icon cart
Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Bột Rửa Mặt Trà Xanh By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash 70g

<< Trải nghiệm mới về sữa rửa mặt cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa lười skincare 😂>>

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với sữa rửa mặt dạng bọt, dạng gel rồi phải không? Sữa rửa mặt dạng bột có vẻ như còn khá xa lạ so với nhiều người. Thực ra là nó có texture dạng bột, khi dùng thì phải kích hoạt với nước. Lần đầu tiên khi mình biết đến loại bột rửa mặt này là của nhà Tatcha, nhưng em này khá là đắt đỏ (trên 1 triệu/lọ, đó là cái giá khá xa xỉ với một bà mẹ bỉm sữa). Rồi một lần tình cờ phát hiện ra em bột rửa mặt Green Tea & Enzyme Powder Wash của By Wishtrend với cái giá nhẹ nhàng êm ái hơn nhiều, thì mình cảm thấy khá hài lòng. Sau đây là một chút review của mình về em này sau khi trải nghiệm nha. 

😘 Thương hiệu: By Wishtrend là một thương hiệu có tiếng ở Hàn Quốc. Các sản phẩm họ gây được ấn tượng mạnh với nhiều tín đồ làm đẹp bởi thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da. Mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại đạt hiệu quả chăm sóc đáng ngạc nhiên. 
😍 Packaging: với thiết kế không quá cầu kỳ, sản phẩm được đựng trong chai nhựa màu xanh lá, nhìn khá mát mắt. Phần thiết kế của nắp cũng được chú trọng lắm nha, miệng nắp nhỏ vừa phải dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra, nên không sợ bị lấy quá tay đâu nha (nếu có lỡ lấy lố thì chỉ cần vặn phần nắp bên dưới ra đổ vào lại là xong). Dù là trọng lượng 70gr nhưng khi mới cầm thì có vẻ hơi hẫng (nhẹ tay). Đi kèm với chai sản phẩm là hộp giấy màu xanh cùng tone màu với chai nhựa luôn. Trên hộp có ghi đầy đủ thông tin băng tiếng Hàn Quốc lẫn tiếng Anh luôn. Có một điểm mình không thích ở vỏ hộp là font chữ được in màu trắng, khá chìm so với màu của vỏ hộp nên dù cố gắng để đọc lắm thì cũng chỉ đọc được vài ba chữ thôi 😂. 
😀 Texture: thì như đã nói ở trên em này có dạng bột màu xanh cùng tone với packaging.
😬 Mùi hương: em này có mùi tựa như mùi trà sữa, mùi này rất nhẹ chỉ khi apply lên mặt thì mới ngửi thấy thôi.
😀 Giá: em này có giá 400k/lọ 70gr
 😀 Công dụng: có thể tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen. 
😀 Cách dùng: cho một ít bột ra tay rồi thêm nước vào đánh tan cho đến khi tạo thành bọt, sau đó apply lên mặt rửa như bình thường. 
😀 Cảm nhận của mình sau khi dùng: mới đầu sử dụng thì mình hơi lóng ngóng chưa biết điều tiết lượng nước như thế nào cho phù hợp với bột. Nhưng sau vài lần thì đã quen, kinh nghiệm của mình là nếu bạn muốn dùng như một loại tẩy tế bào chết, có thể làm sạch mụn đầu đen thì cho ít nước vào bột thôi (để hỗn hợp hơi sền sệt đó). Còn nếu như muốn sử dụng như sữa rửa mặt thì cho nước nhiều một tí là được. Lớp bọt khi massage lên da khá êm, tuy nhiên vẫn còn một ít hạt scrub nhỏ (các hạt scrub này sẽ tan mất sau khi massage). Sau khi rửa mặt xong thì da vẫn còn cảm giác ẩm ẩm, căng căng không bich khô đâu nha. Em này thành phần chủ yếu là baking soda, bột trà xanh nên rất an toàn đối với mẹ bầu và mẹ sữa. Em này các mẹ có thể dùng như một sản phẩm 2in1 vừa rửa mặt và tẩy tế bào chết luôn nha.
 😬 Em này thì 1 tuần mình chỉ dùng 2-3 lần thôi. Mình đánh giá em này 9/10
#ByWishtrend

#Review