icon cart
Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Serum se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster 20ml

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, và cam kết không cồn, không hương liệu. Chính vì vậy, Paula’s Choice luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

Cũng giống như “Serum The Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%” thì Paula’s Choice cũng có thành phần Niacinamide 10% giúp cải thiện làn da như: chống quá trình lão hoá da, giảm viêm, làm mờ vết thâm giúp sáng da và cấp ẩm. Một công dụng thần kì nữa của hoạt chất này mà không thể không nhắc đến đó chính là giúp thu nhỏ se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Điểm khác biệt với Serum The Ordinary Niacinamide 10%zin1% thì Serum Paula’s Choice đa dạng nhiều thành phần hơn như Sodium Hyaluronate, Acetyl Glucosamine, Ascorbyl Glucoside, chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh… Những thành phần này sẽ có nhiệm vụ làm dịu mịn da, dưỡng ẩm, kháng viêm, chống oxy hóa, tạo độ đàn hồi cho da, khi kết hợp những thành phần này lại với nhau giúp tăng cường hiệu quả nhanh hơn khi sử dụng.

Về mẫu mã thiết kế thì khá là đơn giản, nhỏ gọn (20ml) nhưng không kém thời thượng và bắt mắt với dạng chai bằng chất liệu nhựa cứng, sử dụng 2 tone màu chủ đạo: màu trắng và xanh lá rất dễ thu hút.

Nhìn chung sản phẩm có các tính năng vượt trội mà mình kỳ vọng, tuy nhiên giá thành cũng khá là đắt đỏ, nhưng đảm bảo làm hài lòng đối với cả những khách hàng khó tính, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

#Review