icon cart
Trở lại

Chì kẻ mày 2in1 Novo Makeup Seduce

 

Sau sự cố gãy cây kẻ mày không rõ nguyên nhân, với việc dạo vòng quanh shopee kết hợp với lòng ham muốn tập kẻ mắt để đi cua crush thì mình đã tậu luôn em Novo với 2 đầu: 1 để kẻ mắt và 1 để kẻ mày

🐾 Về thương hiệu: Novo là 1 hãng makeup nội địa Trung với đa dạng các sản phẩm, mặc dù khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng mình thấy các sản phẩm chất lượng khá tốt nhaa.

🐾 Về tone màu: đầu eyeliner dạ màu đen và đầu kẻ mày với 3 tone:

       🍑 Màu 01: nâu đậm

       🍑 Màu 02: nâu nhạt

       🍑 Màu 03: xám đen

🐾 Về thiết kế: khá là nhỏ gọn và tiện lợi khi kết hợp cả kẻ mắt và kẻ mày trong cùng 1 cây. Mình nghĩ cái đầu nhọn ra để làm khuôn cho mấy bạn tập kẻ mắt á (mình chưa có thử xem thành công không đâu :v)

🐾 Theo đánh giá của 1 con người mới tập tành kẻ mắt như mình thì em này khá là phù hợp và vừa túi tiền với những bạn học sinh sinh viên. Phần kẻ mày thì có hơi dễ trôi 1 tí nên các bạn da dầu nên chú ý nhenn. Còn phần kẻ mắt thì mình đánh giá nó lâu trôi, khô nhanh và kẻ sắc nét được nha. Mình không thích 1 điểm là chẳng biết do nhân phẩm của mình hay sao mà nắp đầu eyeliner khó mở ra quá :<

🐾 Mức giá: khoảng tầm 50-60k gì đấy (mình cũng chẳng nhớ rõ nữa) thì mình thấy nó siêu hời luôn á

Mình mua màu 01 với background là cái vinacal cho các bạn dễ hình dung chiều dài nhá (cái đường quẹt đen đen ở dưới là do mình chùi đi mặc dù mới kẻ lên được vài giây thôi á 🥲)

#Review

Review @Sữa Rửa Mặt Nivea Đất Sét Ngọc Trai Làm Sáng Da Pearl White Micro Bubbles Deep Clean Clay Foam 5IN1 100G

Hãng này thì có lẽ không còn gì xa lạ với mọi người nữa henn nên mình chỉ nói đôi nét về những gì mình cảm nhận được sau khi dùng em này thôi

🐾 Về thành phần: mình khá thích việc không chứa cồn và paraben nên em này sẽ không gây kích ứng da đâu nha

🐾 Về thiết kế: dạng tuýp nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc đi du lịch á, nhưng không biết là do mình đặt bên shopee hay gì mà mình thấy nắp có vẻ hơi lỏng lẻo kiểu đụng nhẹ là nó bật lên liền à 🥲

🐾 Về kết cấu: em này đặc, tạo bọt rất ít nhưng làm sạch sâu lắm nha, chỉ có điều sau khi rửa thì da bị khô căng í nên mọi người suy xét kĩ càng nhá (cơ mà mình thích loại này sử dụng sau khi tẩy lớp makeup á, cảm giác da nhẹ hẳn sau 1 ngày đắp phần vào mặt :v). Chắc tại mình dùng em này khá hợp nên da không có lên mụn ẩn nha (mình cực lười về khoản skincare í nên đa số dùng tẩy trang và sữa rửa mặt thôi). Mùi của em này cũng khá là thơm nhưng không bị nồng nhenn, bạn nào không thích mùi quá nồng như mình vẫn có thể dùng được nè :3.

Sau khi dùng 2 tuýp của Nivea thì hiện giờ mình đang chuyển qua dùng combo sữa rửa mặt aminoacid bên nội địa Trung, nếu dùng tốt thì mình sẽ review cho mấy bạn sau nha. 

Cám ơn các bạn đã đọc 😍😍

#Review

Cushion nhà Lemonade - Lemonade Matte Addict Dual Cushion

Sau một thời gian dùng thì mình sẽ review về @Phấn Nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion Spf50+ Pa+++ 14+2G

🐾 Lemonade là nhãn hàng makeup của Việt Nam được nghiên cứu từ chị Quách Ánh.

🐾 Cushion có tổng trọng lượng là 16g (cushion 14g + 2g facefiller) với 2 tone màu:

      🍑 Màu A.01 Light: dành cho da sáng

      🍑 Màu A.02 Natural: dành cho da trung bình

🐾 Thành phần:

      🍑 Salycilic Acid: thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da thêm căng mịn, ràn đầy sức sống.

      🍑 Titanium Dioxide: chống nắng, bảo vệ da trước tia UV.

      🍑 Dimethicone: dưỡng ẩm, làm mượt lớp phấn nước.

      🍑 Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu, chất kích ứng, các thành phần gây kích ứng da.

🐾 Về thiết kế:

      🍑 Vỏ hộp bằng nhựa, cầm chắc tay. Mặt vỏ nhám, không lưu dấu vân tay. Hộp đóng mở nhờ nút bấm.

      🍑 Phía trong có lớp gương giúp apply sản phẩm (khi mua về mọi người nhớ bóc lớp màng ra mới xài nha).

      🍑 Cushion có mùi thơm thoang thoảng và lưu khá lâu (hộp cushion mình dùng từ 2 năm trước vẫn còn nghe mùi hương á). Với thiết kế nhỏ gọn và lõi kép mới lạ giúp sản phẩm thêm điểm cộng về độ tiện dụng khi mang theo bên mình. 

 🐾 Về facefiller: lớp đầu tiên của cushion là miếng nhựa vàng chứa facefiller. Mình cảm giác em face filler kiềm dầu khá tốt đối với các nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu hoặc dễ ra mồ hôi vào những ngày trời nắng nóng. Lớp kem lót dạng balm giúp da mình mịn hơn nhiều trước khi apply lớp cushion lên mặt á.

🐾 Về cushion: 

      🍑 Mặc dù nhà sản xuất chỉ ghi 14g nhưng mình cảm giác nó nhiều hơn so với khối lượng bao bì á nên khi sử dụng lần đầu thì các nàng nên nhẹ tay lúc chấm bông mút thôi nhé.

      🍑 Độ che phủ trung bình giúp làm đều màu da và khuyến khích những nàng da ít khuyết điểm dùng thôi, còn những nàng có vết thâm mụn lâu năm hay quầng thâm đậm thì nên apply concealer nhé.

      🍑 Mặc dù cushion có chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++ nhưng các nàng nhớ phải sử dụng thêm 1 lớp kem chống nắng nữa để bảo vệ tốt làn da mình nhenn.

      🍑Khi vừa apply cushion thì sẽ có được 1 độ bóng nhưng sau tầm 15-30p thì nó sẽ tiệp vào da nhưng vẫn bị dây ra khi đeo khẩu trang nha 🥲. Vì vậy nên sử dụng thêm phấn phủ nhenn.

      🍑 Do khi đi tổ chức sự kiện phải cười nhiều và đôi khi làm việc vào thời tiết nắng nóng nhưng cushion vẫn có thể giữ màu khá lâu. Sau 4-6 tiếng thì mình chỉ phải apply lại để che đi những vết nhăn quanh miệng và quanh vùng mũi do đeo kính cộng với mồ hôi ra nhiều thôi. Đặc biệt với các nàng da khô thì nên dưỡng ẩm kĩ càng trước khi makeup nhé, còn khi gấp quá thì vẫn có thể apply kem chống nắng để dưỡng ẩm thôi cũng được nhưng phải apply lại cushion sau 3-4 tiếng nhé 😉.

🐾 Điểm cộng 

      🍑 mang em này theo bên mình thì khá tiện dụng.

      🍑 Miếng bông mút mềm mịn giúp apply bên cánh mũi hay mắt cũng rất dễ dàng.

      🍑 Làm đều màu và tiệp vào da khá nhanh làm lớp makeup trông cực kì tự nhiên, kể cả khi trôi bớt thì vẫn không bị mốc phấn hay bị loang lỗ đâu.

🐾 Điểm trừ:

      🍑 Phải dùng phấn phủ để cushion không dây ra khẩu trang

      🍑Tính dưỡng ẩm của sản phẩm không rõ ràng (những nàng da khô thì có thể sử dụng loại phấn nước đơn của hãng ý 😘)

      🍑 Độ che phủ không cao lắm

      🍑 Apply facefiller bằng tay làm mình cảm giác nó không được vệ sinh lắm và dễ dơ phần kem 🤧

Điểm sản phẩm: 8/10 với da khô và 9/10 với da dầu.

Ở trên chỉ là cảm nhận cá nhân mình thôi nhenn nên mọi người có thể đọc và dùng thử. Lần đầu mình review nên cám ơn mọi người đã quan tâm :3

#Review