icon cart
Sale lương về 25.5 trên Lazada - Check ngay deal hot cùng Inbea

Mỗi ngày Inbea sẽ giúp bạn "dạo quanh" các sàn và gợi ý những deal hot giá hời mà bạn không thể bò lỡ trong dịp sale này nhé!

Đứng đầu danh sách mà bạn chắc chắn phải thử qua là Cocoon rồi. Các sản phẩm chăm sóc tóc từ Cocoon không sulfate mang đến hiệu quả: Làm sạch tóc với công thức dịu nhẹ không sulfate, không làm tổn thương da đầu, Giải pháp giảm gãy rụng và làm mềm mái tóc và Hỗ trợ sự phát triển của tóc, mang lại mái tóc đen dày và mềm mại.

Mua cả set còn được tặng thêm tinh dầu bưởi full size luôn nè. Hiện Inbea đang hoàn 4% cho toàn bộ sản phẩm của Cocoon đó.

Tiếp đến là Innisfree, thật hiếm ai nghĩ rằng Innisfree lại có các sản phẩm chăm sóc tóc đúng không nào. Hương thơm ngọt ngào từ Hoa Trà chắc chắn sẽ mang đến bạn cảm giác thư giãn hoàn hảo khi sử dụng đó.

Chưa hết đâu nha, khi bạn mua từ 2 sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể, Innisfree còn tặng bạn tẩy tế bào chết body từ Trà Xanh và Inbea hoàn tiền thêm 5% đơn hàng nữa, deal siêu hời luôn nè.

Nói đến chăm sóc tóc ai lại có thể bỏ qua L'oreal Professionel, siêu phẩm chăm sóc tóc chuyên dùng cho các salon đắt đỏ trên khắp thế giới.

Bạn sẽ nhận ngay voucher 50k khi follow shop và giảm thêm 15% tổng đơn khi mua từ 2 sản phẩm nữa. Ưu đãi độc quyền trong tháng 5 thôi đó, đừng bỏ lỡ bạn nha.

Với 2 bước chuẩn xịn từ combo chăm sóc tóc gãy rụng, Hairburst giúp nàng sở hữu mái tóc bồng bềnh, suôn mượt ngay tại nhà: Set gội xả: không chứa SLS, Parabens và Silicone không gây kích ứng da đầu và hạn chế tình trạng gãy rụng và Xịt dưỡng tóc: bảo vệ tóc tối ưu trước nhiệt độ môi trường và máy tạo kiểu, ngăn ngừa xơ rối, chẻ ngọn.

Đi kèm là quà tặng từ lược gỡ rối đình đám nhà Wet Brush, giúp bạn nuôi dưỡng để tóc luôn dày - dài - khoẻ nè.

#Sandeal