icon cart
Trở lại
Kem dưỡng ẩm Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Xin chào mọi người! Đối với 1 đứa sống không thể thiếu dưỡng ẩm như mình. Thì hôm nay xin review cho các bạn 1 trong nhưng sp dưỡng ẩm mình rất thích. 😍

​  Sản phẩm mình muốn nói tới là em dưỡng ẩm Cerave PM..! CeraVe PM có khả năng cải thiện những vùng da bị hư tổn và duy trì chức năng tự bảo vệ của làn da, với các thành phần đặc biệt mà bạn sẽ không thể tìm thấy được trong các loại kem dưỡng ẩm khác.Có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng để duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Kem dưỡng dạng lotion dễ thẩm thấu, không gây nhờn và không làm bí da. Sản phẩm dành cho da thường đến da khô, rất tốt cho những làn da đang hư tổn, da cần được phục hồi và bảo vệ, da có lỗ chân lông to.

Thành phần chính của kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM
Ceramides: Giúp làm giảm nồng độ Lipid của những làn da đang bị hư tổn, từ đó củng cố, khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ da. Nó cũng rất cần thiết trong việc ngăn ngừa sự mất nước của da.
Niacinamide: Giúp da tự sản xuất ra ceramides và các axit béo nhiều hơn – hỗ trợ trong việc khôi phục hàng rào bảo vệ. Loại chất này cũng được chứng minh có khả năng làm giảm các nốt đỏ hiệu quả.
Hyaluronic Acid: Đây là một thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho bề mặt da, và luôn đảm bảo cho da được ngậm đủ nước. Điều này hỗ trợ việc làm thu nhỏ lỗ chân lông của bạn một cách tốt nhất. (đọc xong là thấy thần thánh liền😇)

Ưu điểm của kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM
– Độ dưỡng ẩm rất tốt, những bạn thuộc kiểu da khô hoàn toàn có thể yên tâm vì kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM giải quyết các vết nứt nẻ, bong tróc một cách ổn thỏa. Rất nhiều người dùng cho biết họ thấy da được cải thiện đáng kể sau khi dùng, trở nên mềm mượt hơn.
– Fragrance – free nên không có mùi khó chịu như nhiều loại kem dưỡng khác, do đó rất phù hợp với những người dùng có cái mũi “nhạy cảm” – không chịu được mùi lạ.
-Thành phần kem dưỡng rất dịu nhẹ ( thậm chí còn được sử dụng với trẻ em), do đó những bạn có kiểu da nhạy cảm có thể yên tâm không lo da bị kích ứng khi sử dụng.

  Ai đang băn khoăn, chưa biết nên dùng sp nào. Còn chờ gì mà hk dùng e này. Với dung tích 89ml_( dùng hơi bị lâu nha). Mà giá chỉ hơn 300k. 

Cảm ơn mọi người đã xem bài viết của mình!!

#Review

Sản phẩm chất lượng
Khánh huyền đã đánh giá sản phẩm Kem Giảm Mụn Chuyên Biệt La Roche-Posay Effaclar A.I. 15Ml
Ai rồi cũng phải mua trị mụn thôi.. Quan trọng là phải biết nên mua loại nào. Đây là em trị mụn mình dùng đầu tiên và dùng đến tận bây giờ luôn. Phải xem biết bao nhiêu cái review r mới dám mua. Nhưng công nhận e này dùng rất ok. Ai chưa dùng qua trị mụn thì nên mua e này thử đi. Có cả size nhỏ mà. Hãng này thì chuyên cho da mụn và nhạy cảm rồi rất an toàn. Mình dùng buổi tối mà sáng ra đã thấy mụn khô rồi. Thật sự rất tốt luôn. Mn nên tham khảo qua en này nhé! #Review
Sản phẩm chất lượng
Khánh huyền đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask (60ml)
Ưng dã man luôn ý. Mn hiểu được cảm giác sáng ngủ dậy mà thấy da mền và căng, ta nói phê lắm😂. Cảngày chai mặt ngoài đường. Da sạm đổ dầu tùm lum. Tối về thoa 1 lớp dày trước khi ngủ sáng hôm sau thì trời ơi luôn. Mê hk còn gì để nói. Thật sự ai chưa dùng qua em này là 1 thiếu sót rất lớn luôn. #Review
Sản phẩm chất lượng
Khánh huyền đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500Ml
Da mình trước hay bị kích ứng. May là nhờ em nó. Ai da nhạy cảm hay bị mụn thì thật lòng nên dùng em này đi. Mình thường xuyên makeup nên chỉ dùng cho buổi sáng, vừa nhẹ vừa sạch da. #Review
Sản phẩm chất lượng
Khánh huyền đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dịu Da Dạng Gel Hoa Hồng Mamonde Rose Water Gel Cream 80Ml
Mình đã dùng hết 1 lọ và hiện tại đang dùng lọ thứ 2. Biết em này qua một review của chị beauty Blogger khá nổi trên youtube. Da mình thuộc da hptd nhưng lại khá nhạy cảm, em này dạng gel nên thẩm thấu khá nhanh, giá cả cũng rất ổn. Mình đã dùng sang lọ thứ 2 mà hk đổi qua loại khác thì phải biết nó tốt đến như nào. Đặc biệt yêu thích ở em này là em ý có 1 mùi hương ngọt nhẹ, cảm giác dùng xong rất thoải mái. Thật lòng nếu ai có làn da như mình mà chưa dùng qua em này thì nên mua thử. Đảm bảo hk làm các bạn thất vọng đâu #Review