icon cart
Sản phẩm chất lượng
Ho Thi Bao Khanh đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết I'm From Dưỡng Sáng Chiết Xuất Gạo Rice Mask 110g

<< REVIEW MẶT NẠ RỬA RICE MASK I'M FROM 😘😘😘😘>>
Lại là mình, một bà mẹ bỉm sữa thích làm đẹp sau giấc ngủ mỗi tối của con đây 😆. Mình là một đứa cuồng mặt nạ, nhất là các dòng mặt nạ siêu thực phẩm thì càng cuồng hơn nữa. Bởi tính tiện dụng và hiệu quả thiết thực mà nó mang lại trên da của mình (mình không có thời gian và kiên nhẫn để hàng ngày cắt từng miếng dưa leo hay cà chua rồi đắp lên mặt, rồi cứ chờ đợi xem nó thực sự có tác dụng không. Vì những liệu pháp thiên nhiên như vậy rất lâu mới có tác dụng). Vậy nên những loại mặt nạ có tính siêu thực phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Hôm nay, sẽ là những trải nghiệm của mình về mặt nạ gạo (Rice Mask) của nhà I'm From.
I'm from là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Wish Company đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm mà hãng hướng tới thường mang xu hướng thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ và không thử nghiệm trên động vật. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng chưa thực sự phổ biến lắm ở Việt Nam. Mình biết đến hãng là nhờ em gel dưỡng ẩm dành cho da dầu Vitamin Tree Water Gel đình đám. 
Sau đây là một số đánh giá của mình về em Gạo này nha 😘:
😊 Packaging: khá đơn giản với tone màu nude và trắng là chủ đạo. Mặt trước hộp giấy được in nổi những chiếc lá, sờ rất thích. Bên hông hộp in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh. Em mask này được đựng trong hủ thủy tinh cầm khá chắc tay, với phần nhãn dán xung quanh nhìn rất đơn giản. Mình rất thích thiết kế này, đơn giản nhưng vẫn tinh tế có chút hơi hướng vintage. Sản phẩm có kèm thìa múc rất vệ sinh.
😊 Texture: khá đặc (nhưng khi apply lên da thì rất mỏng như gel vậy), có lẫn các hạt scrub là các hạt gạo được nghiền nhỏ để tẩy tế bào chết.
😊 Mùi hương: mới ngửi thì mình thấy mùi hương liệu không khó chịu lắm. Nhưng khi apply lên mặt thì nghe thoang thoảng mùi gạo. Dùng lâu thì mình thấy giống mùi của cám gạo trộn với sữa ngày xưa hay xài í 😆.
😊 Bảng thành phần: em này chứa chiết xuất từ gạo Yeoju 4,1% và Vitamin B1, B2 giàu khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Cồn và hương liệu nằm ở gần cuối bảng thành phần, với các mẹ da nhạy cảm thì hãy cân nhắc trước khi dùng nha.
😊 Price: mình mua em này với giá sale trên Shopee là 340k/hủ 110gr (giá chưa sale trên 500k lận). 
😊 Cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm sản phẩm: mình không có cảm giác châm chích khi lần đầu tiên sử dụng, tuy nhiên sau khi rửa mặt thì mình lại có cảm giác đau do các hạt gạo chà xát lên da, nhưng vài lần sử dụng thì quen không còn cảm giác đó nữa. Sau khi rửa mặt thì da mềm, đủ ẩm, không bị khô căng. Một tuần mình dùng khoảng 2-3 lần thì thấy da sáng lên trông thấy. Nói chung rất ưng 👍.
😊 Đánh giá của mình cho em này là 9/10 (trừ điểm các hạt scrub làm mình đau thôi)
@Hai

#Review