icon cart
Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm KEM DƯỠNG GẠO 9 WISHES RICE RADIANCE CREAM 50ML

Thương hiệu: 9Wishes tuy là một hãng nhỏ của Hàn Quốc, nhưng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ được lòng mà còn "mãn nhãn" nữa. Thương hiệu này rất được lòng phái đẹp ở xứ sở Kim Chi.

😀 Packaging: Em này được thiết kế theo dạng hũ với dung tích 50ml. Với tone màu trắng sữa làm chủ đạo. Chất liệu mình cảm giác như là sứ cầm rất chắc tay, thích lắm. Đi kèm là hộp giấy chống sốc 2 lớp màu trắng cùng tone với hộp kem luôn. Tuy là packaging có xịn sò như vậy nhưng hãng lại thiếu muỗng lấy kem, để đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

😀 Mùi hương: em này có một mùi gì đó rất là, nó không phải là mùi hương liệu. Mà kiểu mùi tự nhiên đó, mùi này cũng không nồng quá nên bạn nào bị dị ứng về mùi hương thì vẫn có thể chịu được nha.

😀 Texture:  này có texture hơi đặc màu trắng sữa, theo mình thì với texture này thấm khá lâu phải mất 5p mới thấm hoàn toàn (mình có kết hợp dùng máy điện di khi sử dụng kèm luôn). Tuy nhiên thì em nó không gây khó chịu hay bết dính. Texture đặc nên mình thấy dùng khá tiết kiệm

😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng là: em này dưỡng ẩm tốt không gây bí da, nặng mặt. Thích hợp với mùa thu đông, hay cho những bạn da khô. Tối thoa em này thì sáng hôm sau da có độ ẩm kiểu glowy rất thích. Còn dưỡng trắng thì chắc phải mất nhiều thời gian nữa thì mới có kết quả.

😀 Đánh giá của mình cho em này là 9/10

#Review