icon cart
[REVIEW KEM CHỐNG NẮNG CELIMAX OIL CONTROL LIGHT SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ 40ml]

Có bà nào da hỗn hợp dầu như tui vẫn chưa chọn được kem chống nắng "chân ái" thì tham khảo thử sản phẩm này nha.

Tình cờ được biết đến và trải nghiệm kem chống nắng kiểm soát dầu của nhà Celimax, tui thấy em nó có nhiều công dụng như sau:

🔆 Đây là kem vật lý lai hoá học nên mang luôn ưu điểm cả 2 loại.

🔆 Chất kem màu trắng nhưng thoa lên da không hề bết dính, không vón cục, để lại lớp finish mịn nhẹ trên da mà không gây bí bách như một số loại KCN tui từng dùng (cái này là do do chiết xuất 10,000ppm phức hợp Anti sebum P và 4-Terpineol đó).

🔆 Ngoài ra, tui đọc thông tin hãng là sản phẩm cũng chứa 5 loại ceramides từ thiên nhiên và aquatide đã được công nhận giúp bổ sung độ ẩm, giúp da trong trạng thái ẩm mượt, tươi mát chứ không hề gây khó chịu.

🔆 Sau khi dùng thì da tui không bị đổ dầu mà mịn màng thoải mái lắm, kể cả các bạn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng nha.

🔆 Nhỏ xíu và packaging đơn giản vậy thôi nhưng vẫn đảm bảo mức SPF 50+ PA ++++ cho làn da ở thời tiết Việt Nam.

🔆 Về mùi hương thì em này sẽ không thơm mà có 1 mùi KCN hắc nhẹ 1 tí, tuy nhiên khá nhẹ và thoa lên da bay sạch nên tui cũng thoải mái việc này.

🔆 Cuối cùng là tuýp kem 40 ml dễ dàng mang đi khắp thế giới bởi thiết kế siêu nhỏ gọn và chắc chắn, màu trắng đẹp sang xịn mịn luôn.

🔆 Hạn chế nho nhỏ của em này là phần giá, gần 590k cho một tuýp có thể khiến các bạn hơi “chùn chân” 😅 tuy nhiên tui chưa tìm được KCN nào thay thế được các ưu điểm của em này luôn.

Tính tới hôm nay là tui xài được 2 tuần rồi và thấy em ấy là một sản phẩm khá phù hợp với các bạn có làn da như tui, mọi người có thể tìm và trải nghiệm thêm nha.

#Review