icon cart
Trở lại
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Simple là nhãn hiệu đến từ Anh Quốc với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da, đặc biệt là cho da nhạy cảm. Phương châm của Simple là mang đến các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính nhưng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà da bạn yêu thích. VỀ SẢN PHẨM Sữa rửa mặt Simple là sự hòa hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, trả lại làn da mềm mại tươi mát. Sản phẩm không chứa hương liệu, phụ gia không cần thiết và đã được kiểm nghiệm da liễu. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG Gel Rửa Mặt Tươi Mát Simple rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và những tạp chất khác, cho làn da sạch mát và phục hồi sức sống. Kết hợp những thành phần tốt cho da, Nước Tinh Lọc 3 Lần và vitamin E, pro-B5 giúp phục hồi và nuôi dưỡng da mà không gây kích ứng. Không gây kích ứng mụn, không làm bít lỗ chân lông. Gel Rửa Mặt Tươi Mát không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa xà bông hay hương liệu nhân tạo. Đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt. Được kiểm nghiệm nhãn khoa. Không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông. CÁCH DÙNG Bước 1 Làm ướt mặt với nước ấm Bước 2 Dùng một lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt Bước 3 Massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt Bước 4 Rửa sạch với nước ấm. Tránh vùng mắt mỏng manh Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất. Hạn dùng không in trên bao bì sản phẩm. Bạn có thể inbox shop hướng dẫn cách check hạn dùng khi nhận hàng. Xuất xứ: UK Dung tích: 150ml #simple #suaruamat #gelruamat #lamsach #danhaycam #suaruamatsimple #gelruamatsimple #chinhhang #skincare
Khác với các dòng kem và serum tinh chất trên thị trường, bộ đôi DIAMOND LUXURY được kết hợp giữa các hoạt chất từ Tế Bào Gốc Nhau Thai, Vàng 24K (GOLD), tinh chất Diệp Lục, tinh chất Yến Tươi, DNA Cá Hồi , Collagen và Cam Thảo. Bộ đôi kem dưỡng và tinh chất DIAMOND LUXURY là kết tinh của những tinh hoa tinh tuý nhất, sở hữu công nghệ hiện đại nhất bóc tách các tế bào bổ sung nuôi dưỡng làn da căng bóng tự nhiên. Quá trình lựa chọn các thành phần để tạo nên hiệu quả phù hợp với mọi loại da là vô cùng quan trọng, không chỉ sở hữu những thành phần HẢO HẠNG QUÝ HIẾM, bộ đôi DIAMOND LUXURY còn đem đến những công dụng tuyệt vời cho làn da : + Giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất dành cho da. + Làm da săn chắc, căng bóng, giảm mụn, mờ vết thâm. + Chống lão hoá chảy sệ da. + Giảm mờ các vết thâm nám lâu năm và nám sắc tố. + Dưỡng trắng da từ sâu bên trong bằng các hoạt chất làm trắng tự nhiên. + Phục hồi da yếu, da hư tổn, da sử dụng phải kem trộn. + Tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. + Thu nhỏ lỗ chân lông, nâng tông tự nhiên. + Tạo sự mềm mại, đàn hồi cho làn da. + Mờ nếp nhăn, vết chân chim, ngăn quá trình hình thành sắc tố melanin tạo thành nám + Bổ sung Collagen nuôi dưỡng các tế bào làm tái tạo giúp làn da trẻ hoá. + Giảm mụn, mờ thâm do mụn để lại. THÀNH PHẦN : + Tế Bào Gốc Nhau Thai. + Vàng 24K (GOLD) + Tinh Chất Diệp Lục + Tinh Chất Yến Tươi + DNA Cá Hồi + Collagen + Cam Thảo. KEM DƯỠNG DA DIAMOND LUXURY CREAM : (Sử dụng 4-5 tháng) ✔️ Cách sử dụng : Chấm đều kem lên da và thoa đều massage 2-3 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sử dụng đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất.

Gel tẩy tế bào chết Rosette được xếp hạng 1 trên tạp chí bình chọn mỹ phẩm hàng đầu Nhật Cosme năm 2015. Gel Rosette được chiết xuất từ axit trái cây giúp làm sạch tế bào chết trên mặt, ngực, đầu gối và gót chân, cho làn da mịn màng.THÀNH PHẦN CHÍNH💦 Nước, glycerin, stealtrimoniumcrolido, ethanol, carbomer, allantoin, lactic acid, glucose, citric acid, Malic acid, green tea extract, methylparaben, fragrance.CÔNG DỤNG🌿 Gel tẩy tế bào chết Rosette có thành phần bao gồm các loại Axit trái cây (Lactic, Citric, Malic Acids) giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết trên bề mặt da.✨ Chất liệu gel trong sản phẩm khi massage sẽ vón lại – đóng vai trò như các hạt dẻo scrub nhẹ không làm tổn thương cho da.🌝 Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả và ngăn ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.⭐ Cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm thiểu sự xuất hiện lỗ chân lông to, các nếp nhăn.🌞 Tăng cường làm sáng làn da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.PHẦN LOẠI SẢN PHẨM💙 Màu xanh: dành cho da nhờn & da thường❤️ Màu đỏ: dành cho da khôHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG1️⃣ Rửa sạch mặt và lau khô.2️⃣ Lấy ra một lượng vừa đủ, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy các tế bào chết vón lại như vón tẩy. Sau khoảng 1 phút, rửa sạch mặt với nước sạch.👉 Không chỉ mặt mà da vùng cổ, khuỷu tay, khuỷu chân cũng nên được tẩy da chết thường xuyên để mịn màng và tự tin khi mặc đồ mùa hè.️👉 Khuyên dùng 2-3 lần/tuần.
#Review