icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Thanh Phạm Thị đã đánh giá sản phẩm Miếng dán trị mụn COSRX acne Pimple Master Patch (24 miếng)
Cosrx Acne Pimple Master Patch Tôi biết miếng dán mụn của Cosrx trước cả những lọ BHA, AHA đình đám của hãng. Thiết kế đơn giản, đem lại cảm giác yên tâm khi dùng. Đặc điểm: – Bao bì là giấy bóng với nền trắng và chữ đỏ, có zip lock nên sau khi dùng có thể kéo khóa túi lại, vệ sinh vô cùng. – Một gói gồm 24 miếng với 3 size khác nhau. – Thành phần nổi bật: Salix Alba (vỏ liễu trắng), Panthenol (vitamin B5), Allantoin, Arginine, Sodium Hyaluronate. Cảm nhận: Sau một lần dùng thì tôi thật sự chưa thấy hiệu quả rõ rệt lắm, kiên trì đến lần thứ 2 thì nốt mụn được gom cồi, dễ dàng xử lý. Nhưng bạn tôi thì bảo là ưng ngay sau một lần dùng, vậy nên cũng tùy tình trạng mụn của mỗi người nữa. Sau khi lấy mụn, tôi tiếp tục dán lên vết thương hở để có thể ra ngoài ngay, và miếng dán lúc này phát huy tác dụng kháng viêm tốt, đồng thời bảo vệ vùng da tổn thương khỏi bụi bẩn từ môi trường. Miếng dán có hơi dày nên bạn nào có ý định che mụn để makeup thì bỏ nhé, thế nhưng bám tốt trên da sau một đêm ngủ tôi lăn lóc khắp giường.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Thanh Phạm Thị đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm Và Trẻ Em ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF 50+ PA++++ (60ml)
Là một sản phẩm kem chống nắng đến từ Nhật Bản, bởi vậy các sản phẩm của Anessa luôn được sản xuất với những công nghệ tiên tiến nhất. Như công nghệ Zynx Oxide của hãng giúp ngăn chặn tác hại của tia UVA, công nghệ sản phẩm kem chống nắng không cần dùng nước tẩy trang để rửa sạch, công nghệ 360 độ để bảo vệ da toàn diện từ mọi góc độ, gia tăng các thành phần dưỡng da, chăm sóc da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Thanh Phạm Thị đã đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang cho mọi loại da L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml
Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing Loreal Vietnam Sale Off 50% Khác với Refreshing và Moisturizing, Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing có thể sử dụng cho mọi loại da từ da dầu mụn, cho đến da khô và cả da nhạy cảm. Với kết cấu gồm hai lớp dầu và nước sản phẩm có khả năng làm sạch sâu hiệu quả. Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing có khả năng loại bỏ được cả những lớp trang điểm cứng đầu nhất như: son kem lì và kẻ mắt chống nước. Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing có thành phần gồm các chất: Aqua/Water Cyclopentasiloxane có nhiều công dụng, trong công thức này, Cyclopentasiloxane có thể đảm nhận vai trò cấp ẩm, giữ cho da mềm mịn. Chất này được xếp hạng 3 theo chuẩn EWG với những lo ngại về tích tụ sinh học và dù có nguy cơ nhưng nó cũng hiếm khi gây kích ứng da. Isohexadecane có chức năng như một dung môi, chất làm sạch, chất điều hòa da. Ngoài ra, chất này cũng giúp kiềm dầu, giúp làn da sau khi tẩy trang không bị nhờn rít hay bết dính khó chịu. Isohexadecane được xếp hạng 1 theo chuẩn EWG. Potassium Phosphate được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như một chất hoạt động bề mặt và chất nhũ hóa. Chất này được xếp hạng 1 theo chuẩn EWG. Sodium Chloride được sử dụng như chất bảo quản. Sodium Chloride được coi là an toàn khi sử dụng trong các loại mỹ phẩm với độ an toàn mức 1. Dipotassium Phosphate giúp điều chỉnh và duy trì độ pH. Chất này được đánh giá an toàn mức độ 1 theo chuẩn EWG. Disodium EDTA giúp cải thiện sự ổn định của sản phẩm; được xếp mức 1 trên thang EWG. Decyl Glucoside là một chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ. Mặc dù độ an toàn được xếp mức 2, nhưng chất này rất hiếm khi gây kích ứng nên thường xuất hiện trong các sản phẩm làm sạch dành cho trẻ em và người có làn da nhạy cảm. Hexylene Glycol là chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa và làm giảm độ nhớt. Hexylene Glycol có độ an toàn xếp hạng 1 theo chuẩn EWG. Polyaminopropyl Biguanide có vai trò như chất bảo quản. Polyaminopropyl Biguanide được xếp hạng 1 – 2 trên thang EWG. So với Refreshing và Moisturizing, nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing thậm chí còn có bảng thành phần đẹp hơn với ít chất có nguy cơ kích ứng da hơn. Với công thức không cồn, không paraben, không chất tạo màu, tạo mùi, nước tẩy trang Loreal nắp xanh dương đậm có khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Thanh Phạm Thị đã đánh giá sản phẩm Toner nước hoa hồng Simple (200ml)
Sp mk dùng rồi rất tuyệt❤️

#Review

nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

Công dụng chính của nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

  • Tẩy trang các lớp makeup thông thường và kem chống nắng.
  • Lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Làm mềm mịn da.
  • Với công nghệ kết hợp giữa micellar water (dạng nước) và bi-phase (dạng dầu), sản phẩm có thể tẩy trang khá ổn cho cả vùng mắt và vùng môi.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Thành phần của L’OréalMicellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

  • Sản phẩm này là dạng nước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen. Mixen là phân tử nano có đầu ưa nước và đầu ưa dầu. Các đầu kị nước sẽ hút bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trong khi các đầu ưa nước giúp các mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất.

  • Cyclopentasiloxane: bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da, làm mềm da.
  • Sodium Chloride: kiềm dầu, giúp da thông thoáng.
  • Hexylene Glycol: giữ ẩm cho da.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác như nước, DISODIUM EDTA, DECYL GLUCOSIDE, POLYAMINOPROPYL BIGUANIDE.

    🌟Đây là dòng nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da từ da dầu, da mụn, da khô hay thậm chí da nhạy cảm. ,em dùng rất thích luôn ạ 

#Review