icon cart
Trở lại
#Review

Anessa là thương hiệu chuyên về kem chống nắng đình đám thuộc tập đoàn Shiseido ở Nhật Bản. Hãng này được biết đến với thương hiệu “chống nắng quốc dân” suốt hơn 17 năm qua.

anessa

Anessa dù sinh sau đẻ muộn tuy nhiên lại là một trong người dẫn đầu trong công cuộc phát triển kem chống nắng. Có thể bạn không biết, chỉ số PA (ngăn chặn UVA) được Anessa hiển thị đầu tiên. Cho đến bây giờ, chỉ số PA vẫn là một trong những thước đo quan trọng để lựa chọn kem chống nắng.

Song song với thế mạnh về thiết kế bao bì, Anessa còn gây điểm mạnh với chất lượng vượt trội. Không chỉ chống nắng, Anessa còn là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho các bước lót trang điểm, chống thấm nước hay dưỡng da…

Đặc điểm nổi bật của Anessa:

  • Công nghệ Aqua Booster giúp chống nước, chống trôi. Bạn sẽ biết rõ về công nghệ này trong phần review sau

  • Công thức chứa 50% dưỡng da

  • Thẩm thấu rất nhanh và dễ dàng làm sạch

Công nghệ và thành phần:

Anessa sử dụng 50% công thức dưỡng da với các chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và glycerin. 

Ngoài ra, Anessa bổ sung nhiều thành phần dưỡng da khác như chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất lá hoa anh đào và chiết xuất rễ Potentilla.

II – Các lựa chọn kem chống nắng Anessa phù hợp với bạn.

Anessa có trên dưới 10 sản phẩm kem chống nắng, đâu mới là sản phẩm phù hợp với bạn? Hãy cùng TuDienLamDep phân loại trước khi đến review chi tiết về sản phẩm này nhé

1. Kem chống nắng Anessa Perfect siêu chống nước (màu vàng)

Điểm chung của các sản phẩm của dòng Anessa Perfect là siêu chống nước, chống trôi. Độ ẩm dòng này vừa phải, khả năng kiềm dầu tốt, khi sử dụng không gây nhờn rít, khó chịu. Dòng này có bao bì màu vàng.

a. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk/Gel SPF 50+ PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk/ Gel SPF 50+ PA++++

Đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất của Anessa.

Dòng Milk có dạng sữa còn Gel có kết cấu gel. Khi sử dụng lên da, sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ, nâng tone nhẹ, giúp da mịn màng

b. Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Dòng này kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn cực tốt. Texture dạng sữa, thấm nhanh, không rít hay nhờn. Khi apply lên da, sản phẩm nâng tone nhẹ.

Cuối cùng, sản phẩm chống trôi nước và mồ hôi cực tốt.

#Review