icon cart
ĐỎ RỰC RÕ - MAY MẮN SUỐT CẢ NĂM

Hong bé ơii, Tết là phải đỏ thì cả năm mới may mắn nha. Cùng Inbea check qua các thương hiệu lớn đón tết thế nào nhé!

Trọn bộ 3 thỏi son hot nhất nhà M.A.C đang giảm cực gắt còn 550k. Siêu hời luôn nè các bạn! Các thỏi son đều được khoác một màu đỏ rực rỡ, bỏ vào túi xách là đảm bảo may mắn cả năm luôn nha. 

Toner hoa cúc bán chạy nhất mọi thời đại của nhà Kiehl's cũng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dịp tết truyền thống. Phiên bản 500ml này đảm bảo sẽ giúp bạn dưỡng da hoàn hảo suốt cả năm, hãng cũng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi tặng kèm mini nữa đó, đừng bỏ lỡ các bạn nhé.

Inbea đang hoàn 5% cho toàn bộ sản phẩm nhà Kiehl's, cực kì đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào banner của Kiehl's và đặt hàng trên Lazada thôi nè.

Siêu phẩm dưỡng da phiên bản đỏ rực rỡ Advanced Génifique mới với thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền, bổ sung 7 loại Prebiotic và Probiotic được chọn lọc dựa trên hiệu quả vượt trội của chúng lên hệ vi sinh da: Phục hồi nhanh – bảo vệ tác nhân bên ngoài – duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da. Mỗi ống Advanced Genifique chứa trung bình 30 triệu Probiotic và Prebiotic, mang nguồn năng lượng cần thiết cho da và hệ vi sinh da, giúp da tươi trẻ & rạng rỡ.

[PHIÊN BẢN TẾT] Tinh chất kích hoạt chống lão hóa đầu tiên Sulwhasoo First Care Activating Serum dành riêng cho những làn da đang cần chống lão hóa cấp tốc đây

  • Tăng cường khả năng phục hồi tự nhiên của làn da mỗi ngày
  • Cải thiện nếp nhăn, cấp ẩm, hỗ trợ khả năng bảo vệ của hàng rào da, đồng thời giúp làn da sáng rạng rỡ và trong trẻo hơn

----------

-️ Vô cùng đơn giản, chỉ cần các bạn tải App, bấm vào banner thương hiệu cần mua hoặc nút mua ngay trong từng sản phẩm trên Inbea App. Và đặt hàng trực tiếp tại sàn TMĐT, Inbea ghi nhận ngay tiền hoàn trong 24 - 48 tiếng.

- Không những chỉ mỹ phẩm, mà Inbea hoàn tiền tất cả những gì mà bạn mua trên sàn TMĐT đó.

#Sandeal