icon cart
Trở lại
Review

Hi. Hôm nay sẽ là  thỏi son I'm Tic Toc I'm Meme Satin. Cùng mình xem thử có j đặc biệt ở hãng son này nhé!
*Thiết kế:Thỏi son có thiết kế dạng bút có đầu bấm, và điểm nhấn của thỏi son này đó chính là đầu son có hình trái tim. Thân vỏ được hãng thiết kế là vỏ nhựa có màu trùng với màu son nhé. *Mùi son: mình gần như k nghe thấy mùi nên các bạn nhạy cảm vẫn có thể dùng tẹt vời ông Mặt Trời 🌞 .
*Màu son:I’m meme I’m tic toc lipstick satin có tổng cộng tất cả là 10 màu đều là những màu rất hợp trend và dễ dùng.Màu mình nhận dc là 008: Brick slip : cam đất, có thể thích hợp cho các bạn k trang điểm lun nha(giống mình ó😂) vẫn xinh xắn, nhưng hơi xỉn màu răng xí. Thật ông trời k cho j là hoàn hảo cả=))
*Chất son: hơi khô môi, cần phải thoa son dưỡng trước sẽ đỡ hơn đấy. Son bám màu k tốt lắm, nếu ăn đồ ăn thì sẽ trôi hết nên các bạn lun chuẩn bị sẵn thỏi son bên mình nha, với khối lượng 1,5g chắc sẽ mau hết đấy😋.
*Ưu điểm: -son quá cute pho mai que lun ó cả nhà, màu lên khá đỉnh lun nha. -Giá cả theo mình okela lắm òi
*Nhược điểm :
-thật sự lúc đầu mình nhận dc son, k bk sử dụng thế nào, vặn mãi son k lên. Thì ra đầu son có nút bấm, khi bấm thì son nhú lên 0.1mm, có phát ra tiếng "Tic Toc" . Có lẽ thế nên nhà sản xuất đã đặt cho nó cái tên như vậy.
-Khi bấm ra quá dài , ta k thể nhét nó dô dc, nên chị e có thể dùng đánh má lun cho tiện cũng dc

#Son