icon cart
Trở lại
Nước hoa Bvlgari Rose Goldea Eau De Parfum

Tên sản phẩm: Rose Goldea Eau De Parfum

Thương hiệu: Bvlgari – đây là 1 thương hiệu đến từ Ý nha.

Thể tích: 5ml 

Thiết kế: 

-Vỏ giấy bên ngoài màu hồng nhạt, chữ màu vàng đồng. Mặt sau được in về các thành phần của lọ nước hoa màu hồng gần trùng màu với vỏ luôn, hơi khó nhìn chữ 1 xíu. Vỏ ngoài khá “óng ánh” á. 

-Phần quan trọng là lọ nước hoa nhỏ bên trong, làm bằng thuỷ tinh trong suốt, nắp đậy màu hồng trong suốt, hình tròn nhìn cực kì hợp với lọ nước hoa luôn á. Hai bên còn có 2 cái hình tròn như bao quanh cái lọ nước hoa ý (khó diễn tả ghê luôn, mọi người nhìn hình là rõ nha). Nhìn chung mình thấy thiết kế xịn dã man luôn ý, nhìn mê cực kì, thiết kế đúng như cái tên luôn cực kì nữ tính và thanh lịch. Đây là minisize nên nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh lắm ý, tiện để mang bên người lắm. Vì là minisize nên trên thân chai không in tên hay gì hết á (fullsize thì có in tên sản phẩm trên thân chai nha).

Vì đây là minisize nên đầu lấy nước hoa là dạng chấm chứ không phải xịt, đầu lấy nước hoa cũng nhỏ nên cũng không sợ bị quá tay khi lấy.

Nhóm hương: 

Hương đầu: Hoa hồng, Cam Bergamot, Quả lựu, Xạ hương

Hương giữa: Hoa hồng, Quả đào, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn

Hương cuối: Xạ hương, Trầm hương, Vani, Gỗ đàn hương

Khi mình mở nắp thì mùi đầu tiên mình ngửi thấy tất nhiên là mùi hoa hồng rồi, bạn nào mà mê mùi hương của hoa hồng thì cực kì nên tham khảo sản phẩm này nha. Mùi này thật sự khá quen thuộc với mình, kiểu khi ngửi thì cảm giác đã thấy mùi này ở đâu rồi. Mùi hương khá thơm nhưng lại không đặc biệt lắm, kiểu như bạn có thể bắt gặp mùi này ở đâu nhưng lại không nhớ ra ý. Mùi hoa hồng thật sự rất đậm luôn, vì cả hương đầu và hương giữa đều có mùi hoa hồng phản phất có mùi hoa nhài nữa. Khi hương phai đi bớt thì khi để ý kĩ sẽ thấy mùi gỗ khá ấm. 

Một điểm mình khá thích là khi mình ngửi trực tiếp thì mũi mình không bị khó chịu, mùi hoa hồng khá nồng nhưng lại không hề gây hắt mũi chút nào. 

Mùi này mình thấy khá hợp với thời tiết se lạnh của mùa đông, thời tiết mát mẻ mùa xuân và vào buổi tối. Dạo này thời tiết ở miền Nam bắt đầu lạnh rồi, dùng lọ này là hết ý luôn á.

Độ lưu hương: tầm 4 tiếng

Độ toả hương: khá gần, chỉ trong vòng 1 cánh tay thôi.

Độ tuổi phù hợp: sản phẩm này được hãng hướng đến độ tuổi từ 25 tuổi trở lên. Theo cảm nhận riêng của mình về mùi hương này thì đúng là độ tuổi tầm 25 thì sẽ hợp hơn. Vì mùi hoa hồng của sản phẩm khi ngửi sẽ cảm nhận rõ độ nữ tính và có chút quyến rũ, trưởng thành. Độ tuổi còn là hssv thì mùi hương thơm nhẹ và thanh mát sẽ phù hợp hơn.

Chấm điểm: 4.5/5

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review này của mình.

#Review #NuocHoa

Mặt Nạ COMMONLABS Chiết Xuất Vitamin C Dưỡng Da Mặt 120g

Sau hơn nửa tháng chờ đợi thì hàng đã về tay mình rồi. Đúng là không bỏ công chờ đợi. Khui hàng cầm trên tay cực kì thích luôn. Mình đặt trên shopee đợt dịch nên giao hơi lâu, bây giờ thì chắc sẽ nhanh hơn á. 

▪︎Tên sản phẩm: Mặt Nạ COMMONLABS Chiết Xuất Vitamin C Dưỡng Da Mặt 120g

▪︎Hãng: Commonlabs, nghe lạ lắm phải không, cơ mà đây là 1 hãng mỹ phẩm cùng nhà với Skin1004 á. Nếu Skin1004 thiên về làm dịu da, thì Commonlabs chuyên về bổ sung các loại vitamin cho da nha.

▪︎Bao bì: vỏ giấy nhám màu trắng, cực kì đơn giản luôn ý. Mình khá thích kiểu thiết kế bao bì như vầy. Đơn giản nhưng lại rất trang nhã và tinh tế. Vỏ đựng được làm bằng nhựa, màu cam bắt mắt lắm ý, cầm khá chắc tay và có thể nhìn thấy phần mask bên trong. Đầu lấy nhỏ, cực kì tiện lợi và dễ canh chỉnh lượng cần dùng, giúp bạn tránh được việc lấy quá nhiều gây lãng phí nè.

▪︎Do sản phẩm này khá mới ý nên mình xin phép copy 1 số thông tin cho mọi người dễ tham khảo nha:

♧Bột vỏ chanh (20.000ppm) giúp tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, cải thiện tông màu da và cải thiện độ đàn hồi của da.

♧AHA (0.3%) & BHA (0.1%) & PHA (0.3%) cũng giúp tẩy tế bào chết, kiểm soát bã nhờn và giữ ẩm cho da.

♧Các thành phần giữ ẩm thực vật như chiết xuất lá lô hội, chiết xuất cây phỉ & lá bạch đàn với tác dụng làm dịu, chữa lành và dưỡng ẩm, giúp giảm độ căng của da và bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài (như tia UV...)

♧Không thử nghiệm trên động vật

♧Không chứa paraben

♧Không chứa cồn

♧Không chứa màu nhân tạo

▪︎Thành phần chính:

♧Bột vỏ chanh - Tẩy da chết tự nhiên

♧AHA & BHA & PHA - AHA & PHA tẩy tế bào chết trên bề mặt trong khi BHA loại bỏ bã nhờn và tế bào da chết từ lớp da bên trong.

♧Vitamin C nguyên chất (Ascorbic Acid) - Làm sáng và cung cấp năng lượng cho làn da xỉn màu

♧Hỗn hợp 7 loại trái cây - Bưởi, quả thanh yên, cam, chanh, kiwi, nho và táo nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da

♧Chiết xuất thực vật tự nhiên - Chiết xuất lá lô hội, chiết xuất cây phỉ, và chiết xuất lá bạch đàn làm dịu và dưỡng ẩm cho da

▪︎Mùi hương: theo mình thì mùi khá thơm, khi ngửi cảm thấy dễ chịu lắm. Mùi hương hơi hóa học một chút, cảm giác không được tự nhiên lắm.

▪︎Chất mask: màu cam, trong suốt, có vỏ chanh bên trong để giúp tẩy da chết luôn nè. Vỏ cam thì mềm lắm nên không gây tổn thương da khi dùng đâu. Mình thấy mask dễ tán đều trên da.

▪︎Khi đắp mask mình cảm thấy hơi châm chích ở lần đầu dùng, cảm giác châm chích trên da tầm 2 phút là hết, nhưng mà qua đến lần ba thì không còn cảm giác châm chích nữa. Đắp xong cảm thấy da như được thư giãn ý. Sau khi rửa mặt sẽ thấy da cực kì mướt luôn.

▪︎Mình nghĩ sản phẩm này sẽ giúp da sáng lên ý nên mình sẽ kiên trì sử dụng. Vì nhìn bảng thành phần chiết suất bột vỏ chanh nhiều như vậy mà.

◇Có mua lại hay không? Chắc là có đó, bên cạnh đó mình cũng muốn thử nhiều hơn về các sản phẩm của hãng.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review này của mình.

#Review

#Routine

Mẫu thử nước hoa Jillian

Hello mọi người.

Đợt trước mình có tham gia vào 1 cuộc thi ảnh được nhận 3 mẫu thử nước hoa nam của hãng. Mình sẽ review cho mọi người biết hơn nha.

 Hãng Jillian, mẫu thử này nằm trong bộ sưu tập 147 hay sao á. Mình không rành lắm. 

Thiết kế: mình bỏ qua do đây chỉ là mẫu thử thôi. Mình thật sự rất thích cách mà hãng bỏ vào 1 cái túi rút, kiểu như túi cối ý, xinh cực kì luôn. Khi mình nhận được thì sản phẩm được bỏ vào 1 cái túi giấy bên ngoài màu trắng xinh lắm, mở ra bên trong thì có 1 tấm thiệp cảm ơn, 1 phiếu giảm giá khi mua hàng lần sau, 1 túi cối khi mở ra sẽ thấy được 3 mẫu thử nước hoa. Mình thấy shop rất có tâm luôn.

Mình không giỏi miêu tả mùi hương nhưng mà mình sẽ nói cảm nhận của mình khi xài nha.

 Mình nhận được 3 mẫu gồm: Love Hangover, The Art Of Seducton và I’m Not A Bad Man. 

Trong 3 mùi mình ưng nhất là mùi I’m Not A Bad Man mùi kiểu ngọt nhưng không bị nữ tính quá, mình thấy mùi này hợp với các bạn nam còn đang đi học á (nói thiệt thì không biết diễn tả làm sao). Tuy là nước hoa nam nhưng mà mùi lại cực kì nhẹ mũi chứ không bị nồng quá nha. Mình là 1 đứa cực kì nhạy mùi hương nên mũi mình khó chiều lắm mà ngửi mùi này ưng dã man luôn. 

Mùi Love Hangover khá nhẹ, nhẹ nhất trong 3 mùi nhưng mùi hương kiểu không phải là gu của mình. Cơ mà đây là mùi có thể sẽ phù hợp với bạn nam nào tính cách trầm lặng, bí ẩn á.

Mùi The Art Of Seducton thì nồng nhất trong 3 mùi, mùi dành cho 1 người con trai trưởng thành. Đây cũng là mùi mính không thích lắm.

Tóm lại mùi I’m Not A Bad Man vẫn là sự lựa chọn của mình. Mình cũng cực kì recommend với bạn nào có ý định mua nước hoa tặng người con trai mình thương mùi này nha.

 Cảm ơn mọi người đã đọc, bài viết của mình đến đây thôi. #NuocHoa

Kem chống nắng  Antande Suncream

Hello mọi người.

Lại là 1 loại kem chống nắng mà mình từng dùng qua.

Kem chống nắng  Antande Suncream là 1 loại kem khá mới trên thị trường hiện nay, thiệt sự là như vậy ý. Đây là lần đầu tiên mình nghe tên, mà search cũng không ra được thông tin gì. Lượng thông tin về sản phẩm thật sự gần như là không có. 

-Thiết kế: 

-Màu đen từ vỏ đến tuýp luôn, màu tối giản trắng đen. Nắp vặn phải nói là cực kì chắc chắn, cảm giác rất chi là xịn ý. 

-Thể tích 50ml nhưng do thiết kế dẹp nên cầm nhỏ hơn những tuýp cùng thể tích, hồi đầu mới mở ra mình cũng thấy hơi bất ngờ.

-Đầu lấy kem nhỏ, dễ điều tiết lượng lấy ra.

-Không biết mn có để ý bao bì hay không nhưng mình phát hiện ra 1 vài lỗi sai trên vỏ sản phẩm, không biết vì lí do gì cơ mà thông tin giữa vỏ và tuýp còn không được thống nhất với nhau cho lắm, cảm giác như gấp gáp vội vàng để cho ra mắt sản phẩm ý, đến tên sản phẩm còn viết sai cơ. Thiệt sự là lỗi sai này cơ bản quá đi, mong hãng khác phục được.

-Thành phần: 

-Mùi hương: mùi nhẹ, đối với 1 đứa kị mùi như mình thì vẫn rất ổn.

-Chất kem: hơi lỏng giống kem dạng milk ý, dễ tán, không gây vón cục hay bệt trắng. Không có nâng tông nha. 

-Cảm nhận: sau khi sử dụng thì mình thấy có vẻ như thấm không được nhanh lắm nên có cảm giác hơi bóng và rít trên da ý, hơi khó chịu 1 tẹo vì điêu đó. Chất kem lỏng nên dễ tán lắm. Nhưng cứ có cảm giác rít rít trên da nên mình không ưng lắm. Mình phải dùng phấn phủ để bớt đi cảm giác rít ý.

Chai kem chống nắng này mình không xài thường xuyên, lâu lâu thì mình hay dùng cho tay chân và cổ thôi. Rất hiếm khi dùng lên mặt vì cảm giác rít rất khó chịu.

Có mua lại hay không? Chắc chắn là KHÔNG nha.

Gía: mình tham khảo trên mạng tầm 700k á, phải nói là siêu đắt nhưng chất lượng thì không xứng lắm.

Chấm điểm: 3.5/5

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review này của mình. 

#Review

Kem chống nắng Green Tea Whitening Sun Cream

Lại là 1 bài review về kem chống nắng, loại này cùng hãng với chai màu vàng vừa nãy á. Cũng là loại kem chống nắng với tầm giá học sinh.
-Thiết kế: vỏ hộp khá đẹp, bắt mắt, màu xanh mát mắt, đơn giản, gọn nhẹ. Đầu lấy nhỏ dễ lấy sản phẩm.
-Sản phẩm gồm có 3 dòng và 3 dòng này đều là kem chống nắng vật lý với sự xuất hiện của cả 2 hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Tuy nhiên, do không rõ về nồng độ các hoạt chất sử dụng nên khá khó để kết luận khả năng bảo vệ da của 3 em này. Nếu xét về chỉ số chống nắng khá ổn (chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++).
-Là dạng cream nên mình thấy chất kem khá ổn (không quá đặc và cũng không quá lỏng). Dòng màu xanh mình đang xài là dành cho da dầu và da mụn. Mùi hương cũng rất nhẹ không bị nồng nên các bạn dị ứng mùi cũng có thể sử dụng.
-Ưu điểm: kem dễ tán, giá thành rẻ, dễ tìm mua, cảm quan riêng mà nói thì sản phẩm khá ổn so với giá tiền của nó. Có nhiều loại đa dạng tùy loại da mà mình chọn để sử dụng.
-Nhược điểm: em này có tính vật lí nên sau khi đánh mặt hay trắng hẳn ra, phải đợi 1 lúc nó mới giảm tông xuống. Khả năng kiềm dầu không cao lắm.
-Giá: 100k mình mua loại này rất rất lâu rồi, hiện giờ cũng không còn dùng nữa nên không biết giá thành có thay đổi không.
-Chấm điểm: 4/5.
Màu xanh này là dành cho da mụn và da dầu nha.

#Review

Kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream

Lần này mình mang đến cho mọi người là loại kem chống nắng với tầm giá hssv. Đó là kem chống nắng của hãng Cellio. Kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream. Mình dùng cũng lâu rồi mà bây giờ mới nhớ tới nó khi vô tình thấy em họ mình đang dùng nên viết review cho mọi người thôi.

-Thiết kế. Đầu lấy nhỏ dễ lấy sản phẩm. Tuy nhiên thiết kế màu vàng thì đối với mình nó có hơi chói mắt và cảm giác rất nóng nực khi nhìn màu vàng sáng như vậy (thiệt ra mình cũng là 1 đứa rất chi là không thích màu vàng, đến bản thân cũng không hiểu sao lại không thích màu vàng nữa.)

-Sản phẩm gồm có 3 dòng và 3 dòng này đều là kem chống nắng vật lý với sự xuất hiện của cả 2 hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Nếu xét về chỉ số thì 3 này bảo vệ da ổn (chỉ số cao, SPF50+ và PA+++).

-Là dạng cream nên mình thấy chất kem khá ổn (không quá đặc và cũng không quá lỏng). Dòng màu vàng mình có là dành cho mọi loại da. Mùi hương cũng rất nhẹ không bị nồng nên các bạn dị ứng mùi cũng có thể sử dụng.

-Ưu điểm: kem dễ tán, giá thành rẻ, dễ tìm mua, cảm quan riêng mà nói thì sản phẩm khá ổn so với giá tiền của nó. Có nhiều loại đa dạng tùy loại da mà mình chọn để sử dụng.

–Nhược điểm: em này có tính vật lí nên sau khi đánh mặt hay trắng hẳn ra, phải đợi 1 lúc nó mới giảm tông xuống. Khả năng kiềm dầu không cao lắm.

Riêng mình thì không thích kem chống nắng này lắm, cơ mà em họ mình nó xài chắc phải tới chai thứ 3 thứ 4 rồi ý. Mình thích kcn thiên hóa học nhiều hơn vật lí.

-Giá: hơn 100k 1 chút thôi. Giá thành khá rẻ ý.

-Chấm điểm: 3.8/5.

Màu vàng dành cho mọi loại da và nó có đặc tính chống nước cao hơn 2 dòng còn lại nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Vy Vy đã đánh giá sản phẩm Cà Phê Đắk Lắk Cocoon Làm Sạch Da Chết Toàn Thân 200ML
Hôm nay mình tiếp tục review cho mọi người 1 sản phẩm nữa đến từ nhà Cocoon, đó là hũ tẩy da chết cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cơ thể. Hãng Cocoon chắc mọi người biết nhiều rồi nên mình không nói nữa nha. Lúc mình đặt hàng mình không nghĩ nó nhỏ vậy á, cầm vừa trong bàn tay luôn. Bao bì: hũ nhựa cứng, chất mờ lì. Màu nâu của cà phê là chủ đạo, một số thông tin màu trắng và tên hãng màu ánh vàng nhìn thích lắm, cảm giác khi cầm rất sang luôn nha. Mà hãng mới đổi bao bì bên ngoài á, đổi thành 1 màu đỏ cá tính, 1 bao bì sản phẩm kết hợp với Suboi, 1 số sản phẩm đã đỏi qua bao bì đỏ rồi á. Tiếc là mình vừa mua thì hãng vừa đổi luôn nên vẫn chưa có cơ hội để cầm trên tay bao bì mới. Nhưng mà mình vẫn thích thiết kế bao bì kiểu đơn giản như này hơn là bao bì mới. Nắp vặn màu đen chắc chắn, dễ vặn nữa do chất liệu trên nắp nó không phải kiểu trơn trườn trượt đâu. Sản phẩm khi mở ra có 1 lớp bạc ngăn cách, lớp đó dày và chắc chắn cực kì luôn á.Mình không biết miếng đó làm bằng gì nữa. Giúp hạn chế việc đổ ra bên ngoài khi vận chuyển. Nói chung là điểm này mình thích nha. Trên thân hũ có in một số thông tin bằng tiếng Việt cũng như tiếng Anh cho mọi người dễ tham khảo. Thành phần cũng được in trên hũ nên mình cũng không nhắc lại, bạn có thể tìm hiểu thêm trên webside của hãng nha. Mùi hương: mùi cà phê cực kì tự nhiên luôn, giống mùi của tuýp tẩy da chết cho mặt á, không khác lắm đâu. Ngửi mùi này nghiền luôn á, mình cũng thích uống cà phê nữa chứ nên mình mê mùi này lắm luôn. Kết cấu sản phẩm khá đặc, mật độ cà phê mình thấy khá ổn. Tuy nhiên về cảm nhận của riêng mình thì thấy hạt cà phê hơi to nên khi sử dụng mình chỉ dám nhẹ tay thôi. Cảm giác nó hơi rát da á, khi dung long bàn tay để chà thì mình thấy hơi rát lòng bàn tay. Mình mong là hạt cà phê trong hũ này mịn và nhỏ lại thì sẽ tốt hơn. Do bảng thành phần có bơ nên khi dùng xong thì không có cảm giác khô da đâu, mà cảm giác có 1 lớp bơ bám quanh người vậy á. Giá: 115.000đ (khi mình mua thì giá đang sale còn tầm 100.000đ thì phải) Chấm điểm: 4,5/5 (do hạt to quá nên trừ 0.5đ vậy) Có mua lại hay không? Cũng tuỳ vào tâm trạng, một phần mình cũng muốn trải nghiệm nhiều loại khác nữa. Bài review của mình tới đây thôi. Hẹn gặp lại mọi người trong bài review tiếp theo nha.

#Review

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Bài cuối cùng trong ngày hôm nay là 1 cây son mà mình có cũng lâu rồi, tự nhiên lại giữ lại cái vỏ nên rảnh rảnh ngồi viết bài.

*Thương hiệu: Son Bourjois hay còn gọi là Son Velvet, tên đầy đủ là Son Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp được sáng lập bởi nam diễn viên Joseph Albert Posin. Mặc dù chỉ là thương hiệu thuộc phân khúc drug store, nhưng các sản phẩm của Bourjois vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nữ tính; công dụng tốt sử dụng đơn giản; thành phần thân thiện an toàn đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.

*Theo mình tìm hiểu thì đây là dòng son dạng kem lì che khuyết điểm, dạng kem lì là kết hợp hoàn hảo ưu điểm của son matte: bám màu, lên màu tốt và son dưỡng: nuôi dưỡng môi, son không bị bột ở nếp môi, không làm khô thâm môi là dạng son che khuyết điểm hoàn hảo. Theo mình thì mình không thích dòng son này cho lắm.

Nhược điểm:

+Đầu tiên thì màu son lên không đều và ra 1 lượng rất ít ( trong khi mình là 1 đứa đánh son chỉ dùng 1 xíu mà còn thấy ít).

+Mùi hương nghe rất hoá học

+Màu son lên không chuẩn lắm phải đánh nhiều lần mới dược màu như trong hình ý, cảm giác rất nhợt nhạt.

+Khi đánh son cảm giác rất bóng, có thể là do don có dầu dưỡng nên vậy.

+Son cảm giác bột khi đánh.

*Ưu điểm:

+Đầu lấy son nhỏ và thỏi son cũng nhỏ và nhẹ nữa. Ngắn hơn nhiều son với các dòng son kem của Hàn.

+Bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

+Nhiều loại dầu dưỡng dỡ gây khô môi.

*Gía: mình không nhớ rõ nữa

Chấm điểm: 3,5/5

Kết luận: Chắc mình sẽ không mua lại cây son này đâu vì cảm thấy không hợp. Mà không biết son này còn sản xuất không nữa, vì mình nhớ là lâu lắm rồi ý.

#Review #Son 

Kem nâng tông Coringco Peach Whipping Tone Up Cream

Đây là 1 loại kem nâng tông của Hàn, hay còn gọi là kem nâng tông trái đào á.

*Thiết kế: bao bì dạng tuýp nhựa thuôn dài đơn giản, nhỏ nhắn, với tông màu cam đào làm chủ đạo, trên thân tuýp có in hình quả đào siêu đáng yêu. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

*Thành phần:

-Niacinamide: Giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, làm mờ vết thâm.

-Bio – Energic Complex: Giúp da săn chắc hơn và ngừa dấu hiệu lão hóa.

-Chiết xuất lá nha đam, hoa anh đào (ALoe Vera Extract, Blossom Extract) : có tác dụng cấp nước và giữ ẩm, tái tạo da đồng thời giảm sự lão hóa của da, giúp da mềm mại.

-Chiết xuất rễ cây cam thảo (Glycyrrhiza Uralensis Root Extract): giúp làm dịu và phục hồi làn da ngứa rát, cháy nắng.

-Chứa Youth Reset – một hoạt chất thông minh có thể giúp loại bỏ những tế bào không còn khả năng sinh tồn của da và tập trung dưỡng chất nuôi các tế bào khỏe.

*Chất kem: mịn, màu trắng đục, chất kem mỏng nhẹ không bị bí da khi sử dụng.

Mùi hương nhẹ không bị nồng. Thẩm thấu nhanh, không bết dính, không để lại lớp dầu trên da.

*Khả năng nâng tông đúng gu mình ghê ý, không bị bệch tông, mà trắng kiểu hồng hồng nhẹ nhàng ý.

*Gía: mình không nhớ rõ lắm, chắc cũng tầm 200k thì phải, minhf không nhớ cụ thể vì mua cũng lâu rồi.

*Chấm điểm: 4,8/5

Cảm ơn mọi người đã đọc, bye bye.

#Review 

Muối tắm A Bonne’ của Thái Lan

#Review 

Hello mọi người

-Lần này mình sẽ review đến mọi người 1 loại muối tắm mà dạo gần đây mình từng dùng qua và cảm thấy khá oke á. Đây là muối tắm A Bonne’ của Thái Lan. Mình nghĩ chắc nhiều người cũng biết đến loại này.

-Thiết kế: dạng bịch đơn giản, có 1 vòi nhựa nhỏ để lấy như trong hình (mình cũng không biết phải miêu tả sao nữa), nhìn bao bì cũng ưng mắt lắm.

-Mùi hương: đây là cái mình quan tâm nhất ý. Mùi phải nói là siêu thơm, không phải thơm kiểu hóa học đâu mn, thơm kiểu mùi sữa bò ngọt mà không gây gắt mũi ý. Mùi đỉnh cực, mình bị nghiền mất tiêu rồi. -Thành phần: mình có chụp ảnh mn có thể tham khao nha.

-Muối tắm hạt giống như muối ăn của mình ý, dùng cho body thôi nha. 1 tuần thì nên dùng 2-3 lần thôi, dùng nhiều thì không tốt cho da lắm.

-Mình thường dùng để tẩy da chết cho lưng và vùng da dưới cánh tay, phải nói xài xong mịn cực kì.

-Khi dùng thì bạn nên để da ẩm ẩm 1 chút, sau đó trộn thêm một ít sữa tắm vô muối tắm rồi thoa nhẹ nhàng lên da, mát xa 1 chút, rồi tắm lại bằng nước, rồi bạn tắm như bình thường. Đơn giản thế thôi ý.

-Mình cực kì thích luôn ý, mọi người nên dùng thử nha, có khi dùng xong bị nghiền giống mình ý.

-Tận 350g lận mà chỉ có tầm 50k đổ lại thôi. Xài được cũng lâu lắm ý.

Bài review của mình đến đây thôi. Tạm biệt nha.