icon cart
🔥 Săn deal giá hời - Cùng quà cực đỉnh Estee Lauder 04.04 🔥

Estee Lauder thì đã quá nổi tiếng về khả năng chống lão hoá tuyệt vời rồi, lại còn hoàn tiền 5% khi đặt hàng tại Inbea. "Deal chồng deal" thế này thì bỏ lỡ là tiếc lắm đó nghen!

@Tinh chất dưỡng trắng & mờ đốm thâm nám Estee Lauder Cresent White Full Cycle Brightening Spot Correcting Essence (30ml) - Ít được PR rầm rộ nhưng sản phẩm lại sở hữu khả năng làm đều màu cực đỉnh luôn đó.

Với những làn da quan tâm đến vấn đề đốm màu, đã thấy các dấu hiệu của đốm màu như tàn nhang, nám nhẹ hoặc muốn da sáng và đều màu hơn thì Tinh Chất ESTEE LAUDER Dưỡng Sáng Da, Mờ Đốm Thâm Nám Crescent White Full Cycle Brightening Spot Correcting Essence sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

@Tinh chất đậm đặc dưỡng trắng cấp tốc Estee Lauder Perfectionist Pro Intense Brightening Essence Ampoule Vitamin C/E +Licorice (10ml x 4) - Nếu dưỡng sáng là ưu tiên hàng đầu của nàng, bộ sản phẩm thuộc dòng Perfectionist Pro sẽ giúp nàng đạt được điều đó chỉ trong 14 ngày!

Ngoài ra, với dòng sản phẩm Perfectionist Pro có thành phần "thân thiện" cho làn da, kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thấm hút vào da, nàng hoàn toàn có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để tăng cường hiệu quả mong muốn!!

Bên cạnh đó, các phiên bản giới hạn toàn các sản phẩm hot hit của thương hiệu mà giá lại cực hời.

#Sandeal