icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5
Thiết kế đẹp, son mịn, đánh lên môi ko bị lộ viền. Lên mmafu khá chuẩn và ver này màu khá xinh và thấy khá thích hợp với mình. Ko cần makeup chỉ cần dùng e này một chút lên môi thì đã rất xinh rùii.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm PHẤN MÁ HỒNG DẠNG LỎNG 3CE VELVET LIQUID BLUSHER (3.4g)
Màu hồng phấn mang lại cảm giác cực kì ngọt ngào, thích hợp cực kì vs những cô nàng thích makeup tone hồng baby xinh xắn. Màu lên rất tự nhiên mang lại cảm giác trong trẻo xinh xắn chứ ko bị quá lố. Dạng nước dễ tán nhưng vẫn thấm vào da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang sạch sâu thoáng mịn Senka A.L.L.Clear Water Fresh (230ml)
Nước tẩy trang siêu chất lượng đến từ nhà Senka đây. Em này có thiết kế bao bì khá đẹp, màu xanh dương nhẹ, chai nhựa khá chắc chắn. Làm sạch chưa đc sâu lắm nhưng với giá tiền như vậy thì đã khá là chất lượng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Nước Cân Bằng Mamonde Rose Water Toner 250ML
Em toner phù hợp với mọi loại da đã đến rồi đây. Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn. Được chiết xuất từ hoa hồng thiên nhiên nên độ an toàn rất cao. Mùi hoa hồng thơm thoang thoảng mỗi khi sử dụng đem lại cảm giác rất chill.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Bộ 10 mặt nạ giấy dưỡng ẩm Mamonde Flower Lab Essence Mask (25MLx10)
Đắp mặt nạ là một bước skincare vô cùng cần thiết cho da. Em này nạ này cls thành phần giữ cho mặt nạ không bị rơi, thoải mái hoạt động trong khi đang đắp mặt nạ. Bao bì đóng gói đẹp, chất lượng mặt nạ khá ổn định.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Balo đi học canvas unisex nam nữ nhiều màu local brand DAVIES - Original SS2 Backpack (Artic)
Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ, màu sắc trang nhã. Chất vải canvas siêu đẹp, siêu xịn xò. Giá cả quá hợp lý cho một em cặp chất lượng. Cặp không quá nặng, chất vải dày dặn, cứng cáp nên không lo lắng gì.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Phấn Nước Bb Catkin Trang điểm Dưỡng Ẩm Che Khuyết Điểm Tự Nhiên 24G
Hãng mỹ phẩm nội địa Trung siêu xịn xò. Thành phần đc chiết xuất từ thực vật tự nhiên nên khá an toàn với da. Nên chọn màu phấn phù hợp vs màu da để khi đánh lên không mang lại cảm giác lệch da quá nhiều. Chất phất mịn, dễ tán, không vón cục

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Son Kem Catkin 6 Màu Lì Dưỡng Ẩm Lâu Trôi
Chất son kem mềm mịn, đánh lên môi không bị lộ viền môi. Màu son lên moi chuẩn màu. Dùng e này rất thích vì khá lâu trôi. Ăn uống xong son vẫn còn trên môi nên ko phải dặm lại.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Keo xịt giữ nếp tóc cho nam innisfree Forest for Men Mega Hold Hair Spray 150ml
Sản phẩm keo xịt giữ nếp tóc cho nam cực chất lượng. Phun tỏa đều nên ko lo không đều keo xịt. Hương thơm thoảng nhẹ. Xịt không quá mạnh nhưng vẫn đều. Giá cả ổn định, sản phẩm chất lượng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Đoàn đã đánh giá sản phẩm Phấn má hồng Dior Rouge Blush 028 Actrice
Thiết kế sang trọng màu phấn nhẹ nhàng, mềm mại mang lại cảm giác dịu dàng. Tone hồng cam đào phì hợp với màu da trắng sáng. Chỉ cần một chút phấn phớt lê trên mặt là đã lên rõ màu nhưng vẫn không quá đậm.

#Review