icon cart

Chính Sách Đổi Trả Hoàn Tiền và Bảo Hành

Chính Sách Đổi Trả Hoàn Tiền và Bảo Hành


Yêu cầu được hoàn tiền đổi trả và hoàn tiền do khách hàng thay đổi ý là không được chấp thuận

 

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đã được khui, qua sử dụng. Qúy khách chỉ được kiểm tra bằng cách mở bao bì bên ngoài, không xé seal, tem, bọc nilông. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề lập tức từ chối nhận hàng và liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xử lí

 

Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP GIẤY CARTON BÊN NGOÀI, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện ghàng bị lỗi... Xin vui lòng gọi ngay số Hotline: 0776510715 để thông báo cho chúng tôi 

 

- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng. 

 

- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, Quý khách 

 vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. 

 

Nếu quý khách không thể kiểm tra vào thời điểm nhận hàng vì lí do khách quan, người thân nhận hàng hộ mà có yêu cầu đổi trả do hàng bị lỗi và chưa được khui hay qua sử dụng, quý khách liên hệ số hotline 0776510715 và gửi hàng về địa chỉ Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 

Chi phí vận chuyển sẽ do Inbea chi trả nếu qua kiểm tra ghi nhận hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc các lí do xuất phát từ phía Inbea.

 

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 4 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). 

 

Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline:  0776510715 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản. Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng. 

 

Nếu quý khách muốn huỷ đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng ở số điện thoại hotline hoặc email. Quý khách sẽ phải trả phí huỷ đơn hàng nếu có. Một khi hàng đã được đóng gói thì sẽ không thể bị huỷ. 

 

Chính sách bảo hành và an toàn sử dụng

 

Đối với sản phẩm mỹ phẩm

Tác dụng và phản ứng phụ khi sử dụng sản phẩm, với các sản phẩm hóa mỹ phẩm do INBEA cung cấp, INBEA cam kết được sản xuất bởi nhà cung cấp hoặc hãng sản xuất sở hữu thương hiệu hay còn gọi là chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn của quốc gia sản xuất về chất lượng, tác dụng, thành phần, còn hạn sử dụng tại thời điểm giao hàng tuy nhiên trong quá trình sử dụng có bất kì phản ứng phụ, kích ứng về da quý khách vui lòng ngay lập tức ngừng sử dụng và tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ da liễu chuyên khoa. INBEA sẽ hỗ trợ tư vấn, liên hệ nhà sản xuất cung cấp các thông tin mà khách hàng yêu cầu để xử lí các trường hợp trên tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn không có trách nhiệm: đền bù, bồi thường, điều trị cho bất kì phản ứng nào về da mà quý khách gặp phải. 

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa, thay thế trong thời gian sớm nhất có thể và tối đa không quá ba (03) tuần kể từ ngày nhà sản xuất nhận được sản phẩm bị lỗi. 


Đối với sản phẩm là thiết bị làm đẹp, điện tử:

Inbea thực hiện  bảo hành, đổi trả và sửa chữa theo quy định của nhà sản xuất, các quy định này sẽ được niêm yết và thông báo rõ trong phần thông tin sản phẩm hoặc trên website của nhà sản xuất