icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Sửa rửa mặt da khô Cerave Hydrating Cleanser 473ml
Chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Cerave skincare là thương hiệu làm đẹp hàng đầu của Mỹ, thời gian vừa qua mỹ phẩm này cũng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam đối với những bạn yêu thích xài những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ Mỹ. Thương hiệu ra đời từ năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Mình đặc biệt lưu tâm dòng sản phẩm này vì đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung các thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo vào trong các sản phẩm dành cho da. Tạo ra một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm được Hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Vì vậy mà nó là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính được nhiều người tin dùng.

Điểm sơ qua về độ tẩy rửa thì em này khá dịu nhẹ sẽ phù hợp dành cho làn da khô, vì có những thành phần dưới đây:

- Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: được gọi là cồn béo, có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng PH đồng thời làm dịu da khỏi các tác nhân từ môi trường.

- Hyaluronic Acid: là thành phần rất phù hợp với da thường đến da khô và da hỗn hợp.

Cảm nhận khi sử dụng: Có độ pH lý tưởng là 5.5 nên cực kỳ dịu nhẹ cho da. Sau khi rửa xong da không bị khô ráp và căng, giúp lấy đi dầu thừa sau 1 đêm và làm sạch những phần dưỡng da buổi tối còn lại trên da. Cảm giác da được làm sạch nhẹ nhàng. Tóm lại đánh giá tổng quan sản phẩm này tốt và hiệu quả, rất lợi hại và thích hợp sử dụng cho da khô và da hỗn hợp.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Serum se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster 20ml

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, và cam kết không cồn, không hương liệu. Chính vì vậy, Paula’s Choice luôn nhận được sự tin tưởng từ người dùng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

Cũng giống như “Serum The Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%” thì Paula’s Choice cũng có thành phần Niacinamide 10% giúp cải thiện làn da như: chống quá trình lão hoá da, giảm viêm, làm mờ vết thâm giúp sáng da và cấp ẩm. Một công dụng thần kì nữa của hoạt chất này mà không thể không nhắc đến đó chính là giúp thu nhỏ se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Điểm khác biệt với Serum The Ordinary Niacinamide 10%zin1% thì Serum Paula’s Choice đa dạng nhiều thành phần hơn như Sodium Hyaluronate, Acetyl Glucosamine, Ascorbyl Glucoside, chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh… Những thành phần này sẽ có nhiệm vụ làm dịu mịn da, dưỡng ẩm, kháng viêm, chống oxy hóa, tạo độ đàn hồi cho da, khi kết hợp những thành phần này lại với nhau giúp tăng cường hiệu quả nhanh hơn khi sử dụng.

Về mẫu mã thiết kế thì khá là đơn giản, nhỏ gọn (20ml) nhưng không kém thời thượng và bắt mắt với dạng chai bằng chất liệu nhựa cứng, sử dụng 2 tone màu chủ đạo: màu trắng và xanh lá rất dễ thu hút.

Nhìn chung sản phẩm có các tính năng vượt trội mà mình kỳ vọng, tuy nhiên giá thành cũng khá là đắt đỏ, nhưng đảm bảo làm hài lòng đối với cả những khách hàng khó tính, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex (50ml)
Đáng tiền, nên mua nha

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, dùng qua bao nhiêu loại kem dưỡng ẩm thì cuối cùng mình đã tìm được chân ái cho mình đó là em @Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex (50ml) này.

Bảng thành phần có đầy đủ các chất từ dưỡng ẩm như HA, Oil đến các chất chống oxy hóa hay các loại Vitamin giúp làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Sau khi dùng khoảng 2 tuần thì mình thấy da mình cải thiện đáng kể không còn tình trạng da sờ lên hơi khô. Em này thì hơi có mùi hương nhẹ, nhưng không quá nồng đâu các bạn yên tâm nhé.

Kết cấu của em này là dạng cream khi mới thoa lên thấy khá mát, mượt nhưng sẽ cảm thấy hơi dính, tuy nhiên tầm 1 phút thì kem sẽ thấm hết, bề mặt da sẽ mượt hơn đáng kể. Sau khi thoa sáng ngủ dậy thì mặt mình có hơi đổ dầu, nhưng rửa mặt xong sờ lên da cực thích.

Lúc mình nhận được hàng thì rất bất ngờ về bao bì của em này. Lọ kem Laneige Water Bank Hydro Cream EX làm bằng thủy nhìn cực sang xịn, cầm rất chắc tay.

Tuy nhiên có một nhược điểm là em Laneige Water Bank Hydro Cream EX này giá thành khá cao. Mình mua trên Lazada mall gần 700k, khá đau ví hiuhiu!!!

Mình đánh giá em này 9/10 ( trừ 1 điểm giá thành hơi cao nè). Mọi người nên thử nha biết đâu lại tìm ra được chân ái như mình nè.

#Review 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Napas Slim Fit Tay Dài - Xám (Size L)
Chất lượng tốt, phù hợp với giá tiền

Hôm bữa còn lăng tăng về giá sản phẩm, nhưng sau khi thấy có bạn review về brand này mình đặt liền ngay một cái tặng bạn trai mình nhân dịp sinh nhật. Mình đặt tầm hơn 1 tuần thì nhận được hàng. Cầm sản phẩm trên tay thấy vải xịn, chất ok, đường may đẹp không có chỉ thừa. Bạn trai mình thử lên nhìn thấy form đẹp. Nói chung  bạn trai mình nhận được rất thích nè. Chỉ tiếc là dịch làm việc ở nhà nên bạn trai mình chưa có dịp mặc nó. Theo mình thấy sản phẩm phù hợp với giá tiền, nếu mọi người còn lăng tăng thì nên đặt nhé.

#Review  

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mai Hồ đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion With 10% Aha (210ml)

Mình dùng em @Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion With 10% Aha (210ml) này được khoảng 1 tháng rồi. Lưng mình trước kia có bị ít mụn, sau khi dùng thì mình thấy tình trạng mụn lưng không còn, da đều màu hơn. Da cơ thể cũng mềm mịn hơn, căng bóng hơn không còn tình trạng vẩy sừng. Thoa lên người thấm nhanh, không bết dính. Tuy nhiên em này giá hơi cao so với các lotion của brand khác. Nhưng tiền nào của đó thôi nên dùng khá thích đáng tiền. À mình mua em này ở Lazada mall qua Inbea được hoàn tiền đến 8% đó mọi người. Ai mua nhớ mua qua Inbea để được hoàn tiền nè.

#Review