icon cart
15.6 SHOPEE SALE MUA GÌ - TỔNG HỢP DEAL SON GIÁ HỜI TÔ MÔI XINH

Nhắc đến son thì không thể bỏ lỡ 3CE được rồi đúng không nào?

@Son 3CE Syrup Layering Tint Kết cẩu như sỉro với thành phần dưỡng ẩm lên đến 42%. Tạo nên hiệu ứng căng mọng hoàn hảo cho đôi môi của bạn.

𝟮𝟱% 𝗢𝗙𝗙 - Chỉ còn 256,500đ thôi nè.

Son Thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Warm & Cold Edition (3.5g)

@Son Thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Warm & Cold Edition (3.5g) Sản phẩm nổi bật với những đặc tính son lướt mềm mại, nhẹ môi, tạo hiệu ứng mịn lì tự nhiên, không bị khô hay bị bột và cho hiệu quả lâu trôi suốt cả ngày dài.

𝟯𝟮% 𝗢𝗙𝗙 - Chỉ còn 283,600đ

@Son Black Rouge Leez Velvet Tint Khi mới apply son sẽ để lại một lớp màng ẩm mướt, cung cấp độ ẩm trên môi tức thì. Sau vài phút, lớp finish sẽ mịn lì nhưng vẫn mềm môi, tạo cảm giác “nhẹ như không” trên môi.

𝟯𝟬% 𝗢𝗙𝗙 - Còn 222,6000đ

@Serum Phục Hồi Môi Khô Nứt Lipstician Lip Serum Rescuer (9g)  với công thức Essential 10 cùng sự tăng cường của phức hợp Shea Butter, Panthenol, Retinol và Collagen mang đến 3 bước phục hồi môi toàn diện.

𝟭𝟱% 𝗢𝗙𝗙 - Chỉ còn 339,000đ

@Son Bóng Romand Glasting Water Gloss 4.5g Chứa thành phần hạnh nhân nên có chất son ẩm mượt, khi apply lên môi tạo hiệu ứng với độ bóng đem đến làn môi căng mọng và đầy đặn hơn, nhờ vào hiệu ứng này nên dù bạn có kết hợp thêm với bất cứ loại son màu nào cũng tăng thêm độ căng bóng, rạng rỡ cho đôi môi 

𝟰𝟯% 𝗢𝗙𝗙 - Chỉ còn 159,000đ

 

#Sandeal