icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Đầm babydoll dây rút
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍 Một trong những best seller của kiểu đầm babydoll chính là thiết kế phong cách thủy thủ. Nàng khi diện chiếc đầm sẽ có cảm giác rất truyền thống, nhưng chính chất liệu bố cao cấp, mát mẻ sẽ giúp nàng cảm nhận thêm được sự sang trọng. Chiều dài không quá gối, lại phối dáng xòe nhè nhẹ, phần tay phồng phối lai giúp nàng có được một set đồ trên cả hoàn hảo. Điểm nhấn lớn nhất vẫn là phần cổ áo form thủy thủ, trông vừa mới mẻ, vừa lạ mắt, thu hút ánh nhìn mọi người xung quanh, đặ cbiệt là...crush đang thầm thương trộm nhớ chưa dám thổ lộ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Swarovski Iconic Swan:Necklace Double Jet / Ros#Rose Gold
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì 16h Lâu Trôi Maybelline New York Super Stay Matte Ink Free The Beat Lipstick 5ml
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍 Chất son thuộc dòng kem lì cổ điển, sau khi khô lại sẽ cho finish lì căng và bám được lâu ở trên môi. Son có kết cấu đặc nên sẽ không gặp hiện tượng son dính vào răng như các dòng son khác. Các nàng nên lưu ý vì son khô lại khá nhanh nên các thao tác tô son nhanh một tí. Son tạo cảm giác hơi khô căng trên môi, nếu bặm môi quá nhiều thậm chí sẽ bị bong vẩy. Thiết kế của son khá đơn giản và không làm mình thấy ấn tượng lắm. Nhưng bảng màu son thì cực kì đa dạng, bao gồm các tone màu rất lạ và độc đáo. Tuy nhiên thì hiện nay ở Việt Nam Maybelline New York Sensational Liquid Matte chỉ mới có 8 màu son, nhưng đều là những màu đẹp và phù hợp với tone da châu Á. Son có thiết kế dạng ống tròn, mảnh và nhỏ nên rất gọn nhẹ, tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Son không có bọc giấy mà được bọc bằng một lớp nhựa bên ngoài. Son có nắp màu đen cùng thân son làm bằng nhựa trong giúp nhìn thấu được màu son bên trong. Thiết kế kiểu này vừa tạo được sự đồng bộ giữa các màu son trong cùng một bộ sưu tập, vừa giúp các nàng phân biệt các thỏi son dễ dàng hơn. Thiết kế bộ sưu tập gọn nhẹ, nhỏ nhắn mà vẫn đủ thanh lịch (nguồn: Internet) Thiết kế bộ sưu tập gọn nhẹ, nhỏ nhắn mà vẫn đủ thanh lịch (nguồn: Internet) Mút son dạng bông có đầu vát chéo nhẹ giúp các nàng vừa viền môi dễ dàng hơn mà việc tô son cũng thuận tiện hơn nhiều đấy. Tóm lại tuy tổng thể thiết kế không có gì đặc sắc nhưng cũng không quá nhàm chán nên nàng nào thích bao bì son đơn giản, tinh tế thì Maybelline New York Sensational Liquid Matte là một sự lựa chọn tuyệt vời nhé!

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Nước cân bằng độ ẩm da mịn màng Lancome Tonique Douceur 400ml - Chiết xuất từ hoa hồng
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Son Kem Lì 16h Lâu Trôi Maybelline New York Super Stay Matte Ink Free The Beat Lipstick 5ml
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Keo xịt giữ nếp tóc cho nam innisfree Forest for Men Mega Hold Hair Spray 150ml
Sản phẩm tốt giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận dùng ok lắm nha mọi người nên mua ạ ok lắm ahihihihi 🙆👍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Son Kem Mịn Lì Maybelline New York Cushion Mattes 6.4ml
Son có thiết kế dạng ống tròn, mảnh và nhỏ nên rất gọn nhẹ, tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Son không có bọc giấy mà được bọc bằng một lớp nhựa bên ngoài. Son có nắp màu đen cùng thân son làm bằng nhựa trong giúp nhìn thấu được màu son bên trong. Thiết kế kiểu này vừa tạo được sự đồng bộ giữa các màu son trong cùng một bộ sưu tập, vừa giúp các nàng phân biệt các thỏi son dễ dàng hơn. Thiết kế bộ sưu tập gọn nhẹ, nhỏ nhắn mà vẫn đủ thanh lịch (nguồn: Internet) Thiết kế bộ sưu tập gọn nhẹ, nhỏ nhắn mà vẫn đủ thanh lịch (nguồn: Internet) Mút son dạng bông có đầu vát chéo nhẹ giúp các nàng vừa viền môi dễ dàng hơn mà việc tô son cũng thuận tiện hơn nhiều đấy. Tóm lại tuy tổng thể thiết kế không có gì đặc sắc nhưng cũng không quá nhàm chán nên nàng nào thích bao bì son đơn giản, tinh tế thì Maybelline New York Sensational Liquid Matte là một sự lựa chọn tuyệt vời nhé! Thiết kế của son khá đơn giản và không làm mình thấy ấn tượng lắm. Nhưng bảng màu son thì cực kì đa dạng, bao gồm các tone màu rất lạ và độc đáo. Tuy nhiên thì hiện nay ở Việt Nam Maybelline New York Sensational Liquid Matte chỉ mới có 8 màu son, nhưng đều là những màu đẹp và phù hợp với tone da châu Á. Chất son thuộc dòng kem lì cổ điển, sau khi khô lại sẽ cho finish lì căng và bám được lâu ở trên môi. Son có kết cấu đặc nên sẽ không gặp hiện tượng son dính vào răng như các dòng son khác. Các nàng nên lưu ý vì son khô lại khá nhanh nên các thao tác tô son nhanh một tí. Son tạo cảm giác hơi khô căng trên môi, nếu bặm môi quá nhiều thậm chí sẽ bị bong vẩy.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Tinh chất dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Hydrating Supercharged Concentrate 48ml
Tinh chất này dùng khá ổn phù hợp giá tiền phù hợp làn da của tôi nói chung là nên mua nhé mọi người 👌👍

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm Tinh chất tái tạo da Clinique Smart Clinical Repair™ Wrinkle Correcting Serum 30ml
Về thiết kế, mẫu mã Đa phần các sản phẩm dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Clinique đều có thiết kế khá đơn giản, tiện dụng nhưng cũng không kém sang trọng, tinh tế. Thiết kế chai nhựa trong suốt thường thấy trong hầu hết các dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Clinique sẽ giúp các bạn dễ dàng quan sát được phần dung dịch còn lại bên trong. Về tác dụng Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Clinique nổi tiếng thế giới bởi khả năng cấp nước hiệu quả cho làn da. Nhất là đối với các cô nàng da khô thường xuyên gặp tình trạng thiếu nước, cần được cấp ẩm kịp thời. Với 100% mỹ phẩm đều được làm từ thành phần thiên nhiên, Clinique rất an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da riêng biệt. Về kết cấu sản phẩm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Clinique thường có kết cấu dạng gel đặc, có khả năng hút ẩm cực tốt mà không gây kích ứng cho da. Nhờ đó, giúp cho da luôn được cấp ẩm kịp thời và trở nên mềm mượt, tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thẩm thấu rất nhanh qua da mà không hề gây khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông, nên các bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào. Dưỡng ẩm chuyên sâu Clinique được cho là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những ai sở hữu làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phương Đinh đã đánh giá sản phẩm [Phiên bản mùa lễ hội] Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ml
Những sản phẩm nước hoa hồng và xịt khoáng Kiehl's đều có tác dụng làm sạch và dịu nhẹ làn da, hỗ trợ cải thiện tình trạng khô da vô cùng hiệu quả. Không những thế, nó còn hỗ trợ làm sạch sâu làn da, đặc biệt là những vùng da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Đồng thời làm giảm tình trạng tiết bã nhờn của da. Ngoài ra, nước hoa hồng và xịt khoáng Kiehl's còn có tác dụng làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cho da một cách nhanh chóng. Trong đó, Toner hoa cúc có thể giúp cân bằng độ pH cho da, làm dịu vùng da bị mụn, dị ứng hay ửng đỏ. Đồng thời hỗ trợ làm đều màu da, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng ẩm khác. Nước hoa hồng và xịt khoáng Kiehl' có thể dùng được cho mọi loại da, bao gồm da dầu, da khô, da hỗn hợp, da mụn hay cả da nhạy cảm. Nếu Ultra Facial Oil-Free Toner là nước hoa hồng dành cho da dầu thì Clearly Corrective™ Clarity-Activating Toner lại dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, Toner Blue Astringent Herbal Lotion của Kiehl's cũng phù hợp với những bạn có làn da dầu và bị mụn. Còn Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free lại được khuyên dùng cho da thường, da dầu, da nhạy cảm. Đồng thời Toner đất sét Rare Earth Pore Refining Tonic cũng được dùng để se khít lỗ chân lông, phù hợp cho các bạn có làn da dầu, da thường và da bị mụn ẩn. Cùng với đó, Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner lại được xem là loại nước cân bằng nhẹ nhàng nhất của thương hiệu Kiehl’s. Đồng thời, nó cũng được đánh giá là siêu phẩm cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên khô và da khô. Vậy, nước hoa hồng và xịt khoáng Kiehl's dành cho loại da nào các bạn đã biết rồi phải không?

#Review