icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
phuongnhi đã đánh giá sản phẩm Phấn Nước Laneige Neo Cushion Glow (Kèm lõi Refill 15g x 2)
Phấn nước Laneige Với những tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các bài review cushion Laneige. Năm 1994, thương hiệu này ra đời tại Hàn Quốc với slogan: “Everyday New Face” nhằm mang đến cho phụ nữ Hàn Quốc vẻ đẹp từng ngày. Cushion hay còn gọi là phấn nước là một trong những sản phẩm chủ đạo của Laneige. Phấn nước Laneige có độ che phủ khá tốt, giúp lớp nền luôn mịn màng cùng với chỉ số chống nắng SPF 50+ nên được rất nhiều người yêu thích. Thành phần phấn nước laneige Khi đọc bất cứ review cushion Laneige nào các bạn cũng cần chú ý đến thành phần của sản phẩm. Ngoài thiết kế độc đáo, hiện đại, phấn nước Laneige còn sử dụng rất nhiều thành phần làm đẹp độc đáo, rất tốt để dưỡng da. Trong đó, có bột ngọc trai giúp làn da đều màu và trắng sáng tự nhiên. Nước khoáng, nước ion khoáng chất là hai thành phần trong cushion Laneige giúp cân bằng lượng dầu và cung cấp độ ẩm cho da. Chính vì thế, lớp nền có thể giữ được sự mịn mượt mà không bị khô căng. Đồng thời, chiết xuất nước vải trong sản phẩm còn giúp mang đến làn da ẩm mượt, hồng hào.  Ngoài ra, phấn nước của thương hiệu này còn chứa các thành phần khác như: Cyclopentashiloxane, Water, Niacinamide, Phenyl Trimethicone, Glycerin, Titanium Dioxide,… Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho da mà nhiều chuyên gia trang điểm khuyên dùng. Công dụng của cushion Laneige Muốn biết phấn nước Laneige có tốt không các bạn hãy chú ý đến công dụng tuyệt vời của nó. Đầu tiên phải kể đến chức năng kép 2 trong 1: che khuyết điểm và kem nền. Do đó, sản phẩm giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV. Bên cạnh đó còn là có khả năng dưỡng trắng da tuyệt vời. Và đặc biệt giúp cho lớp nền giữ được lâu, không làm sạm da suốt 12h. Với những cô nàng da còn nhiều khuyết điểm và lỗ chân lông to thì chắc chắn không thể bỏ qua cushion Laneige. Đây là sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm, lỗ chân lông và những vùng da bị đỏ. Hơn hết, nó còn phù hợp với mọi loại da và có thể dùng hàng ngày. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
phuongnhi đã đánh giá sản phẩm Tinh chất rau má cho da nhạy cảm SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule (55ML)
Trước tiên phải nói về thiết kế của serum rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule này. Em này đựng trong chai lớn với dung tích lên đến 100ml, thật tình thì dùng rất vô tư Em này có kết cẩu siêu mỏng nhẹ như nước. Tốc độ thấm thì cực nhanh. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da ẩm mịn chứ không có thêm bất kỳ cảm giác khó chịu hay nhờn dính. Khi mới dùng sẽ cảm thấy mát mát, rất sảng khoái và dễ chịu. Dùng xong lập tức thấy da dịu hơn, cảm giác hơi ẩm một chút. Khoảng vài ngày đầu, da mình mịn và tươi tắn hơn trông thấy, mừng nhất là các nốt viêm mụn, tấy đỏ cũng giảm đau đáng kể. Sau hai tuần kiên trì, hiệu quả trị mụn, mờ thâm, cải thiện tone da cũng bắt đầu rõ rệt. Tuy nhiên, em này không mang tính đột phá. Điều này dễ hiểu khi sản phẩm sử dụng thành phần 100% chiết xuất rau má tự nhiên. Để có thể thật sự đạt kết quả như mong muốn, cần phải kiên trì sử dụng và kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Ưu điểm Bảng thành phần siêu sạch với 100% chiết xuất rau má thiên nhiên Kết cấu lỏng nhẹ, thấm siêu nhanh vào da và không gây châm chích hoặc nhờn rít Thành phần không cồn, không chất tạo màu và không hương liệu rất an toàn Có tác dụng kháng viêm, giảm mụn và làm dịu da Cải thiện tình trạng da hiệu quả Thiết kế chắc tay, đẹp mắt. Nhược điểm Chai có dung tích quá lớn và không có bản dùng thử.

#Review

Sản phẩm chất lượng
phuongnhi đã đánh giá sản phẩm Son Kem Perfect Diary Màu Lì Tông Màu Cổ Điển Lâu Trôi 2.5g
Son kem Perfect Dairy Là 1 hãng nội địa trung khá hót gần đây mình không có đánh giá nhiều về sản phẩm của hãng Hãng cho ra mắt bảng son này màu khá đẹp nhưng màu mẫu hãng tung ra ko giống với màu thâht của son cho lắm Về chất son mình đánh giá khó cao về độ lì của son nhưng ko che hết được khuyết điểm của môi, chất son lỏng rễ tán, sau khi khô son sẽ lì vào môi nhưng ko quá lì Về mùi hương, mình không hài lòng cho lắm về mùi của son này nó khá hắc và mùi rất gây khó chịu ,tuy nhiên đánh lên môi tầm 10s là mùi sẽ không còn Bây giờ mình nói vỏ ngoài son, son có vỏ nhám rất đẹp mình rất thích , đầu cọ không được mịn cho lắm Son khá ok lên mình cũng hài lòng về bảng son này của hãng 😍😘

#Review