icon cart
Trở lại

Kem Dưỡng Da Maritime Sea Milk Oyster Whitening Essential Cream

Nếu bạn muốn tìm 1 loại kem dưỡng “nâng cao” vừa có khả năng dưỡng ẩm sâu lại vừa chống lão hóa, giải cứu làn da nhăn nheo, thô ráp thì Kem Dưỡng Da Maritime Sea Milk Oyster Whitening Essential Cream sẽ là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. Với khả năng khóa ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất, tăng tác dụng chống lão hóa của mình. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực để bạn dưỡng da.

Thành phần nổi bật

Sản phẩm sở hữu các thành phần giàu dưỡng từ biển sâu.

  • Phức hợp Blue Energy Marine - SOEL: Hảu, Rong Biển, Tảo Biển chứa nhiều Peptide và Amino Acid với các dụng dưỡng ẩm,  giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da và chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
  • Công nghệ White Box 7: Tổng hợp từ các Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin B5, Nha Đam, Ngọc Trai Đen có khả năng làm sáng, cải thiện các đốm nâu, mang đến bạn làn da sáng khỏe, mịn màng.

#Review 

Tinh Chất Dưỡng Da Maritime Sea milk Oyster Whitra Essential Serum

Với công thức dưỡng sáng da cải tiến. Sản phẩm còn giúp ức chế sản sinh melanin – nguyên nhân gây ra tình trạng sạm nám trên da. Tinh Chất Dưỡng Da Maritime Sea milk Oyster Whitra Essential Serum hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, đẹp không tì vết, những nếp nhăn, đồi mồi trên làn da cũng mờ dần. Đặc biệt phù hợp và rất an toàn với làn da nhạy cảm, mang đến làn da sáng mịn và khỏe mạnh từ trong ra ngoài. 

Kết cấu

Chất serum hơi đặc sở hữu khả bổ sung bộ ẩm hiệu quả. Mà không hề mang đến cảm giác nhờn dính hay khó chịu, bí bách cho làn da. Chỉ với ít phút massage, tinh chất đã nhanh chóng thẩm thấu vào da và mang đến cảm giác relax cực kì cho bạn.

#Review 

Xịt Khoáng Huyết Thanh Alaska Aqua Blue Energy Mist Ampoule chứa cả ngàn dưỡng chất trong chai xịt khoáng kết hợp ampoule, không cần nhiều bước để hoàn thiện làn da

*Công dụng :

– Xịt khoáng giàu khoáng chất & vitamins

– Chiết xuất cúc ngải xanh giúp làm khỏe da

– Chiết xuất lá Atiso kiềm dầu

– 8 loại Hyalulonic Acid & collagen mang lại độ săn chắc, đàn hồi cho da

 *Thành phần:

– Chiết xuất cúc ngải xanh

– Tinh thế nước sông băng

– Collagen

*Hướng dẫn sử dụng :

Đặt cách mặt 15cm – 20cm, xịt đều khắp bề mặt da. Lưu ý lắc đều trước khi sử dụng sản phẩm

Có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày, trước và sau khi trang điểm

#Review 

Nước hoa hồng dạng xịt Rosense Rose Water Secret Of Youthful Skin chứa 100% thành phần được chiết xuất từ giống hoa hồng Isparta tại Thổ Nhĩ Kỳ. Rosense là thương hiệu con của Gulbirlik – một hợp tác xã ra đời từ năm 1954, chuyên trồng hoa hồng hữu cơ, thường được gọi là vựa hoa hồng lớn nhất thế giới, cung cấp nguyên liệu cho nhiều quốc gia và các hãng mỹ phẩm khác.  71d84213342d47e2b3a076a6150530b5  Công dụng của sản phẩm:  Độ PH trên da được cân bằng giúp da khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất của các sản phẩm dưỡng da khác tốt hơn. Lỗ chân lông được làm sạch, trở nên thông thoáng, đồng thời được thu nhỏ để bạn không phải lo ngại vấn đề lỗ chân lông to. Da được giữ ẩm lâu dài, trở nên căng mướt, mịn màng, không bị khô ráp, tróc vảy. Da trở nên săn chắc, độ đàn hồi được cải thiện, quá trình lão hóa da bị chậm lại giúp bạn lưu giữ được nét thanh xuân dài lâu. Sản phẩm giúp bạn kiềm dầu hiệu quả, sau khi sử dụng da trở nên khô thoáng dễ chịu, không nhờn rít, bóng dầu. Chất toner lỏng như nước, làm dịu da ngay tức khắc ngay khi vừa mới thoa. Bước chăm sóc da bằng toner không còn đơn điệu nữa bởi hương hoa hồng thoang thoảng, nhẹ nhàng của nó giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái.  Thành phần chính: Sản phẩm chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên từ nước hoa hồng Isparta được chưng cất để đảm bảo tối ưu các dưỡng chất. Đây là chiết xuất đã được “tận dụng” từ nhiều thế kỷ cho các thuộc tính làm dịu, cân bằng và dưỡng ẩm của nó. Đồng thời loại bỏ tạp chất và làm mềm da ngay lập tức.  Cùng với đó là một mùi hương thoang thoảng, nhẹ dịu của hoa hồng sẽ “đánh thức” tâm hồn. Và làm cho bạn trở nên vui vẻ, thư giãn ngay tức thì.  Ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, căng bóng khỏe lên từng ngày của làn da. Và để da luôn sẵn sàng tiếp nhận những dưỡng chất tinh túy ở các bước dưỡng da tiếp theo.  Hướng dẫn sử dụng:  Nên sử dụng nước hoa hồng Rosense hàng ngày. Mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau khi rửa mặt, tẩy trang sạch sẽ, xịt đều khắp mặt. Sau đó thì xoa kem dưỡng da.  Bạn có thể mang theo chai này bên mình, khi nào cảm giác da khô, rát hay mới đi ra ngoài về, hoặc ngồi máy lạnh nhiều thì xịt bất cứ khi nào thấy da khô.  Đôi nét về thương hiệu:  Gulbirlik là hợp tác xã trồng hoa hồng ra đời từ 1954, Rosense là thương hiệu mà Gulbirlik thành lập năm 2003. Kể từ đó, Rosense đã sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da cho thế giới. Rosense là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, khi bạn tìm kiếm nước hoa hồng và mỹ phẩm gốc dầu hoa hồng.
#Review 

Tinh Chất Dưỡng Da Hữu Cơ Siêu Vi Phân Tử Deep Ageless Essence 10ml Tinh Chất Dưỡng Da Hữu Cơ Siêu Vi Phân Tử Deep Ageless Essence với nguyên liệu đạt chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ (ECO Cert) đi cùng công nghệ chiết xuất Uttwilier spatlauber ( chiết xuất từ tế bào táo) của Thụy Sĩ. Sản phẩm có cho mình hệ thống kháng khuẩn công nghệ sinh học cùng khả năng thẩm thấu sâu, cấp ẩm, phục hồi làn da và chống lão hóa, cũng như là xóa nếp nhăn một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang lại khả năng trị mụn tận gốc bằng cách đẩy nhân mụn lên bề mặt da.  Thành phần chính: Chiết xuất hoa cúc La Mã kháng viên, chống dị ứng, hạn chế kích ứng da, phục hồi tế bào trên bề mặt da bị kích ứng. Chiết xuất xương rồng, lô hội chứa chất chống oxi hóa, cấp nước. Vitamin E và K nuôi dưỡng da.  Các acid béo giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Chiết xuất tế bào trái cây (tế bào gốc táo) giúp kích thích và tổng hợp collagen, kích thích tái tạo tế bào, điều tiết mất nước qua lớp biểu bì.  Hyaluronic acid giúp chống lão hóa, cải thiện độ bóng và tăng độ đàn hồi của da.  Siêu vi phân tử nước có tác dụng thẩm thấu sâu, đưa dưỡng chất vào da đồng thời thanh lọc tế bào.

#Review 

Tinh chất trị mụn Royal Silk Road Dead Sea Mud Anti-acne Serum Bạn có đang tìm cho mình 1 loại tinh chất đặc trị các vấn đề về mụn, hãy thử ngay Tinh chất trị mụn Royal Silk Road Dead Sea Mud Anti-acne Serum. Sản phẩm được mệnh danh là "ma thuật dưỡng da" của nữ hoàng Cleopatra thời Ai Cập cổ đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ ngay lần sử dụng đầu tiên. Thành phần chính: Sản phẩm sở hữu thành phần chính từ bùn khoáng của Biển Chết có tác dụng trị mụn hữu hiệu nhất, nên cực kỳ lành tính và đi kèm là cả đống ưu điểm “bạ chà bứ” này đây: Kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa trên da, từ đó mụn cám, mụn đầu đen cũng giảm hẳn. Làm sạch, thông thoáng và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Cung cấp chất dưỡng ẩm mang đến bạn làn da căng mọng sau khi sử dụng. Công dụng chính Bên cạnh khả năng kiểm soát dầu nhờn từ bún khoáng Biển Chết, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm tối ưu nhờ vào thành phần Hyaluronic Acid, từ đó bạn có thể thấy được làn da căng bóng và độ đàn hồi được cải thiện hiệu quả mỗi ngày. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn chứa dẫn xuất Citric Acid từ xoài, được biết đến như một thành phần AHA tự nhiên giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, đồng thời loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, chăm sóc tối ưu nhưng cũng rất nhẹ dịu với da. Cùng với đó, có một thành phần rất đặc biệt - Caffeine, đây là một thành phần chống lão hóa rất hiệu quả đã được chứng minh bởi các nhà khoa học. Caffeine có ảnh hưởng đến nếp nhăn vì nó làm co lại các mạch máu. Sản phẩm có chứa caffeine nếu dùng đúng chỉ dẫn sẽ thấy giảm nếp nhăn một cách rõ rệt sau một thời gian.
#Review