icon cart
Trở lại

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen in có thiết kế bao bì khá nữ tính với vỏ ngoài dạng tuýp màu hồng. Là một thương hiệu sữa rửa mặt thuộc phân khúc bình dân nên Senka không quá đầu tư vào bao bì bên ngoài. Các dòng sữa rửa mặt của hãng hầu hết đều có thiết kế đơn giản và khá giống nhau. 

Texture của dòng sữa rửa mặt này dạng kem đặc, màu trắng đục, khả năng tạo bọt của sản phẩm cực tốt. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt cũng tạo ra được một lượng bọt lớn vô cùng bông xốp và mịn. Khi apply lên da, sữa rửa mặt không gây kích ứng hay châm chích khó chịu mà vô cùng dịu nhẹ, giúp lấy đi bã nhờn và bụi bẩn trên da. 

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen in cũng chứa bảng thành phần lành tính và an toàn, phù hợp với nhiều làn da khác nhau, đặc biệt là làn da khô vì khả năng cấp ẩm tốt. Nhược điểm duy nhất của em sữa rửa mặt này có lẽ là khả năng làm trắng da và làm giảm mờ vết nhăn chưa thật sự rõ rệt.

#Review

Miếng mặt nạ khá dày dặn, không chạy theo xu hướng mặt nạ càng ngày càng mỏng như hiện nay. Tuy miếng mặt nạ dày nhưng mềm mại và ôm vừa khít mặt. Khi đắp, bạn vẫn dễ dàng di chuyển mà không sợ bị rơi rớt.Tinh chất trong mặt nạ siêu nhiều nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, màu trong suốt, thấm cực kỳ nhanh nên không gây cảm giác bí da. Điều mà đa số mặt nạ giấy dưỡng ẩm đều gặp phải nhưng với Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask thì lại không.Lúc mới đắp mặt nạ lên mặt thì có cảm giác mát lạnh, rất sảng khoái, đặc biệt thích hơn nếu mặt nạ này được lấy ra từ tủ lạnh trước đó. Sau đó thì bạn sẽ cảm giác nóng dần lên, đây là đều hết sức bình thường nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm từ tinh chất tràm trà, là dấu hiệu chứng tỏ tinh chất đang hoạt động trên da của bạn.Sau khi đắp xong mình không hề có cảm giác bị nặng mặt, không bết dính. Đây là điểm mình cực kỳ thích ở mặt nạ này. Vì thế mà khi không rửa lại với nước bạn vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái.

#Review #Trimun

 

Sữa rửa mặt Effaclar Purifying Foaming Gel được đánh giá là sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng nhất của La Roche Posay. Loại sữa rửa mặt này có dạng gel với tác dụng chính là điều trị và giảm thiểu tình trạng mụn trên da. Độ pH ở mức cân bằng 5,5 giúp nâng niu làn da một cách nhẹ dịu.Hiệu quả cao trong việc làm sạch da, giúp da thông thoáng và nhẹ nhàng hơn.Giảm lượng dầu thừa trên da.Độ tạo bọt ổn.Hỗ trợ điều trị mụn tốt, giúp mụn giảm bớt tình trạng sung tấy, mau lành hơn.

 

#Trimun #Review #Routine