icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Phấn phủ kiềm dầu dạng bột innisfree No Sebum Mineral Powder (5g)
- Thiết kế lọ tròn nhỏ, màu xanh đẹp mắt, dễ dàng mang theo bên mình. - Phấn phủ có mùi thơm dễ chịu lắm nha. - Chất bột phấn mịn màu trắng và có khả năng kiểm dầu ổn. - Da dầu dùng khá ok, có thể kiềm dầu khoảng 3-4 tiếng. - Dùng trên mặt khá thoáng mà không bị bí da. - Giá thành lại rẻ và hợp lí, với sản phẩm này mình thấy rất ưng ý, chắc chắn sẽ mua lại.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Son tint bóng siêu lì Merzy Aurora Dewy Tint 5.5g
- Đây là son bóng mà mình dùng thấy ưng nhất. - Chất son hơi lỏng, hợp với khi trang điểm hơn. - Màu son đỏ không đậm, khi cho lên môi thì thấy rất tươi tắn. - Nắp son thiết kế lạ không giống như son khác, màu tím chung thủy. - Khi mở nắp thì thấy son có mùi chocolate. Khả năng bám màu thì mình thấy dùng son này ra ngoài không ăn uống gì thì ổn, chứ còn tiệc tùng ăn uống thì trôi khoảng 70% son ấy. - Thích hợp với bạn nào muốn makeup Hàn Quốc trong trẻo.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Son Thỏi Black Rouge Rose Velvet Lipstick R03 Latte Rose
- Son lên màu đẹp, mình thấy có đậm hơn trên hình quảng cáo. - Son có mùi thơm nhẹ, đánh lên rất mềm và mịn môi. Khi đánh lên thì không thấy khô môi nhưng không được lì cho lắm. - Thiết kế son thỏi màu hồng rất dễ thương, đúng là dành cho những cô nàng giản dị. - Giá thành của son rẻ, chỉ gần 150k/thỏi. - Màu son này không kén răng, hợp với mọi loại da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner 180Ml
- Sản phẩm này mình dùng cảm thấy rất tốt. - Sản phẩm có bảng thành phần đẹp, lành tính, da của mình nhạy cảm nhưng dùng sản phẩm này không thấy bị châm chích hay ngứa gì cả. - Kết cấu của sản phẩm hơi sệt, không màu, không mùi không cồn. - Sản phẩm cấp ẩm rất tốt, sau khi dùng xong thì thấy da mình mềm mượt hơn. - Giá cũng hợp lý, chắc chắn sẽ mua lại.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk 70ml
- Da của những bạn nào bị mụn với ra mồ hôi nhiều thì mình nói thật nha, dùng kcn này không hợp đâu. - Khả năng thấm vào da thì bình thường không nhanh. - Kem này có nâng tone nhẹ, kem không khô ráo mà đề lại một lớp ầm ẩm, da dầu dùng là bấy nhầy luôn, hơi nặng mặt một tí. - Bao bì đẹp, chất liệu bao bì cầm đã tay, nhỏ gọn khi mang theo. - Giá cả hợp lý.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Pond's Mineral Clay Đất Sét Khoáng Sạch Sâu Sáng Mịn 90G
- Sản phẩm dạng tuýp, vỏ màu hồng nhạt, nhỏ gọn dễ mang theo bên cạnh. - Sản phẩm tạo bọt không nhiều, mình có cảm giác như bào mòn da. - Sản phẩm thơm mùi sữa, sau khi rửa mặt sản phẩm làm da khô và mất độ ẩm, pH của dòng pond này khá cao. - Giá siêu rẻ nhưng mình sẽ không mua lại.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki 180g
- Kem đựng trong hũ tròn màu vàng, kem được đựng đầy hũ. - Chất kem trắng bợn bợn, khi mở nắp ra thì không có nắp lót bảo vệ, mình không thích điều này lắm. - Nắp vặn cũng có cảm giác không chặt, mình ủ sau khi gội thì có cảm giác tóc mượt và bồng bềnh hơn, hợp với những bạn cần phục hồi tóc. - Sản phẩm cũng giúp tóc mình ít rụng hơn và kem làm tóc nhanh bết nếu bôi vào chân tóc nhiều, và dễ sinh gàu nếu không xả sạch. - Giá cả đi đôi với chất lượng, mình sẽ mua lại.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub (75ml)
- Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn, màu xanh lá cây đẹp mắt. - Chất lượng sản phẩm khá tốt. Sử dụng mình thấy da của mình vẫn còn ẩm sau khi sử dụng mà không quá khô. - Dùng sản phẩm xong thì mình thấy da mình mướt, dễ chịu. - Nhược điểm là mùi của sản phẩm hơi giống mùi rửa chén, không thơm , mình không thích mùi hương cho lắm nhưng mà có thể tạm ngửi được. - Mình sẽ mua lại vì giá thành rẻ, công dụng cũng tốt.

#Review

Sản phẩm chất lượng
nguyễn thị phương nhung đã đánh giá sản phẩm Sữa Chống Nắng Vận Động Chuyên Nghiệp Bioré Uv Athlizm Milk 65Ml
- Bao bì sản phẩm rất ấn tượng, màu đỏ rất đẹp, tưởng chừng như chai nước hoa vậy đó. - Sản phẩm thuộc loại sữa chống nắng vật lí, có nâng tone, kiềm dầu rất ổn, mịn da. - Hơi có mùi cồn, khi dùng phải lắc đề tránh bị tách nước. - Hiệu quả chống nắng tốt, thấm nhanh khá ráo mặt , sản phẩm hợp da khô, da thường. - Giá cả hơi cao.

#Review

Nước hoa hồng skin1004

- Chai lớn, dung tích nhiều, nên dùng lâu hết.

- Sản phẩm không mùi, không màu, khi cho lên da thì mình có cảm giác mát mát dễ chịu.

- Sản phẩm thẩm thấu nhanh, lỗ chân lông của mình không thu nhỏ lại.

- Bảng thành phần đẹp không cồn và không có hương liệu, da mình không bị kích ứng.

- Da bạn nào có cơ địa dễ bị lên mụn thì không nên dùng sản phẩm này.

#Review #Routine