icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Dành Cho Da Dầu Nhạy Cảm La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel 200Ml
Bé này về giá cả thì cũng ổn nè, được cái là gần như không có mùi hương gì luôn í, mấy bạn nhạy cảm với mùi hương sẽ thích nha. Đây cũng là 1 trong những srm hiếm hoi có độ pH chuẩn là 5.5, điều này vẫn giúp da được ẩm tự nhiên mà vẫn làm sạch hiệu quả. Quả thật tui mua em này vì lời đồn " se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm thần thánh và giảm mụn đáng kể". Huhu v đúng là ẻm không làm tui thất vọng, thực sự ẻm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ loại bỏ bã nhờ dư thừa, làm sạch da 1 cách dịu nhẹ nhất, và cũng tác động lên khá tốt các vùng mụn viêm : giảm sưng đau, mau lành hơn nè. Nhưng mà texture lỏng nhất trong 6 loại, nên là trước khi dùng nên rửa tay sạch nha, nếu không thì sẽ khó tạo bọt trên da á.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Ideal Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml)
Quyết định trao niềm tin 1 lần nữa để tìm được loại kem chống nắng hợp với da mặt, mình đã rinh em Vichy hàng Pháp về. Và em ý đã không làm mình thất vọng. Xét thành phần thì đây là con lai giữa KCN hóa học và vật lý, mang đến hiệu quả ưng ý. 👍 Ưu điểm: Kem thấm khá nhanh trên da, có chất dưỡng ẩm nên khiến da mình luôn mềm mịn. Hiệu quả chống nắng khá tốt, mình xài 1 tuần thì thấy da đều màu hơn, giảm đen sạm. 👎 Nhược điểm: tone kem hơi trắng so với da mình.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena U.S Dry Touch SPF 50 (88ml)
Vì nghe khá nhiều lời khen về thương hiệu Neutrogen nên mình cũng tò mò rinh em KCN hãng này dùng thử. Xem thành phần thì kem chứa Octylcrylene, là dòng kem chống nắng hóa học, giúp hấp thụ và phân hủy tia UV, bảo vệ da. Mình chọn loại dùng cho baby với hy vọng kem sẽ nhẹ dịu, phù hợp cho da mặt mình … nhưng mùi và chất kem khiến mình tặc lưỡi cho qua, chắc chỉ dám dùng cho body vào dịp đi biển. 👍 Ưu điểm: Kem bám khá lâu, không sợ bị trôi trong nước, mồ hôi. 👎 Nhược điểm: Chất kem khá đặc, mùi hăng, bám chặt trên da, tạo nên bệt trắng. Mình phải dùng tay xoa đi xoa lại rất nhiều lần thì kem mới thấm đều vào da, và khiến da mình trắng bóc 1 cách kì dị :))))

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam (150ml)
Không biết mọi người có biết Innisfree có 1 dòng sản phẩm chuyên biệt cho da mụn da nhạy hông ta? Chính là dòng Bija này nè. Em này ngon lành lắm nha. Thay vì dùng tràm trà như các loại khác, Innisfree lại tạo sự khác biệt khi dùng chiết xuất dầu hạt Baji, cái này lợi hại hơn em tràm trà ở chỗ là vết thương hở cũng dùng được, giảm đau rát cho làn da đang bị tổn thương. Ngoài ra còn có trà xanh và cam giúp diệt khuẩn, kháng viêm cho da. Cảm giác sau 1 thời gian trải nghiệm em này là ngon bổ rẻ :)) Đánh bọt lên khá nhiều và mịn (không cần hỗ trợ như Cosrx nha) Khi đang có mụn viêm sưng thì dùng khoảng 2 ngày là bắt đầu giảm sưng, khô còi mụn lại rồi nè. Tuy nhiên độ pH khá cao khi ở mức 9-9,5, không hề lý tưởng cho da chút nào huhu. Cho nên da dầu, da hỗn hợp thiên dầu mới đầu dùng sẽ mê lắm vì ẻm kiểm soát dầu khá tốt, tuy nhiên nếu routine không có ác bước dưỡng ẩm kỹ càng thì sẽ thấy bất lợi á nhen.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Dạng Bùn Tràm Trà Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1
1 siêu phẩm thứ 2 khi thành phần hay ho ở chỗ là có đất sét, có thể sử dụng như mặt nạ đất sét được luôn á :)) Tuy nhiên tui hong hảo "tính năng" này lắm vì thấy hỏng có tác dụng gì chơn. Với thành phần tràm trà khá lớn, Zinc, Glycolic Acid, đất sét, em này làm khá tốt nhiệm vụ làm sạch lỗ chân lông và sát khuẩn cho da, giúp ngăn ngừa mụn và giảm mụn đầu đen đáng kể á. Điểm tui mê ở em này nữa là hoàn toàn không chứa cồn, không hương liệu, paraben. Có điều texture hơi đặc, có các hạt scrub nhỏ mịn, nên bạn nào không thích scurb thì sẽ không mê lắm đâu. Nói về mùi hương thì cũng hơi hăng: mùi mát lạnh của bạc hà mix cùng tràm trà, bạn nào thích mát lạnh thì sẽ khoái nha, riêng tui nhẹ nhàng tình cảm nên cũng dùng 1 chai rồi thôi =))

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Ưu điểm to nhất của em này chính là độ pH vừa phải, nhờ đó da vẫn sạch mềm mà không bị khô căng như các sản phẩm khác. Thêm nữa là thành phần cực kì xịn xò với BHA tự nhiên đến từ chiết xuất tinh dầu tràm trà giúp ổn định kết cấu da và làm sạch sâu lỗ chân lông. Phải nói tui là tín đồ của em này khi sử dụng đến chai thứ 4 rồi cơ. Mùi tràm trà thoang thoảng fresh dễ chịu lắm luôn chứ không hề bị cảm giác hương liệu. Tuy nhiên điểm trừ là loại này ít lên bọt nên dùng không phê gì hết, muốn đạt được hiệu quả cao nhất thì phải sử dụng thêm đồ tạo bọt nè ( Có thể quý dị chưa biết: bọt càng mịn càng nhiều thì càng sạch sâu cho da và càng hạn chế tiếp xúc da tay với da mặt => giảm nguy cơ gây trầy xước da)

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Gel Rửa Mặt BIODERMA Bioderma Sébium Gel Moussant 100ml
Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng, chất gel không quá đặc nên dễ tán trên da, tuy nhiên thì hỏng nhiều bọt lắm thôi. Sau thời gian trải nghiệm thì tui đánh giá khả năng làm sạch của em này khá tốt, lỗ chân lông thông thoáng hơn, nhờ vậy mà các lcl cũng se khít đi 1 ít, thấy rõ nhất là ở 2 bên má. Sau khi rửa xong thì da tui sạch bong luôn á, nhưng vẫn thấy ẩm mịn chứ hông có khô căng căng đâu nha. Nhờ vậy mà giảm mụn ẩn mụn li ti nè, còn về mụn viêm thì thấy tui thấy ẻm hong work lắm ha :-? không có tác động nhiều. Nên nếu để tìm 1 sp lành tính, kiểm soát nhờn thì đây là lựa chọn khá tối ưu luôn nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi Nivea Peach Shine Lip Balm Sắc Cam Hương Đào 4.8G
Nivea theo mình sử dụng cũng khá tốt. Sử dụng hết một cây thì môi không còn khô đến nứt nẻ nhưng nói chung cũng không triệt để hẳn. Có thể nói là cải thiện độ ẩm của môi được tầm 80-85% trước khi sử dụng. Chất son khá cứng và mùi không thơm lắm. Độ bóng khá cao và màu khá sáng nên nếu bạn nào môi ko quá thâm thì ko cần sử dụng son màu cũng được. Độ dưỡng cao nhưng nhanh trôi, trôi hết thì môi khô lại. Nếu sử dụng dày 1 chút thì có hơi nặng môi. Nên mình hay dậm lại mỗi khi trôi hết. Khá là thường xuyên trong ngày. Sử dụng hết một cây thì môi mềm hơn nhưng ko giảm thâm được mấy, giảm tầm khoảng 3 phần thôi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi Hồng Xinh Vaseline Stick lip therapy rosy lip 4.8G
Đối với Vaseline ấn tượng đầu tiên là khá thơm, mùi thơm khá đặc biệt, mỗi lần sử dụng mình thường liên tưởng đến mùi bơ làm bánh, nên mình hay gọi là son bơ luôn, rất là thích. Chất son thì mềm như bơ luôn. Về màu thì ko đậm như Vaseline nên nếu ra ngoài phải apply thêm son màu. Về chất lượng, mình khá ưng. Vaseline ngấm vào môi chứ ko chỉ trên bề mặt nên khi son bị trôi, môi vẫn mềm và apply nhiều môi cũng ko bị nặng. Ngoài ra Vaseline giúp môi của mình bong tế bào chết ra. Mình appply vào sáng thì tầm chiều môi bắt đầu bung tế bào chết ra, sử dụng bàn chải hoặc máy rửa mặt chà qua là bung ra hết. Mình sử dụng khoảng 2 tuần thì môi có vẻ bớt thâm tầm 40-50% rồi. Hi vọng hết một thỏi môi sẽ hồng trở lại

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn hồng như đã đánh giá sản phẩm Sữa Chống Nắng Sáng Hồng Tự Nhiên Biore 30Ml
Bioré Bright Face Tình cờ gặp em ý ở quầy hàng siêu thị , mình kết ngay loại KCN này bởi màu hồng đáng yêu , giá lại hợp túi chỉ 85k . Nhưng trên app này bán có 75k thôi, quá là rẻ luôn. Xét về thành phần có chứa Zinc Oxide , em Biore này thuộc dòng kem chống nắng vật lý , bảo vệ da bằng lớp chắn trên bề mặt , không cho tia UV xâm nhập nên khi bôi luôn để lại 1 lớp dày trên da Ưu điểm : chất kem sữa mịn , thấm nhanh qua da , tạo hiệu ứng da trắng hồng siêu ảo diệu . Nhược điểm : mình thấy kem khiến da mình khá khô , bôi 1 xíu là da mũi bị bong tróc nếu không dùng kem dưỡng trước ( hiu hiu ) . #Review