icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Dung Nguyễn đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Simple Micellar Water (200ml)
Một chiếc tẩy trang khác là thích bởi vì chai nhỏ nhắn bằng nhựa nhìn rất chắc chắn. Chai màu trắng trong suốt nhìn kĩ sẽ thấy hết tất cả các dung dịch nằm bên trong, ngoài ra là phần thiết kế màu xanh lá mag đến một sự tươi tắn nhìn rất bắt mắt. Khi sử dụng thì thấy e nó vô cùng dịu dàng và lành tính an toàn cho da. Chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền Mn nên mua.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dung Nguyễn đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Blending Tea Handcream (100ml)
Đầu tiên là kem có mùi trà xanh cực thơm mát và dễ chịu. Kem có khả năng dưỡng rất tốt, chất kem có màu trắng dễ tán và thấm cực nhanh, chỉ cần lấy ra một ít kem bằng hạt đậu phộng là đủ để sử dụng cho cả 2 bàn tay.Khi Test lên da, da mềm mại hơn rõ rệt có thể sử dụng để dưỡng da chân cũg khá OK. Giá bán khác phù hợp không đắt, có thể nó là chất lượng xứng đáng với giá tiền.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Dung Nguyễn đã đánh giá sản phẩm Xịt khoáng dưỡng ẩm innisfree Green Tea Mist (150ml)
Hello Mn hôm nay mk xin nói sơ qua về e Xịt khoáng này. Điểm cộng đầu tiên e nó đc thiết kế rất gọn gàng, cầm rất chắc tay. Tiếp đến là việc sử dụng sản phẩm. Theo mình biết, xịt khoáng là loại mỹ phẩm dễ sử dụng nhất. Sử dụng xịt khoáng, quán trọng nhất là nơi để đặt ngón tay để bấm vòi xịt. Bộ phận này của Innisfree Gree Tea Mineral Mist rất vừa vặn. Khi sử dụng tay không bị đau tay hay trượt đi. Mn cũng nhớ để mắt đến chi tiết này khi lựa chọn những loại xịt khoáng nhé vì an toàn và dễ chịu là đều quan trọng nhất. Khi mình sử dụng xịt khoáng lên mặt, các tia sương phun ra rất điều và mạnh sau đó vỗ nhẹ, sản phẩm thấm ngay vào vào mặt, da trở nên khô thoáng tức thì không hề có tình trạng nước đọng lại trên mặt hay bị đơ. Điều quan trọng nhất khiến mình muốn review Innisfree Gree Tea Mineral mà ko phải các loại xịt khoáng nào khác đó chính là mùi hương. Vì đc chiếc xuất từ trà xanh nên khi xịt lên mặt, hương trà xanh dịu nhẹ lan tỏa, rất dễ chịu. Cảm giác thư giãn thoải mái, sung sướng vô cùng. Với những loại xịt khoáng khác như Vicky chẳng hạn, mình cảm thấy hơi mặn. Riêng Innisfree Gree Tea Mineral thì đúg kiểu "Chất khoáng của Á Đông" thơm dịu và thanh. Chủ yếu mk thường dùng trg trường hợp thời tiết bí bách hoặc hoàn tất lớp Makeup, lớp makeup khi đã đc xịt khoáng đc bảo vệ hoàn toàn, bám lâu hơn. Về công dụng dưỡng da, sản phẩm khá nhẹ, thể hiện rõ ràng trên da mặt mình. Sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo lắm, Mn nên trải nghiệm thử.

#Review