icon cart
REVIEW KEM DƯỠNG GIẢM MỤN EFFACLAR DUO [+]

Đối với thân mình Mụn là một vấn đề nan giải. Mình nghĩ ở đâu đó cũng có những bạn cùng quan điểm này. Bởi vì, có thể trị được mụn và hết mụn là cả một quá trình. Mình tìm được cho bản thân một sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất, mà nghe đến thôi ai cũng biết. Tadaaa... đó chính là La Roche-Posay - nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp, thuộc L’oreal Group, chuyên về các sản phẩm lành tính, an toàn cho da. Và sản phẩm trị mụn mình muốn nhắc tới ở đây đó chính là KEM DƯỠNG GIẢM MỤN EFFACLAR DUO [+] thuộc dòng Effaclar dòng dành cho da dầu mụn. Thật ra mình biết đến sản phẩm trị mụn này tình cờ lắm. Mình nghe và đọc được các bài viết của mọi người trong các group chuyên về làm đẹp, skincare... Ai cũng nói Effaclar DUO[+] rất hiệu quả cũng như nổi tiếng. Thế là mình cũng tò mò xem liệu sản phẩm đó có thật là hiệu quả cũng như nổi tiếng như lời đồn. Mình đã quyết định mua trong tình trạng da mình nổi mụn loại to to, cũng có mụn nhỏ ở má nữa. Do da mình thuộc da dầu và mụn nên cũng rất thích hợp để mua sản phẩm DUO[+]. Mĩnh đã mua về và sử dụng, ban đầu mình cũng không chắc chắn là lên da mình có bị gì không nữa, mụn có thêm hay gì không...kết quả thật may mắn, sản phẩm đã giải quyết tất cả vấn đề trên mặt của mình. Lúc ấy, ngớ ra mình kiểu kiểu " không mình không phát hiện ra sớm em kem dưỡng trị mụn hay thế này :v " Woww Surprise <3. Sau đây mình xin review từng phần về em kem dưỡng giảm mụn Effaclar DUO[+] này nhé : 
1. Về Bao bì, thiết kế của kem trị mụn Effaclar Dou [+] : 
- Thiết kế đơn giản , nhỏ gọn với dung tích 40ml. Tuýt này rất tiện đem theo khi đi du lịch chẳng hạn.
- Bề ngoài của Effaclar Dou [+] là dạng tuýp dài, và có 2 tông màu chủ đạo và trắng và xanh, mình thấy hầu hết sản phẩm nào của La Roche-Posay đều có 2 màu đó hết, nhìn rất lành tính nè. Thật ra tại mình thấy màu sắc kiểu tinh trắng, kiểu kiểu đơn giản nên mình dùng từ lành tính để diễn tả, mà không biết hợp không hí hí. 
- Bao bì giấy bên ngoài có ghi thành phần của sản phẩm, nếu các bạn muốn hiểu thêm các thành phần thì có thể lên website của hangc coi hoặc tra google là ra thôi nè.
2. Về công dụng của kem trị mụn Effaclar Dou [+] :
- Giảm viêm và kháng khuẩn nhanh chóng, rất dịu nhẹ với da, khoảng trong vòng 12 tiếng là mụn đã giảm sung đỏ ngay, không gây đau rát hay kích ứng cho da.
- Giảm quá trình tái phát mụn, ngăn ngừa mụn quay lại.
- Sản phẩm này giảm vết thâm cho da sau mụn rất nhiều.
- Hầu như sau khi mụn biến mất thì không để bất kỳ vết thâm nào ở lại.
- Sản phẩm còn có tác dụng thông thoáng lỗ chân lông và dưỡng ẩm để da bạn không bị khô khi điều trị mụn.
3. Về thành phần của kem trị mụn Effaclar Dou [+] : 
So với phiên bản cũ trước đây thì La Roche-Posay đã thực hiện lời hứa của mình trong việc cải tiến thành phần cho phiên bản Effaclar Dou [+] mới lần này. 
- Procerad là một loại Ceramide được sáng chế độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay để hỗ trợ da chống lại các vết thâm do mụn để lại. (Đây là điểm khác biệt giữa phiên bản DUO[+] cũ )
- Mannose kích thích quá trình tái tạo da
- Targeted Linoleic Acid ổn định lớp sừng
- APF giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật trên da
- Niacinamide giúp kháng viêm, làm dịu cho làn da, đặc biệt là ở chỗ những nốt mụn đang sưng.
- Piroctone Olamine có khả năng kháng khuẩn, ngăn sự hoạt động của các vi khuẩn có hại cho da.
- LHA and Capryloyl Salicylic Acid là một dạng tẩy tế bào chết hóa học, giúp nhẹ nhàng làm bong lớp tế bào cũ, xấu xí để làn da thêm mịn mượt.
- Zinc PCA: giảm bã nhờn
4. Hiệu quả và cách sử dụng của của kem trị mụn Effaclar Dou [+]:
🦋Cách sử dụng : 
- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
- Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da. Chỉ thoa vừa đủ diện tích của mụn thôi nhé. (Nếu kết hợp sử dụng với kem giảm mụn chuyên biệt sẽ đạt hiệu quả cao hơn cho những bạn gặp tình trạng mụn nhiều nè )
👉Hiệu quả ra sao : Mình sử dụng và thấy, những nốt mụn đỏ của mình đã được át chế, nghĩa là nó không còn sưng nữ avaf cũng xệp và lành hẳn, sẹo thâm do mụn mình cũng không thấy, do thành phần Procerad, nên vết thâm mình không thấy trên da. còn những chỗ mụn bé, mụn liti cũng hết hẳn. chưa bao giờ mình lại kì vọng một sản phẩm vừa trị mụn, trị thâm hiệu qur đến vậy. Cái mình cũng thích đó là mùi cũng rất thơm thơm mùi dễ chịu, không qua hắt hay mùi nồng như sản phảm trị mụn khác. Khi thoa lên da, kem thấm rất nhanh, kem ở dạng hơi đặc chắc vì do em này có thể xem như kem dưỡng ẩm vì thế nên thấm rất nhanh nè , không hề bóng dầu hay nhờn rít gì cả. Nói chung mụn là vấn đề cực nan giải đó anh em, vậy nên mình khuyên ai cũng có mụn như mình hoặc hơn thế nữa hãy mua và dùng kem trị mụn Effaclar Dou [+] một lần, bởi vì cực hiệu quả, lại đáng đồng tiền bát gạo nữa mà xài lâu nữa(mình xài tận 5-6 tháng gì lận, do da mình mụn ít nên chỉ xài buổi tối nhiều, nếu các bạn mụn nhiều thì nên xài 2 buổi cùng lắm 3-4 tháng mới hết. Lâu lắm đấy ). Cỡ giờ, mình đang đi thực tập mà vẫn đem theo em này, mình sợ ra chỗ lạ lại nổi mụn, nên cứ đem phòng hờ hehe. Mình ưu ví vui em này là thần dược, vì nếu tối mà nổi mụn, chỉ cần thoa ngày hôm sau là sẽ xệp thôi hihi. Ưng quá cơ <3.

#Review #larocheposay