icon cart
Trở lại
#review

Đây cùng là sản phẩm mình ưng ý nhất minh đã từng dùng ,mà giá cả còn gì hợp lý hơn cho các bạn sinh viên mà công dụng lại không tưởng.

Eveline Glyco Therapy 5%
Giá: 195k
-----------------------
1. Eveline là một brand đến từ Ba Lan và khá mới đối với thị trường Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm của brand này lại chứa khá nhiều các thành phần hay ho mà lại vô cùng an toàn cho da.
2. Chưa 10% Niacinamide và 1% zinc có công dụng làm giảm viêm, điều tiết bã nhờn và kiểm soát mụn cho làn da, chức năng tương tự như em The ordinary vậy.
3. Không những thế, còn có thêm 5% Glycolic Acid, và các gốc acid xịn sò khác như citric acid, malic acid, lactic acid, salicylic acid hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, họ nhà AHAs còn nổi tiếng về việc làm sáng da và cải thiện các vấn đề vết thâm. 
4. Ngoài ra còn có Glycerin giúp dưỡng ẩm, Panthenol hỗ trợ phục hồi và làm dịu các vấn đề kích ứng cho làn da.
5. Sản phẩm không chứa cồn, một chút hương liệu, vừa trị mụn vừa trị thâm, giá chỉ khoảng 200k, quá ư là xịn cho một sản phẩm đa năng thế này thì ngại gì mà không chốt đơn.

#Review#Trimun

#review

Đây là cảm nhận riêng của mình sau khi sử dụng với kiến thức mình đã tìm hiểu thì mình sẽ review ngắn gọn cho bạn về sản phẩm và chức năng của sản phẩm.

Bielenda Dr Medica Dermatological Anti-Acne Cream Day/Night
Giá: 195k ngon bổ rẻ
-----------------------
1. Một nhà cực kì mạnh về các loại Acid khác từ Ba Lan, trước khi The Ordinary peel làm mưa làm gió thì so về độ mạnh nhà này còn có Peel 40% Acid, các nhà khác không có tuổi.
2. Hãng này rất đặc biệt, được dùng cả trong liệu trình các Spa lớn chứng tỏ rất tốt, tiêu chí ngon bổ rẻ, mạnh Acid nhé.
3. 1,5% Azelaic acid tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm viêm, giảm mẩn đỏ và giảm dày sừng da. Thông thường nồng độ để Azelaic Acid phải từ 10-20% thì sức mạnh mới cao nhưng một số dạng phái sinh hoặc Ester từ Azelaic cũng thể hiện sức mạnh từ ngay từ nồng độ thấp . AI SỢ YẾU THÌ ĐỪNG QUÊN NÓ CÒN 1% MANDELIC ACID NỮA NÊN YÊN T M =)))
4. 1% Lactobionic acid loại bỏ dày sừng, kích thích chữa lành, tái tạo và chống lão hoá. Ngoài ra còn có chiết xuất bơ, Squalane, Vitamin E dưỡng ẩm... ti tỉ thứ nữa
RATING BEST FOR SKIN BỞI TRANG PAULA'S CHOICE luôn nè.
5. 4% Niacinamide (B3) và D-panthenol (B5) làm dịu da, kháng viêm, giảm sưng, giảm mẩn đỏ, hỗ trợ trị mụn và phục hồi da hiệu quả. Nồng độ 4% là nồng độ tối ưu nhất được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho da về hiệu quả và hạn chế kích ứng
6. Chiết xuất bơ đứng thứ 2 nên có mùi bơ là đương nhiên bình thường, có hương liệu nhưng nó xịn tới mức anh chấp nhận bỏ qua luôn vì Formula quá xịn (và cũng đã test trên da nhạy cảm.

#Review#Trimun#Routine

#review

Mỹ phẩm Lucenbase là hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc được biết đến với các sản phẩm makeup và serum dưỡng da ở mức giá bình dân. Nếu so sánh về giá thì sản phẩm của hãng này rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm của Hản, Anh hay Mỹ. Theo mình tìm hiểu thì mọi người cho rằng serum của hãng này theo kiểu “ngon-bổ-rẻ” luôn nên mình đang mua sử dụng và ngồi đây chia sẻ với mọi người đấy.

🔥Lucenbase B56 Essance
🔥Giá: ~115k-219k tuỳ size
—————————————
1. Với giá chỉ có khoảng 200k mà cho 1 bảng thành phần nhiều active như thế thì mình không biết phải làm gì :))) thôi thì mình sẽ tóm gọn sơ lược lại. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM PHẢI MUA!!!
2. Panthenol + Vit B6 chiếm 5,2% trong này, đủ khả năng để chữa lành cho da (tốt hơn cả The Odi nữa đó hjhj), nhưng thiên về B6 thì hơn, B6 là 1 chất chống oxy hóa, cũng khá lành tính với da nên đừng lo lắng quá về độ kích ứng nha.
3. Tranexamic acid có ý nghĩa trong y học là sẽ giúp cầm máu, nhưng khi cầm máu, người ta đã phát hiện ra khả năng làm giảm sắc tố của nó, nên trong mỹ phẩm, nó cũng được ứng dụng vào việc làm giảm nám, mờ thâm.
4. Biophytex là hợp chất làm trắng da, ngăn sắc tố Melanin tập trung và chống kích ứng, nhập khẩu từ Đức, hoạt chất Pionin được nhập từ Pháp (thường thấy trong các formula của mỹ phẩm Nhật). Nói chung 2 thành phần này giúp hồi phục hàng rào bảo vệ từ thực vật cao cấp, thường dùng trong các dược mỹ phẩm.
5. Công thức sản phẩm còn chứa các Protein thủy phân, hoa cúc và 7749 các thứ thảo dược trên đời để dưỡng ẩm phục hồi.
6. Lớp finish để lại trên da thấm rất nhanh, đủ ẩm, có chiết xuất Lavender nhưng rất ít - đến mức không nghe mùi luôn.

#Review#Routine