icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Xịt khoáng Maritime Blue energy Oyster Hydro-vital Mist (120ml)
Được Inbea tặng sản phẩm Xịt khoáng Maritime Blue energy Oyster Hydro-vital Mist vui lắm. 🌹 Đây có lẽ là một hãng mĩ phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam, độc lạ từ tên sản phẩm tới thiết kế. 🌹 Sản phẩm có xuất xứ tại Hàn Quốc, thương hiệu Maritime, hãng này đã cho ra một vài sản phẩm dưỡng da độc lạ. 🌹 Thiết kế màu trắng, lọ hình trụ trông sang chảnh, tinh tế làm sao. Cầm rất chắc tay, lọ có dung tích 120ml. 🌹 Xịt khoáng thì nhiệm vụ chính là cấp ẩm cho làn da của chúng ta đúng không? Em xịt khoáng này cấp ẩm rất tốt, xịt lên mát da rất phù hợp cho mùa hè nóng bức. 🌹 Xịt khoáng có mùi hương thơm như mùi nước hoa, mình thấy có thể sử dụng như bodymiss cũng được 😂. 🌹 Giá thành của em xịt khoáng nếu mua ngoài có lẽ sẽ hơi cao.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 100ml
Mặt nạ tro núi lửa Innisfree đã có lần làm mưa làm gió trên thị trường vì thế khi đó em cũng hóng theo mua dùng : 🌹 Innisfree là hãng của Hàn Quốc và được nhập khẩu tại Việt Nam, hãng ra nhiều mĩ phẩm về skincare cũng như makeup. 🌹 Mặt nạ tro núi lửa 2X này là bản mới của mặt nạ tro núi lửa cũ. Vỏ hộp thiết kế vẫn thế ,hình trụ bầu tròn, nhưng kí hiệu trên thân lọ thì đã thay đổi. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng sản phẩm bị kém đi mà còn ưu trội hơn. 🌹 Chất mask đất sét màu xám, mịn, bôi lên mặt một cách dễ dàng, không bị vón cục. Cổ lọ to nên dễ dàng lấy sản phẩm ra. Khi để trên mặt tầm 10' thì mọi người nên đi rửa mặt, tránh đắp quá lâu sẽ bị hút ẩm của da. 🌹 Mùi thì hơi khó ngửi chút nhưng tạm chấp nhận được. Mùi hắc nhẹ hóa học, không biết có phải do tro núi lửa mùi như thế không nữa. 🌹 Giá sản phẩm cũng không quá đắt, một lọ to như vậy chỉ ~250k, sẽ sử dụng được tầm 6-7 tháng, mỗi tuần nên sd 2-3 lần. 🌹 Đắp mặt nạ xong thì có cảm giác da sạch sẽ, mịn màng, lỗ chân lông như được thông thoáng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Miếng dán trị mụn COSRX acne Pimple Master Patch (24 miếng)
Dán mụn COSRX Acne Pimple Master Patch 🌹 Miếng dán mụn sẽ gúp hút dịch, dầu thừa và gom còi mụn nhanh chóng. Đặc biệt là mụn viêm, mụn sưng, chỗ mụn vừa nặn. 🌹 Bảo vệ mụn tránh gây nhiễm trùng và bụi bẩn từ bên ngoài. 🌹 Che khuyết điểm và che mụn khi trang điểm. 🌹 Có 3 kích thước khác nhau: 10 miếng dán nhỏ (7mm), 5 miếng dán vừa (10mm) và 9 miếng dán lớn (12mm) 🌹 Nhìn thành phần sẽ thấy sản phẩm không có cồn, không có hương liệu hoá học và không chứa chất bản quản. 🌹 Đối với mụn đã nặn thì miếng dán sẽ giúp hút hết nhân mụn còn lại trong vết mụn, còn đối với mụn mới thì sẽ giúp nhanh gom cồi để có thể dễ dàng lấy nhân mụn ra. ❤ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : B1: Làm sạch da nhẹ nhàng. B2: Chờ da khô và dán miếng dán mụn COSRX Acne Pimple Master Patch có kích thước phù hợp và dán lên đốm mụn. B3: Khi miếng dán đã hút dịch sẽ chuyển sang màu trắng hãy thay 1 miếng dán mới.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Son Bbia Last Velvet Lip Tint ASIA EDITION (5g)
Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint ASIA EDITION. 🌹 Là dòng son có khối lượng: 5g và được xuất xứ tại HÀN QUỐC. 🌹 BBIA là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và là thương hiệu hot được thu hút bởi giới trẻ hiện nay. Sản phẩm bao gồm tem chống hàng giả và tem Tiếng Việt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 🌹 Hãng cho ra 5 màu : A1 Singapore Orange: Cam cháy pha nâu A2 Kotakinabalu Coral: Coral ánh nâu (Hồng cam trầm) A3 Chiangmai Chili: Đỏ ớt pha nâu A4 Kaohsiung Red: Đỏ hồng pha nâu A5 Hoian Brick: Đỏ gạch trầm pha nâu 🌹 Thân son dài hơn các dòng son khác, cứng cáp, thân son được nhám một lớp nhẹ. Cọ son vát giúp dễ dàng lấy một lượng son vừa đủ và tán đều trên môi. 🌹 Son có mùi thơm hoa quả nhẹ, ngửi thôi cũng thấy mê. Son tán lên môi cảm giác rất mịn, đánh xong môi êm mượt cảm giác như không đánh. Son cũng rất lì, bám màu khá lâu. Tuy nhiên, son để tầm 4-5 tiếng sẽ làm môi chúng ta khô và lộ vân môi nên mọi người chú ý nha. ❤ Mình mua ở đâu ? - Mình mua trên Shopee mall nha các bạn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy
Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Secret of Sahara Scrub Mask. 🌹 Đây là sản phẩm có xuất xứ: Hàn Quốc, với dung tích: 30g, 120g để mọi người có thể sử dụng thử trước khi mua chai lớn. 🌹 Hãng có nói sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da đang bị mụn và nhạy cảm tuy nhiên cá nhân mình sử dụng thì da nhạy cảm không nên sử dụng em này nha. 🌹 Thành phần : - Dầu hạt xương rồng : tẩy da chết - Rong biển và dưa chuột : phòng chống tình trạng da bị thoát ẩm. - Chiết xuất Asiaatic Centella: Giúp làm dịu và hồi phục da. - Chiết xuất vỏ cam: Làm sáng da, cải thiện làn da tối màu - Sucrose: Lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất. - Đường nâu và hạt óc chó xay mịn: Gột bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng nhất và làm thu nhỏ lỗ chân lông. 🌹 Nhìn qua bảng thành phần thì tẩy tế bào chết Huxley không chứa Paraben, dầu khoáng, Sulfate hay màu tổng hợp nên khá lành tính. 🌹 Kết cấu sản phẩm dạng tuýp nhựa, nhỏ, thân lọ mềm dễ bóp lấy sản phẩm ra, giúp ta kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. 🌹 Mùi sản phẩm thơm nhẹ như mùi thơm tự nhiên, rất độc đáo. Giá thành thì cũng có hơi cao 100k/30g. Hướng dẫn sử dụng : Bước 1: Tẩy trang Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt Bước 3: Dùng khăn bông THẤM khô da mặt, Bước 4: Khi da khô thoáng, ta bắt đầu cho một lượng sản phẩm vừa đủ apply lên bề mặt da mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Bước 5: Sau 1' rửa sạch lại với nước và tiếp tục các bước skin care còn lại. 🌹 Dùng 1 - 2 lần/ tuần sẽ giúp sáng da, mịn da, lấy đi dầu thừa, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giảm mụn đỏ, làm dịu nốt mụn sưng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500Ml
Sữa Rửa Mặt Cetaphil. 🌹 Đây là dòng sữa rửa mặt dùng cho da bị mụn trứng cá, chàm thể tạng, eczema, rôm sảy, hăm da, ngứa, da khô, da nhạy cảm, vảy cá, đỏ da, vẩy nến, bỏng nắng, viêm da dị ứng, chàm tiếp xúc, da bị lão hóa, nám da, da bị kích thích khi sử dụng benzoyl peroxide, tretinoine, adapalene... được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu. 🌹 Sản phẩm rất lành tính vì thế mà dùng cho da mặt, tay và toàn thân, đây cũng là sản phẩm dưỡng da lý tưởng cho làn da mềm mại của trẻ em. 🌹 THÀNH PHẦN: Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben 🌹Sản phẩm được sản xuất tại: Canada với 2 loại dung tích là 125ml,500ml. Những bạn mới sử dụng thì nên sử dụng thử loại nhỏ để xem có hợp hay không vì không đồ ăn nào là hợp với tất cả mọi người cả. 🌹 Chất sữa rửa mặt màu trắng đục dạng gel hơi lỏng, xoa nhẹ lên mặt sẽ không có bọt nhiều. Sau khi rửa thì da mặt mềm mịn, không bị khô da, phù hợp cho nhiều bạn bị mụn dậy thì nha. 🌹 Sản phẩm có mùi đặc trưng riêng, mình thấy nó giống như mùi thuốc tây vậy. Không quá khó ngửi. 🌹 Nếu mua chai to thì sẽ hời hơn vì chai to có giá 300k/500ml còn chai nhỏ 100k/125ml.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Phấn Má Hồng Mịn Nhẹ Tự Nhiên Giữ Màu Chuẩn Fit Me Blush Maybelline New York 4.5G
Maybelline là thương hiệu trang điểm số 1 thế giới, Maybelline New York chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu ở các dòng sản phẩm Mascara, Kem nền, Son kem lì... Mình hôm nay cho mọi việc hiểu thêm về : Phấn Má Hồng Mịn Nhẹ Tự Nhiên Giữ Màu Chuẩn Fit Me Blush Maybelline. 🌹 Hãng cho ra 4 tone màu : #25 Pink- Hồng nhạt #30 Rose- Hồng đào #40 Peach- Hồng ánh cam #50 Wine- Đỏ hồng 🌹 Đây là phấn hồng dạng nén, có 4 tông màu má hồng đa dạng, rất dễ ứng dụng, phù hợp mọi loại da người Việt Nam. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm để tán phấn, dễ mang theo bên mình để sử dụng 🌹 Chất phấn má mịn mượt, dễ tán nên tán được đều, bám lâu trên da và không bị dày trên da, không làm cho da bị mốc. 🌹 Mùi phấn má thì không có nha, sẽ tốt cho những bạn nào sợ hương liệu. 🌹 Chất phấn có nhũ nhẹ sẽ tạo hiệu ứng bắt sáng làm cho gương mặt chúng ta sáng hơn. Khi gặp nước thì phấn sẽ trôi nhẹ đi 10-15%. 🌹 Giá cả của phấn má này rẻ, chỉ chưa tới 150k, với chất lượng như trên thì giá này đã ổn, mọi người có thể mua trên shopee Phấn má này sẽ được điểm : 9/10đ

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense (2.5g)
Phấn mắt Mamonde Flower Pop Eye Brick màu Golden Beige 🌹Bảng phấn mắt có 4 màu tông trầm sẽ thể hiện phong cách trang điểm cuốn hút, bí ẩn. 🌹Chất phấn mịn, từ màu lì tới màu nhũ đều mịn dễ tán, lên màu rất chuẩn. 🌹Mùi thơm rất nhẹ nhàng, không khó ngửi. 🌹Với thiết kế nhỏ gọn, ta có thể dễ dàng mang bảng mắt theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 🌹Hãng cho ra mấy tone khác nhau lận. Mỗi bảng đều gồm 4 ô, đều phối sẵn màu, bạn chỉ cần một bảng màu là đủ trang điểm cho đôi mắt lung linh. 🌹Trên Google thì thấy hãng có nói thành phần trong phấn được thiết xuất từ hoa Ly Madonna, Hoa Tuyết Nhung, Hoa Ly Magnolia. Những thành phần này sẽ giúp cho kết cấu sản phẩm thêm ẩm mượt, bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt. 🌹Giá cả thì ~320k, sẽ hơi đắt với học sinh, sinh viên, nhưng với mình thì ổn rồi.

#Review

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi

Bạn có đang tìm một sản phẩm vừa dưỡng da, vừa chống nắng cho body ? Vì thế mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm : Sữa Dưỡng Thể Hatomugi.
🌹Sữa dưỡng thể có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm thiết kế lọ màu trắng với nắp nhấn màu xanh coban, giúp dễ dàng lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ.
🌹Sản phẩm ban đầu khi bôi sẽ cảm giác mùi hơi hắc nhưng khi ngửi quen thì thấy em này rất thơm.
🌹 Đặc biệt em lại có chỉ số chống nắng SPF 31 PA+++ vừa giúp dưỡng da, vừa giúp da tránh khỏi ánh nắng mặt trời.
🌹 Chất kem màu trắng đục, hơi lỏng vì thế mà bôi lên da sẽ thấm nhanh vào da và sẽ không gây bết dính sau khi bôi.
🌹 Về giá thành, sữa dưỡng thể này cũng rất rẻ. Trên shopee sữa dưỡng thể này có giá dao động từ 130 - 150k. Cũng rất rẻ cho 250ml phải không mọi người hihi.

#Review #BodyCare

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Hiểu Vi đã đánh giá sản phẩm Nước Cân Bằng Mamonde Rose Water Toner 250ML
Mamonde là một thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam. Hãng có rất đa dạng sản phẩm từ sản phẩm skincare đến trang điểm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người 1 sản phẩm thuộc mục sản phẩm skincare đó là : Nước Hoa Hồng Mamonde Hương Hoa Hồng. 🌹 Hãng sản xuất ra năm loại nước hoa hồng khác nhau, tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng khác nhau. 🌹 Về bao bì, bao bì của chai nước hoa hồng được làm bằng nhựa cứng thiết kế khá chắc chắn, màu hồng từ trên xuống dưới nhìn rất nhẹ nhàng đẹp mắt. 🌹 Về mùi hương, nước hoa hồng đặc mùi hoa hồng, nhưng mùi hoa hồng này thơm nhè nhẹ. Mình thì thấy rất thơm nhưng cũng có nhiều bạn bảo hắc. 🌹 Về chất, là dạng nước lỏng nên khi đổ ra tay vỗ lên mặt sản phẩm thấm rất nhanh. Đồng thời cũng mình cũng sẽ cảm nhận được độ ẩm trên da sau khi dùng toner này. 🌹 Về giá, hãng có sản xuất ra 2 loại 1 loại ml to và 1 loại ml bé, lọ to thì tầm gần 300k cho 250 ml còn lọ nhỏ sẽ gần 100k. 🌹 Thấy mọi người bảo trong sản phẩm này có chứa cồn nên mọi người, nhất là những người da nhạy cảm nên chú ý. Cấp ẩm cho da ở mức vừa phải, không thấy được thêm tác dụng gì.

#Review