icon cart
SALE LƯƠNG VỀ LAZADA | DƯỚI 250K MUA ĐƯỢC SON NÀO?

Đầu bảng chắc chắn là @Son mịn lì cao cấp L'Oréal Paris Chiffon Signature 7ml rồi, chất son son mỏng, lên môi nhẹ như không, bạn sẽ cảm thấy độ mềm mại như nhung.

Kế đến chắc chắn không thể thiếu là @Son Kem Mịn Lì Maybelline New York Cushion Mattes 6.4ml. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng son kem đem đến cảm giác siêu nhẹ và mềm môi, thì Cushion Mattes chính là lực chọn dành riêng cho bạn. Lúc mới tô, đôi môi lập tức căng đầy sức sống, màu lên chuẩn chỉ sau vài lần lướt. Sau đó, công nghệ lì đa chiều sẽ đem đến hiệu ứng lớp nhung mịn tươi sắc.

Mua 1 được 2 lại còn được tặng kèm quà chính là @Son kem lì 2 đầu Lemonade Perfect Couple Lip Ver.2 (7.5g) cực hời - 1 thỏi son với 2 đầu Lip Filler lót - dưỡng cùng các màu son thời thượng, dễ dùng và hiện đại. Điều đặc biệt ở PC4 là Lip Filler được nâng cấp lên với 5 dưỡng chất quý giá cho môi gồm dầu tầm xuân, dầu bơ, dầu mơ,dầu hạt mắc-ca và gấp đôi Hyaluronic Axit so với Lip Filler cũ.

@Son thỏi kem lì Flawsome Creamy Lip Stain (2g) Chất son kem mềm mịn kết hợp tint giúp lưu giữ màu son trên môi suốt nhiều giờ và cùng màu với lớp son ở trên, bổ sung Collagen tăng độ đàn hồi cho đôi môi căng mọng.

Chốt sổ là thỏi son bút chì huyền thoại nhà Mamonde giảm cực sâu tận 35% - @Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense (2.5g) khả năng dưỡng ẩm của em này cũng được đánh giá khá tốt với thành phần đi đầu là chiết xuất của các loại hoa, tinh dầu Jojoba và sáp ong, giúp môi được dưỡng ẩm và duy trì độ mềm môi, giảm bớt cảm giác khô căng và bong tróc trong suốt nhiều giờ liền.

#Sandeal

Deal Flawsome bên Watson thơm dữ thần, còn có 108k rẻ má ơi luôn
2022-05-27 17:04:23 +0700
0 Likes
0 Replies