icon cart
Trở lại

[Review]: Serum B5 LIYAL'AN 30ml

        - Một dòng serum giá siêu hạt dẻ hàng nội địa Trung. Hãng LIYAL'AN khá phổ biến nhưng chưa được biết đến rộng rãi. Trước khi mình dùng em này là lúc mặt mình khá nhiều mụn viêm và mụn ẩn. Mình cũng đã tìm hiểu kĩ và quyết định mua. Nhưng hiệu quả nhanh bất ngờ, trong vòng 2 tuần đầu mình sử dụng nó cải thiện da rất nhanh và mụn giảm đi rõ. Trong thành phần có chứa vitaminC nên có làm sáng da hơn. Mình không ngờ là nó tốt vậy. Dùng hết nửa lọ mà da đã mịn và căng bóng. Thật đáng đồng tiền bát gạo. 

#Review

    

#Review

[Review]: Mặt nạ bùn khoáng Neogence

- Dung tích: 100g

- Đây là một sản phẩm được khá nhiều beauty bloger review. Mình đã mua em này trên Shopee với giá là 428k chưa tính ship và được tặng kèm 1 mask cùng hãng. Theo như mình thấy thì mức giá này khá cao với những bạn học sinh, sinh viên. Mình dùng em này được hơn một tháng và thấy rằng khá ưng. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nhưng cũng rất dễ kích ứng. Chất mask mềm đặc nhưng rất dễ tán trên da, có màu xanh xám. Mùi hương thơm mùi bạc hà khá dễ chịu. Khi mình thoa lên da mặt thì thấy độ bám của em này khá chắc nên chỉ cần bôi một lớp mỏng vừa phải. Bởi đặc tính của em này là hút dầu và bã nhờn nên khi sử dụng da rất dễ bị khô. Ngoài ra khi bôi còn có cảm giác châm chích nhẹ trên da. Loại mask này khô khá nhanh, khoảng tầm 5-10 phút là đã khô đến 70% rồi. Khi khô, mask nhạt màu và chúng ta có thể nhìn thấy rõ dầu được hút ra từ lỗ chân lông. Mask này rửa cũng dễ và không tạo cảm giác dính hay nhớt trên da. Sau khi rửa, da khô có cảm giác không còn dầu thừa hay bã nhờn còn trong lỗ chân lông. Lúc này chúng ta phải cấp ẩm ngay cho da để cân bằng độ ẩm cho da. Sau khi sử dụng em này một thời gian mình thấy da giảm mụn đáng kể. Đặc biệt là vùng chữ T giảm lượng dầu tiết ra một cách đáng kể. Mask này không gây kích ứng da kể cả da nhạy cảm cũng sử dụng đc, ngoài ra còn giảm sưng đỏ do mụn viêm . 

- Mình chấm em này 8/10

#Review#Trimun

#Review

[Review] serum nám HONESI Made in KOREA 10ml

- Mặc dù mình đang trong tuổi dậy thì và trước đây mình rất hay bêu nắng dẫn đến những đốm tàn nhang đã xuất hiện trên gò má. Thời gian đầu thì nó chỉ mờ và là những chấm nhỏ sau đó nó đậm dần và to lên. Mình không biết làm thế nào để nó hết ngoài việc như mẹ mình nói là lớn lên rồi đi tẩy lazer hoặc đốt. Thật sự thì mình cũng rất lo lắng vì mình sợ tẩy lazer. Mình đã tìm hiểu và cân nhắc kĩ và mình được một chị bán mĩ phẩm giới thiệu cho sản phẩm này. Chị ấy cũng đã sử dụng và bh mặt không còn ít nám nào luôn. Mình không chần chừ và mua để trải nghiệm vì mình là khách hàng thân của chị ấy. Sau một thời gian sử dụng và mình thấy những vết nám mờ đi rõ rệt. Vùng da bị nám sáng lên hẳn và da đều màu hơn. Sản phẩm này dùng rất thích, nó không gây bong tróc da. Bởi đây là sản phẩm khá lành tính nên hầu hết mội loại da đều có thể sử dụng. Loại serum này đã được nhiều mẹ bầu sau sinh tin tưởng và sử dụng. Hiệu quả không ngờ. Đặc tính của em này là tái tạo lại vùng da bị tổn thương, mờ nám và làm đều màu da. Ngoài ra một số bạn bị mụn cũng dùng được mà không phải lo đến vấn đề bị kích ứng da.  

- Mình chấm em này 9/10 

#Review