icon cart
Review Sữa Rửa Mặt BadSkin SSUK BOMB ERASER 100ml

Hello mọi người, hổm giờ Tony quá trời lu bu nên không có đăng post review nào cả hic hic. Nhân dịp sắp bước sang năm mới, năm Nhâm Dần, mình sẽ quyết định post review về một sản phẩm có màu hợp với tuổi của Tony. Nhìn nguyên dàn mỹ phẩm chỉ duy nhất sữa rửa mặt ngải cứu SSUK BOMB ERASER 100ml đến từ nhà BADSKIN là sở hữu màu xanh lá nguyên cây hihi.

Về thành phần như tên của em nó, sản phẩm chứa chiết xuất LÁ NGẢI CỨU: bột mịn 60.000ppm tinh cất 10.000ppm. Một chất Tony rất yêu trong năm 2021 vừa qua. Ngoài ra, ẻm còn có tổ hợp 10 loại chiết xuất thảo mộc: mè đen hoàng cầm cam thảo khổ sâm bạch chỉ thiên ma hà thủ ô đỏ nấm thượng hoàng mẫu đơn vỏ cây dâu.... 

Nói chung là mang đậm sắc màu thiên nhiên phù hợp với làn da mụn, dầu. Bởi lẽ đó, sản phẩm có mùi thảo mộc cây cỏ tương đối dễ chịu, nhưng lần đầu dùng mọi người có thể thấy khó ngửi nhẹ. Em nó tạo bọt vừa phải nhưng khả năng làm sạch không thua kém gì những loại chuyên tạo bọt. Khi dùng Tony cứ ngỡ mình sử dụng mặt nạ rửa vậy ý, mình thường apply lên mặt trước mà không xoa ra tay tạo bọt, để tầm 2-3 phút rồi nước rửa lại bằng nước. Như thế Tony thấy rất thoải mái, có điều sẽ hơi khô da nha mọi người, nhớ apply ngay toner hay serum liền sau đó là được. 

Vì có bột mịn ngải cứu nên khi massage các bạn nhớ phải nhẹ tay, đặc biệt là những bạn có mụn viêm sưng. Đối với những bạn có làn da tiết nhiều dầu hay hỗn hợp thiên dầu, Tony nghĩ sản phẩm sẽ rất phù hợp, còn ai thuộc tuýp da khô thì mọi người có thể cân nhắc vì hơi căng da nhẹ sau khi rửa ý. 

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. 

#Review #Trimun