình lại tiếp tục review một sản phẩm nữa đến từ nhà
Cocoon. Đó là tẩy da chết cafe dành cho mặt. Sau đây là một chút review của mình.

😀 Packaging: em này có thiết kế dạng tuýp nhựa màu nâu trầm y hệt như màu cf, một thành phần chính của sản phẩm. Trên tuýp có ghi thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt. Em này có dung tích 150ml

😀 Mùi hương: em này có một mùi cf rất đặc trưng.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: khi dùng em này thì nên để mặt ướt một chút. Tốt nhất là sau khi rửa mặt xong, lấy một lượng sản phẩm ra tay xoa đều lên mặt. Cảm nhận khi mình khi dùng là mật độ các hạt cafe dày nên dễ dàng lấy đi các tế bào chết trên mặt. Tuy nhiên các hạt cf được xay nhuyễn nên mình cảm thấy hơi sắc một chút, khi massage lên mặt tạo cảm giác hơi đau một chút. Em này sẽ không thích hợp với các bạn có làn da mụn và nhạy cảm đâu.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Son Tint Lì Cho Môi Căng Mọng Black Rouge Mara Hot Water Tint 4.5g

Packaging: em này có thiết kế ngoài là túi nilong, thoạt nhìn thì y hệt như một gói mì cay 🍜. Phần thỏi son có hình trụ vuông lùn trong suốt. Màu của thỏi son trùng với màu son bên trong luôn. Phần cọ son là dạng mút bo tròn chứ không phải dạng chiếc lá quen thuộc.

😀 Texture: em này có texture water tint, nhưng theo mình thì chất son cũng không quá lỏng như những dạng Water Tint khác mà mìn đã từng. Chất son mới apply thì có vẻ hơi bóng, nhưng tầm vài giây sau là nó set lại rất nhanh. Chất son này không làm khô môi.

😀 Mùi hương: em này có mùi giống như kẹo nho rất đậm.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: mình có màu LV02, một màu hồng sen khá bánh bèo tuy nhiên nó cũng không quá sến súa đâu. Màu này theo mình thì đánh lòng môi rất xinh, tuy nhiên thì màu này sẽ hơi kén da một chút. Thích hợp với những bạn có làn da trắng và men răng trắng một chút. Độ bám của em này thì mình thấy tương đối cao đó, nhưng cũng rất dễ tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng nha. À, mà sau khi apply son lên môi bạn sẽ thấy cảm giác hơi the mát, kiểu như bạc hà vậy đó. Cảm giác này sẽ hết sau 2-3p thôi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm KEM DƯỠNG GẠO 9 WISHES RICE RADIANCE CREAM 50ML

Thương hiệu: 9Wishes tuy là một hãng nhỏ của Hàn Quốc, nhưng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ được lòng mà còn "mãn nhãn" nữa. Thương hiệu này rất được lòng phái đẹp ở xứ sở Kim Chi.

😀 Packaging: Em này được thiết kế theo dạng hũ với dung tích 50ml. Với tone màu trắng sữa làm chủ đạo. Chất liệu mình cảm giác như là sứ cầm rất chắc tay, thích lắm. Đi kèm là hộp giấy chống sốc 2 lớp màu trắng cùng tone với hộp kem luôn. Tuy là packaging có xịn sò như vậy nhưng hãng lại thiếu muỗng lấy kem, để đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

😀 Mùi hương: em này có một mùi gì đó rất là, nó không phải là mùi hương liệu. Mà kiểu mùi tự nhiên đó, mùi này cũng không nồng quá nên bạn nào bị dị ứng về mùi hương thì vẫn có thể chịu được nha.

😀 Texture:  này có texture hơi đặc màu trắng sữa, theo mình thì với texture này thấm khá lâu phải mất 5p mới thấm hoàn toàn (mình có kết hợp dùng máy điện di khi sử dụng kèm luôn). Tuy nhiên thì em nó không gây khó chịu hay bết dính. Texture đặc nên mình thấy dùng khá tiết kiệm

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng là: em này dưỡng ẩm tốt không gây bí da, nặng mặt. Thích hợp với mùa thu đông, hay cho những bạn da khô. Tối thoa em này thì sáng hôm sau da có độ ẩm kiểu glowy rất thích. Còn dưỡng trắng thì chắc phải mất nhiều thời gian nữa thì mới có kết quả.

😀 Đánh giá của mình cho em này là 9/10

#Review

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Bột Rửa Mặt Trà Xanh By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash 70g

<< Trải nghiệm mới về sữa rửa mặt cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa lười skincare 😂>>

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với sữa rửa mặt dạng bọt, dạng gel rồi phải không? Sữa rửa mặt dạng bột có vẻ như còn khá xa lạ so với nhiều người. Thực ra là nó có texture dạng bột, khi dùng thì phải kích hoạt với nước. Lần đầu tiên khi mình biết đến loại bột rửa mặt này là của nhà Tatcha, nhưng em này khá là đắt đỏ (trên 1 triệu/lọ, đó là cái giá khá xa xỉ với một bà mẹ bỉm sữa). Rồi một lần tình cờ phát hiện ra em bột rửa mặt Green Tea & Enzyme Powder Wash của By Wishtrend với cái giá nhẹ nhàng êm ái hơn nhiều, thì mình cảm thấy khá hài lòng. Sau đây là một chút review của mình về em này sau khi trải nghiệm nha. 

😘 Thương hiệu: By Wishtrend là một thương hiệu có tiếng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm họ gây được ấn tượng mạnh với nhiều tín đồ làm đẹp bởi thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da. Mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại đạt hiệu quả chăm sóc đáng ngạc nhiên. 
😍 Packaging: với thiết kế không quá cầu kỳ, sản phẩm được đựng trong chai nhựa màu xanh lá, nhìn khá mát mắt. Phần thiết kế của nắp cũng được chú trọng lắm nha, miệng nắp nhỏ vừa phải dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra, nên không sợ bị lấy quá tay đâu nha (nếu có lỡ lấy lố thì chỉ cần vặn phần nắp bên dưới ra đổ vào lại là xong). Dù là trọng lượng 70gr nhưng khi mới cầm thì có vẻ hơi hẫng (nhẹ tay). Đi kèm với chai sản phẩm là hộp giấy màu xanh cùng tone màu với chai nhựa luôn. Trên hộp có ghi đầy đủ thông tin băng tiếng Hàn Quốc lẫn tiếng Anh luôn. Có một điểm mình không thích ở vỏ hộp là font chữ được in màu trắng, khá chìm so với màu của vỏ hộp nên dù cố gắng để đọc lắm thì cũng chỉ đọc được vài ba chữ thôi 😂. 
😀 Texture: thì như đã nói ở trên em này có dạng bột màu xanh cùng tone với packaging.
😬 Mùi hương: em này có mùi tựa như mùi trà sữa, mùi này rất nhẹ chỉ khi apply lên mặt thì mới ngửi thấy thôi.
😀 Giá: em này có giá 400k/lọ 70gr
 😀 Công dụng: có thể tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen. 
😀 Cách dùng: cho một ít bột ra tay rồi thêm nước vào đánh tan cho đến khi tạo thành bọt, sau đó apply lên mặt rửa như bình thường. 
😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: mới đầu sử dụng thì mình hơi lóng ngóng chưa biết điều tiết lượng nước như thế nào cho phù hợp với bột. Nhưng sau vài lần thì đã quen, kinh nghiệm của mình là nếu bạn muốn dùng như một loại tẩy tế bào chết, có thể làm sạch mụn đầu đen thì cho ít nước vào bột thôi (để hỗn hợp hơi sền sệt đó). Còn nếu như muốn sử dụng như sữa rửa mặt thì cho nước nhiều một tí là được. Lớp bọt khi massage lên da khá êm, tuy nhiên vẫn còn một ít hạt scrub nhỏ (các hạt scrub này sẽ tan mất sau khi massage). Sau khi rửa mặt xong thì da vẫn còn cảm giác ẩm ẩm, căng căng không bich khô đâu nha. Em này thành phần chủ yếu là baking soda, bột trà xanh nên rất an toàn đối với mẹ bầu và mẹ sữa. Em này các mẹ có thể dùng như một sản phẩm 2in1 vừa rửa mặt và tẩy tế bào chết luôn nha.
 😬 Em này thì 1 tuần mình chỉ dùng 2-3 lần thôi. Mình đánh giá em này 9/10
#ByWishtrend

#Review

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask 75Ml

🌹Mặt nạ cấp ẩm  British Rose MaskThe Body Shop🌹
Khi nói tới việc cấp ẩm cho da thì mình biết sẽ có nhiều mẹ bảo là "cấp ẩm thì chỉ dành da khô thôi, da dầu hay da thường thì cần gì phải cấp ẩm". Thực ra, mình cũng đã từng nghĩ như vậy cách đây vài năm trước 😂. Nhưng sau này, khi tìm hiểu sâu về skincare thì mới biết mình hoàn toàn sai. Dù da các mẹ có là da thường, da dầu, da khô hay da hỗn hợp thì việc cấp ẩm đều rất quan trọng. Nếu như da được cấp ẩm đầy đủ thì sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp nhăn giảm, hạn chế được lỗ chân lông to,...(các mẹ cứ tưởng tượng như một mảnh đất được thường xuyên tưới tắm đầy đủ thì sẽ màu mỡ tốt tươi hơn là mảnh đất không được tưới tắm thường xuyên).
Vậy cấp ẩm cho da bằng cách nào? Các mẹ có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ cấp ẩm đều được hết. Mình thì ngoài kem dưỡng ẩm sử dụng hàng ngày ra thì còn dùng mặt nạ cấp ẩm một tuần khoảng 3 lần nữa. Mình dùng mặt nạ rửa của The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask (mình hay gọi là mặt nạ hoa hồng Anh 🌹). Mặt nạ hoa hồng Anh này nằm trong bộ sưu tập mặt nạ dưỡng da Expert’s Maskcủa The Body Shop.
The Body Shop là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Anh, hãng nổi tiếng với nhiều sản phẩm có thành phần tự nhiên tốt da. Nên các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa đang cho con bú có thể yên tâm khi sử dụng nha. Một điều nữa mình thích ở hãng này là các sản phẩm của họ đều không thử nghiệm trên động vật. Nào, giờ thì cùng tìm hiểu về hủ mặt nạ hoa hồng 🌹 Anh này nha 
🌹 Về packaging: sản phẩm được đựng trong hủ thủy tinh tối màu nên cầm rất chắc tay, phía trên nắp có in chìm logo của hãng. Thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng,màu chủ đạo của sản phẩm là màu hồng (nhìn siêu bánh bèo luôn). Mỗi hủ mặt nạ đều có dung tích 75ml và có hộp giấy đi kèm (trên thân hộp có ghi thành phần, công dụng bằng tiếng Anh).
🌹 Về texture: dạng gel màu nâu nhạt, có chứa cánh hoa hồng 🌹, chất gel mỏng nhẹ nên khi thoa lên da không có cảm giác dính khó chịu như các loại mặt nạ rửa dạng gel khác. 
🌹 Mùi hương: sản phẩm có mùi hương liệu khá nồng, với các mẹ nhạy cảm về mùi hương thì nên cân nhắc 
🌹 Giá cả: mình mua e này trên Shopee với giá sale là 425k/hủ 75ml (giá tại store là 699k lận ạ 😂). Mình dùng gần 2 tháng (1 tuần dùng 3 lần) thì vẫn chưa hết nửa hủ.
🌹 Cảm nhận của mình sau khi sử dụng em nó là hiệu quả cấp ẩm rất tốt. Tối nào mà mình dùng thì sáng hôm sau thấy da mềm, mướt và căng hơn. Mỗi lần rửa lớp mặt nạ đi thì mình cảm giác như da có vẻ sáng hơn. Có một vấn đề khi mình gặp phải khi mới sử dụng em này là nó khá châm chích (khoảng 2,3 phút mới hết và những lần dùng sau mình đều bị châm chích hết, mình dùng tới tận 5,6 lần thì cảm giác châm chích đó mới hết). Các mẹ yên tâm đó là phản ứng bình thường khi dùng mặt nạ thôi ạ chứ không phải là dị ứng đâu (nếu cảm giác châm chích kéo dài trên 5p và kèm theo hiện tượng đỏ rát thì đó mới là dị ứng sản phẩm).
🌹 Cách dùng: mình thường dùng em nó sau bước làm sạch bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da tầm 10p, sau đó rửa sạch rồi dùng các sản phẩm skincare khác như toner, serum và kem khóa ẩm.
🌹 Đánh giá sản phẩm: mình cho 9/10 (chỉ trừ điểm về mùi hương thôi 😆). 
🌹 Với sản phẩm này mình nghĩ rất thích hộ với những mẹ bầu và mẹ bỉm sữa đang cho con bú (như mình).

#Review

Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết I'm From Dưỡng Sáng Chiết Xuất Gạo Rice Mask 110g

<< REVIEW MẶT NẠ RỬA RICE MASK I'M FROM 😘😘😘😘>>
Lại là mình, một bà mẹ bỉm sữa thích làm đẹp sau giấc ngủ mỗi tối của con đây 😆. Mình là một đứa cuồng mặt nạ, nhất là các dòng mặt nạ siêu thực phẩm thì càng cuồng hơn nữa. Bởi tính tiện dụng và hiệu quả thiết thực mà nó mang lại trên da của mình (mình không có thời gian và kiên nhẫn để hàng ngày cắt từng miếng dưa leo hay cà chua rồi đắp lên mặt, rồi cứ chờ đợi xem nó thực sự có tác dụng không. Vì những liệu pháp thiên nhiên như vậy rất lâu mới có tác dụng). Vậy nên những loại mặt nạ có tính siêu thực phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Hôm nay, sẽ là những trải nghiệm của mình về mặt nạ gạo (Rice Mask) của nhà I'm From.
I'm from là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Wish Company đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm mà hãng hướng tới thường mang xu hướng thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ và không thử nghiệm trên động vật. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng chưa thực sự phổ biến lắm ở Việt Nam. Mình biết đến hãng là nhờ em gel dưỡng ẩm dành cho da dầu Vitamin Tree Water Gel đình đám. 
Sau đây là một số đánh giá của mình về em Gạo này nha 😘:
😊 Packaging: khá đơn giản với tone màu nude và trắng là chủ đạo. Mặt trước hộp giấy được in nổi những chiếc lá, sờ rất thích. Bên hông hộp in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh. Em mask này được đựng trong hủ thủy tinh cầm khá chắc tay, với phần nhãn dán xung quanh nhìn rất đơn giản. Mình rất thích thiết kế này, đơn giản nhưng vẫn tinh tế có chút hơi hướng vintage. Sản phẩm có kèm thìa múc rất vệ sinh.
😊 Texture: khá đặc (nhưng khi apply lên da thì rất mỏng như gel vậy), có lẫn các hạt scrub là các hạt gạo được nghiền nhỏ để tẩy tế bào chết.
😊 Mùi hương: mới ngửi thì mình thấy mùi hương liệu không khó chịu lắm. Nhưng khi apply lên mặt thì nghe thoang thoảng mùi gạo. Dùng lâu thì mình thấy giống mùi của cám gạo trộn với sữa ngày xưa hay xài í 😆.
😊 Bảng thành phần: em này chứa chiết xuất từ gạo Yeoju 4,1% và Vitamin B1, B2 giàu khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Cồn và hương liệu nằm ở gần cuối bảng thành phần, với các mẹ da nhạy cảm thì hãy cân nhắc trước khi dùng nha.
😊 Price: mình mua em này với giá sale trên Shopee là 340k/hủ 110gr (giá chưa sale trên 500k lận). 
😊 Cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm sản phẩm: mình không có cảm giác châm chích khi lần đầu tiên sử dụng, tuy nhiên sau khi rửa mặt thì mình lại có cảm giác đau do các hạt gạo chà xát lên da, nhưng vài lần sử dụng thì quen không còn cảm giác đó nữa. Sau khi rửa mặt thì da mềm, đủ ẩm, không bị khô căng. Một tuần mình dùng khoảng 2-3 lần thì thấy da sáng lên trông thấy. Nói chung rất ưng 👍.
😊 Đánh giá của mình cho em này là 9/10 (trừ điểm các hạt scrub làm mình đau thôi)
@Hai

#Review

Xin chào, lại là mình đây. Hôm nay mình sẽ review một quả trứng gà to đùng đến từ nhà Holika Holika. Em này có tên là Holika Holika Smooth Egg, là một em gel rửa mặt.

😀 Packaging: phải nói là mình cực thích packaging của em này, mình mua cũng chỉ vì packaging của ẻm thôi. Em nó có thiết kế y hệt như một quả trứng gà size to (to như một quả trứng ngỗng vậy đó). Khi bổ dọc quả trứng bạn sẽ thấy một lòng đỏ, phần lòng đỏ này là nắp dạng bật dùng để lấy sản phẩm bên trong. Phần đít quả trứng được vát xéo một chút để phù hợp cho việc đứng. Tuy packaging xinh là vậy, nhưng cũng có phần hơi bất tiện mỗi khi dùng. Vì không phải dạng tuýp, nên mỗi lần lấy sp hơi khó, mình nghĩ khu gần hết thì sẽ hơi khó lấy sản phẩm bên trong đó

😀 Texture: em này có texture dạng gel trong suốt lỏng, y hệt như là lòng trắng trứng thật

😀 Mùi hương: em này có mùi kiểu phấn em bé rất dễ chịu.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: em này tạo bọt hơi kém, nên mình chỉ dùng vào buổi sáng thôi. Sau khi rửa xong thì da có độ ẩm nhẹ, không bị khô căng. Mình nghĩ em này phù hợp với mọi loại da nha.#Review 

Xin chào, lại là mình đây. Hôm nay mình lại tiếp tục review một em son nữa đến từ nhà Black Rouge. Em này có tên Mara Hot Water Tint.

😀 Packaging: em này có thiết kế ngoài là túi nilong, thoạt nhìn thì y hệt như một gói mì cay 🍜. Phần thỏi son có hình trụ vuông lùn trong suốt. Màu của thỏi son trùng với màu son bên trong luôn. Phần cọ son là dạng mút bo tròn chứ không phải dạng chiếc lá quen thuộc.

😀 Texture: em này có texture water tint, nhưng theo mình thì chất son cũng không quá lỏng như những dạng Water Tint khác mà mìn đã từng. Chất son mới apply thì có vẻ hơi bóng, nhưng tầm vài giây sau là nó set lại rất nhanh. Chất son này không làm khô môi.

😀 Mùi hương: em này có mùi giống như kẹo nho rất đậm.

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: mình có màu LV02, một màu hồng sen khá bánh bèo tuy nhiên nó cũng không quá sến súa đâu. Màu này theo mình thì đánh lòng môi rất xinh, tuy nhiên thì màu này sẽ hơi kén da một chút. Thích hợp với những bạn có làn da trắng và men răng trắng một chút. Độ bám của em này thì mình thấy tương đối cao đó, nhưng cũng rất dễ tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng nha. À, mà sau khi apply son lên môi bạn sẽ thấy cảm giác hơi the mát, kiểu như bạc hà vậy đó. Cảm giác này sẽ hết sau 2-3p thôi.#Review