icon cart

Mình mụn viêm nhiều nên sau khoảng 3 ngày thì mới cảm nhận được những hiệu quả mà em nó mang đến. Các vết mụn sưng đã dịu đi đáng kể, các nốt mụn ẩn li ti dưới da cũng dần được đẩy lên và gom cồi mụn nhanh hơn. 

Da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu dùng em này vẫn bị khô ở vùng chữ T nên các bạn chú ý dưỡng ẩm sau khi dùng nhé. Sản phẩm chứa thành phần Salicylic Acid 2% nên cảm giác khô da cũng khá bình thường. Các bạn cũng không cần lo lắng quá, chỉ cần chú ý dưỡng ẩm cho da đầy đủ là được.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì tình trạng mụn viêm và mụn ẩn của mình cũng thuyên giảm hẳn. Tất nhiên là không thể sạch bong 100% nhưng mà các nốt mụn cũng đang trong quá trình phục hồi. Rất ít mụn mới phát triển, thỉnh thoảng 1 - 2 “đồng chí” trồi lên nhưng cũng bị dập tắt khá nhanh. 

Với một đứa da hỗn hợp thiên dầu mình thì toner BHA Obagi cho khả năng kiềm dầu siêu đỉnh luôn. Trước đây chỉ sau 1 - 2 tiếng thì vùng chữ T của mình đã lênh láng rồi mà bây giờ thì cả ngày cũng không có cảm giác bóng dầu luôn.

Mặc dù giá thành của em ấy không hề mềm chút nào nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng”, thực sự hài lòng với hiệu quả mà em nó mang đến cho làn da của mình.

#Review 

#Trimun

#Routine