icon cart
Trở lại
Review KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE INTENSIVE LONG LASTING SUNSCREEN SPF50+ PA++++ 50ML

Sở hữu chất kem có màu trắng ngà, chất kem mịn ,không bết dính, lâu trôi, lúc đầu apply lên da thấy hơi bết dính. Điểm cộng lớn cho em này là khả năng chống nước phải nói là xuất sắc, bình thường mình bôi kem chống nắng là tầm 3 đến 4 tiếng bôi lại 1 lần. Nhưng từ khi dùng thử em này thì chỉ cần bôi 1 lần cho cả ngày. Nên những bạn nào da đổ nhiều dầu thì yên tâm Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen lo được hết. Mình thấy em này còn có khả năng bật tông nhẹ, phù hợp với mọi loại da. 

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình.

#Review

Review KEM DƯỠNG ẨM INNISFREE OLIVE REAL POWER CREAM

Về bề ngoài thì em này có màu xanh hơi ngả vàng giống như màu quả oliu chín. Chất kem bên trong khá đặc, thẩm thấu nhanh khi thoa lên da sẽ thì sẽ có cảm giác hơi bóng và bết dính một chút. Một điểm cộng cho em này nữa chính là  kem có mùi thơm từ quả oliu nhẹ dịu và dễ chịu. Tóm lại em kem dưỡng ẩm này mình đánh giá khá cao vì sau thời gian sữ dụng thấy hiệu quả rõ rệt, da được căng bóng cấp ẩm vô cùng tốt. 

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình.

#Review

@Kem dưỡng ẩm từ olive innisfree Olive Real Power Cream 50ml

Review Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Vẻ ngoài của em này có vẻ trầm lắng hơn các sữa rửa mặt cùng loại, một tuýp nhựa dẻo màu xanh lá, màu sắc đặc trưng của quả oliu. Với thành phần chính là tinh dầu oliu, đất sét trắng và các loại thảo mộc, sữa rửa mặt có công dụng cung cấp đầy đủ vitamin A và E cho da chắc khỏe, dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, tăng cường độ đàn hồi và chống lão hóa cho làn da.Em này tạo bọt cực tốt và cho cảm giác sạch sâu. Sau khi rửa mặt, da không bị khô căng như một số dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu của nhà Innisfree. Ngược lại, bề mặt da có lớp ẩm mượt tự nhiên, sờ vào thấy mịn màng. Sản phẩm khá phù hợp cho ai có làn da khô như mình. 

Cảm ơn mọi người đã theo giỏi bài viết của mình

#Review 

@Sữa rửa mặt dưỡng ẩm chuyên sâu Innisfree Olive Real Cleansing Foam (150ml)