icon cart
💚 NÂNG CẤP PACKAGING - CẢI TIẾN KHẢ NĂNG DƯỠNG ẨM 💚

Siêu phẩm chiết xuất từ trà xanh Green Tea Seed Serum và Green Tea Seed Cream đã có 1 màn nâng cấp bao bì xịn xò bậc nhất, thoát hẳn mác dưỡng da tầm trung, trông không khác gì 1 sản phẩm high-end cả!

Thành phần Trà Xanh cô đặc chứa 16 loại Axit Amin gấp 3,5 lần sẽ giúp dưỡng ẩm sâu trên làn da khô ráp và giúp da trở nên ẩm mượt, tươi sáng hơn.

Cùng với đó là kết cấu lỏng nhẹ cực nhanh thấm, kể cả bạn sở hữu làn da dầu mụn thì sản phẩm vẫn cấp ẩm siêu nhẹ nhàng cho da.

Đồng hành cùng Serum là kem dưỡng Green Tea Seed Cream, sản phẩm có chất kem khá đặc với khả năng dưỡng ẩm sâu nên sẽ phù hợp với các bạn da khô hơn. Hoặc các bạn làm việc văn phòng cần dưỡng ẩm, thì em này rất đáng để quan tâm đó nha.

Hãng đã nâng cấp khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm để phù hợp hơn với các làn da đang gặp các vấn đề về sần sùi, khô ráp. Hiệu quả dưỡng ẩm dễ dàng trông thấy chỉ trong 30 phút thôi đó!

Ngoài ra đây còn là 1 loại kem all-in-one, mang đến khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo cho cả những làn da nhạy cảm, nhưng lại không tạo cảm giác bóng nhờn khó chịu chút nào.

Các bạn nghĩ thế nào về packaging lần này của nhà Innisfree, hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng Inbea nha.

#AllNew