icon cart
Trở lại
Son Romand Kem ZERO Velvet Tint

Romand là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm đến từ xứ sở Hàn Quốc.

 

Trong số đó, son môi là thứ gây tầm ảnh hưởng lớn nhất. Dòng son Romand Zero Velvet Tint từng được tung ra cách đây một năm chính là ví dụ điển hình.

Nhờ nhận được phản hồi tốt từ người dùng mà nay bảng màu son Romand kem đã được hãng thêm vào những màu mới, tiếp nối độ hot cho dòng son này.

Về tổng quan thì dòng son Romand Zero Velvet Tint đang được hãng không ngừng cải tiến và làm thêm nhiều màu mới, thế nên mình sẽ nói cụ thể đối với từng đợt hãng thêm màu cho chân thực và khách quan nhé

Đầu tiên là thời điểm dòng son mới ra mắt thì bảng màu son Romand kem đã khá bắt mắt và thu hút rồi.

Thiết kế son đơn giản với trụ tròn, nắp màu xám và phần thân nhựa trong thấy rõ màu son. Tên từng màu được in trên thân luôn để tiện phân biệt.

Chất son ban đầu của dòng này là chất son Velvet Tint xốp mịn, đặc biệt có độ dưỡng nên ẩm vô cùng, khi lướt trên môi rất dễ chịu.

Điểm cộng là chất son này sẽ giúp làm mờ rãnh môi, tạo cảm giác như chúng ta vừa đi bơm môi về vậy, căng mọng và không quá khô.

Nhưng điểm trừ chính là trôi đi quá nhanh, vì không lì tiệp vào môi nên son sẽ dễ xê dịch, để lại dấu môi trên thành ly, cốc. Thời gian giữ màu chỉ tương đối trong 3-4 tiếng mà thôi.

Với các màu đậm thì Tint màu sẽ còn sau khi son trôi đi.

Với 6 màu mới tung ra, chất son này có xíu xiu thay đổi khi dễ tán hơn rất nhiều, chất son đặc và bột là thế nhưng không còn quá lợn cợn, khi bặm môi sẽ tạo cảm giác xốp trơn mềm.

Bảng màu mới cũng khá lạ mắt, với nhiều tông màu mới mẻ nhưng vẫn thân thiện với mọi làn da.

Nói chung, đây là dòng son tốt để chị em có thể tham khảo đó nhé!

Mình biết đến Romand cũng nhờ vào dòng son Zero Velvet Tint và đã từng thử qua màu -5 Witty.

Nhìn chung thì mình không quá ưng chất son này lắm đâu, chất son thuở ban sơ quả thật rất xốp mịn nhưng vì thế mà thường xuyên xê dịch, không bám quá lâu.

Dù vậy khi đã quen mình lại cảm thấy thích chất son như vậy. Bởi rãnh môi được làm mờ cực kỳ hiệu quả, môi mình căng mọng và được dưỡng ẩm dù trải qua một thời gian đánh son chứ không bị khô như các dòng kem lì truyền thống khác.

Mình thực sự khuyên những chị em có môi khô nên sử dụng dòng này vì làn môi của mình sẽ giống như được nâng niu vậy đó.

Bảng màu son Romand kem khá đa dạng phong phú khi hiện tại hãng đã làm đến 17 màu tất cả, trong đó 6 màu mới đến từ hai bộ sưu tập khác nhau song vẫn khiến mình thấy hài lòng.

Thiết kế mới nhờ đó mà cũng có phần thay đổi về màu của nắp, thân vẫn là nhựa trong giúp nhìn rõ màu son.

Cọ son vát xéo, có lỗ điều tiết ở giữa giúp lấy lượng sản phẩm phù hợp.

Mùi son thơm và nhẹ nhàng, nhanh chóng bay mùi nên những nàng không ưa mùi son có thể an tâm nhé.

Màu Witty của mình là tông cam đỏ gạch đẹp mê hồn, dù lúc đó người người nhà nhà đều săn lùng 06 Deep Soul thì mình lại thấy Witty rất đẹp, dễ dùng và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Vì thế để chọn ra màu đẹp nhất ở phiên bản đầu tiên, mình sẽ chọn 05 Witty.
Giá sản phẩm không quá 200.000vnđ
Thế ngại gì mà không sắm cho 1 một em thôi nào!!

SẢN PHẨM EM CÓ BÁN NHÉ!!

#Review

KEM TRỊ MỤN LA ROCHE POSAY DUO+

Dòng kem này được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay, thuộc tập đoàn làm đẹp L’Oreal của Pháp. Sản phẩm có thiết kế đơn giản dạng tuýp với dung tích 40ml nhỏ gọn, dễ mang theo người. Trên tuýp có ghi đầy đủ các thông tin liên quan như tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần,…

Xét tới bảng thành phần, sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu lành tính, phù hợp với mọi loại da. Trong đó phải kể tới các dưỡng chất như:

  • Glycerin giúp tăng cường độ và giữ ẩm cho da liên tục.
  • Niacinamide: Đây là một chất kháng khuẩn, kháng viêm và giúp giảm sưng đỏ hiệu quả.
  • Piroctone Olamine có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại trên da mặt.
  • Capryloyl Salicylic Acid giúp tái tạo tế bào da, dưỡng da thêm mềm mại, mịn màng.

Về chất kem, kem trị mụn La Roche Posay có dạng lỏng màu trắng nên khả năng thấm vào da khá nhanh, tuy nhiên có thể gây nhờn rít. Mùi hương của loại kem này được cho là không mấy dễ chịu nhưng cũng không nồng hắc. Nhìn chung không có điểm nổi bật hơn các sản phẩm giảm mụn khác

Về công dụng, khi sử dụng, một số người dùng thực sự khá hài lòng. Một số khác lại cảm thấy sản phẩm không được như ý bởi dòng kem này gây rít da, khó chịu.

Có thể thấy rằng, kem trị mụn La Roche Posay mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng tác dụng hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào da mỗi người. Như vậy chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho câu hỏi kem điều trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo có tốt không rồi.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ giá bao tiền?

Theo đánh giá của người dùng, dòng kem này không gây phản ứng phụ và phù hợp với cả những loại da bị tổn thương do mụn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm mua sản phẩm của thương hiệu La Roche Posay ngày càng tăng đáng kể. Nhiều người tiêu dùng vẫn không biết giá bán của sản phẩm này là bao nhiêu?

Như bài viết đã nêu ra bên trên, sản phẩm của La Roche Posay có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn danh giá L’Oreal của Pháp. Mà tất cả các sản phẩm do tập đoàn này sản xuất đều được tinh chế từ nguyên liệu chất lượng với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Do đó, mức giá bán của dòng kem này không phải hạng “bình dân”.

Hiện tại, kem trị mụn La Roche Posay đang được bán với mức giá khoảng 350.000 đồng/ tuýp dung tích 40ml. Đây chỉ là mức giá để bạn tham khảo, giá thực tế sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị khác nhau. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý mức chênh cũng không quá lớn. Đây là mức giá để bạn so sánh và tham khảo khi mua 

Và khi có nhu cầu sử dụng, bạn cũng không nên mua sản phẩm giá rẻ. Đó có thể sẽ là những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, không an toàn với người dùng. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm mua tại những địa chỉ/ shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng.

Trước khi mua hàng, bạn hãy xem xét kỹ bao bì, hình dáng, mùi hương, chất kem của sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái. Đặc biệt, bạn hãy thử chúng ra tay trước để đảm bảo da bạn không kích ứng với thành phần của kem.

Cách dùng kem trị mụn La Roche Posay

Các bước sử dụng dòng kem này như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi thoa kem. Bước làm sẽ giúp da thông thoáng, loại bỏ được bã nhờn và tế bào chết. Bạn có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để lỗ chân thông thoáng hơn.
  • Bước 2: Để mặt khô tự nhiên trong vòng 10 phút hoặc bạn có thể dùng bông gòn để thấm nước đi.
  • Bước 3: Sau 10 phút, bạn hãy bôi kem trị mụn La Roche Posay lên những nhân mụn trên da mặt. Lúc này, các lỗ chân giãn da, kem sẽ thẩm thấu và phát huy công dụng nhanh chóng hơn.

Với ba bước đơn giản trên, bạn đã thực hiện xong công đoạn trị mụn với kem điều trị mụn La Roche Posay. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý thêm hai vấn đề dưới đây.

Liều lượng dùng kem trị mụn La Roche Posay

Với loại kem này, không phải bạn cứ sử dụng càng nhiều thì hiệu quả kem càng cao. Đó là sai lầm mà đa phần chị em mắc phải. Bạn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ để da thẩm thấu là sản phẩm sẽ phát huy được hết công dụng.

Bạn nên biết rằng, khi lượng kem dư thừa trên da quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Và đây chính là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn trước đó.

Sử dụng đúng thời điểm

Bạn nên dùng kem điều trị mụn La Roche Posay vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. Đây là thời gian da nghỉ ngơi, không chịu tác động của tia UV hoặc bụi bẩn. Do đó lúc này da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn các thời điểm khác.

#Review

 

KEM CHỐNG NẮNG ANESSA

Kem chống nắng là sản phẩm rất cần thiết và quan trọng với mỗi người, nhất là vào mùa hè. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời,... gây ảnh hưởng xấu cho da rất nặng nề, khiến da bị đen sạm, lão hóa, thậm chí nguy hiểm hơn là gây ung thư da. Dòng kem chống nắng Anessa thời gian gần đây được xem là kem chống nắng quốc dân được nhiều người tìm kiếm

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng chuyên về kem chống nắng đình đám thuộc tập đoàn Shiseido ở Nhật Bản. Hãng này được biết đến với thương hiệu “chống nắng quốc dân” suốt hơn 17 năm qua.Anessa dù sinh sau đẻ muộn tuy nhiên lại là một trong người dẫn đầu trong công cuộc phát triển kem chống nắng. Có thể bạn không biết, chỉ số PA (ngăn chặn UVA) được Anessa hiển thị đầu tiên. Cho đến bây giờ, chỉ số PA vẫn là một trong những thước đo quan trọng để lựa chọn kem chống nắng.

Song song với thế mạnh về thiết kế bao bì, Anessa còn gây điểm mạnh với chất lượng vượt trội. Không chỉ chống nắng, Anessa còn là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho các bước lót trang điểm, chống thấm nước hay dưỡng da…

2. Đặc điểm nổi bật của Anessa

  • Công nghệ Aqua Booster giúp chống nước, chống trôi. Bạn sẽ biết rõ về công nghệ này trong phần review sau
  • Công thức chứa 50% dưỡng da
  • Thẩm thấu rất nhanh và dễ dàng làm sạch

3. Công nghệ và thành phần:

Anessa sử dụng 50% công thức dưỡng da với các chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và glycerin. Ngoài ra, Anessa bổ sung nhiều thành phần dưỡng da khác như chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất lá hoa anh đào và chiết xuất rễ Potentilla. 

Anessa có trên dưới 10 sản phẩm kem chống nắng, vậy đâu mới là sản phẩm phù hợp với bạn? Hãy cùng Hasaki phân loại trước khi đến review chi tiết về sản phẩm này nhé.

4. Kem chống nắng Anessa Perfect siêu chống nước

Điểm chung của các sản phẩm của dòng Anessa Perfect là siêu chống nước, chống trôi. Độ ẩm dòng này vừa phải, khả năng kiềm dầu tốt, khi sử dụng không gây nhờn rít, khó chịu. Dòng này có bao bì màu vàng.

Kem chống nắng Anessa có rất nhiều dòng khác nhau và tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.Kem chống nắng Anessa cung cấp các sản phẩm với nhiều kích cỡ giúp linh hoạt hơn khi lựa chọn như 20ml,60ml

Giá thành sản phẩm  Anessa giao động từ 250.000 đến 600.000vnđ cho sản phâm

#Review