icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Mỹ Nữ đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500Ml
Chất lượng tốt

Nhắc đến sửa rửa mặt thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sữa rửa mặt Cetaphil -loại sữa rửa mặt hàng đầu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Chắc hẳn em này thì quá quen thuộc với các chị em chúng mình phải không nào. Trong các loại sửa rửa mặt đã từng dùng thì mình đánh giá cao độ lành tính cũng như độ an toàn của sản phẩm này. Sau một thời gian sử dụng mình cũng thấy khá hài lòng về sản phẩm. Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt này là: dạng lotion lỏng không chứa xà phòng tạo bọt, không chứa hương liệu, không gây bít tắt lỗ chân lông, không gây khô da và kích ứng.  Làm sạch dịu nhẹ, duy trì độ ẩm tạo cảm giác làn da mềm mại, mịn màng không làm cho da bạn cảm giác bị nhờn rít, khô ráp, căng da khó chịu.

Hơn nữa với thành phần không chứa kiềm, chỉ số 5.5pH phù hợp an toàn cho mọi loại da càng làm mình yêu quý và có thiện cảm về sản phẩm này hơn, đặc biệt em này sẽ rất phù hợp với mấy bạn tuổi teen vì độ lành tính cũng như giá thành vừa túi tiền của các bạn trẻ.

Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời, không thể bỏ qua nhé các bạn Tuy nhiên, nhược điểm của sửa rửa mặt này là đối với những bạn da dầu hơi nhiều thì dùng em này sẽ không thích lắm vì không có chất xà phòng tạo bọt nên cảm giác như làm cho da không được sạch. Ngoài ra, các vấn đề còn lại thì khỏi phải chê vào đâu được.

#Review 

Sản phẩm chất lượng
Mỹ Nữ đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (60ml)
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Skincare mà không dùng kem chống nắng thì hiệu quả giảm đi rất nhiều, do đó mình vô cùng kỹ lưỡng. Sau khi sử dụng nhiều loại kem chống nắng thì mình quyết định chọn Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk. Kem chống nắng Anessa là một dòng kem chống nắng đến từ Nhật Bản sử dụng công nghệ độc quyền của Aqua Booster của hãng. Công nghệ này với khả năng bám dính hiệu quả trên da giúp bảo vệ da an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời. Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, nên khi dùng kem chống nắng của Anessa mình thấy kiềm dầu rõ rệt.Ngoài ra em này còn có khả năng dưỡng âm tốt, giúp làn da mềm mại và khô thoáng hơn. Kem chống nắng này có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ khi thoa lên trông rất tự nhiên, không bị trắng bệch. Tuy nhiên, điều gây mất điểm cho dòng kem chống nắng này đối với mình là sau khi mở nắp sản phẩm hơi có mùi nhẹ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mỹ Nữ đã đánh giá sản phẩm Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Dành Cho Da Dầu Nhạy Cảm La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel 400Ml
Gel rửa mặt La Roche-Posay Mình là một tín đồ của nhà La Roche-Posay, mình sử dụng từ tẩy trang, sữa rửa mặt đến toner, tất cả đều làm mình khá hài lòng. Hôm trước mình đã chia sẻ về tẩy trang La Roche-Posay, hôm nay mình sẽ chia sẻ cảm nhận của mình khi dùng sữa rửa mặt. Lần đầu sử dụng thì mình có mua dạng tuýp 50ml dùng thử, vì khá hài lòng nên những lần sau mình đã mua luôn chai 400ml, dùng khá lâu tầm hơn nữa năm mới hết. Hãng này nhiều dung tích nên nên tiện lợi cho mọi người mua sử dụng thử nè.Với chai 400ml được thiết kế với dạng vòi nhấn tiện lợi, có khoá ấn bên trong giúp bảo quản sản phẩm tốt và sử dụng thời gian dài. Sữa rửa mặt La Roche-Posay có kết cấu dạng gel, màu trắng trong suốt, phù hợp cho làn da dầu mụn giống mình nè. Khi thoa lên mặt có mùi hương nhẹ. Sau khi rửa mặt xong da mặt cực kì mịn và ẩm mượt, không bị khô như nhiều sữa rửa mặt khác. Với làn da dễ kích ứng như của mình thì mình cực yên tâm khi sử dụng em sữa rửa mặt này vì bảng thành phần lành tính, không chứa xà phòng, cồn, chất tạo màu, paraben. Tuy nhiên, mình thấy giá thành của em sữa rửa mặt này khá cao so với mặt bằng chung của các loại sữa rửa mặt khác. Nhưng tiền nào của đó thôi, mọi người nên thử nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Mỹ Nữ đã đánh giá sản phẩm Cà Phê Đắk Lắk Cocoon Làm Sạch Da Chết Toàn Thân 200ML
Tẩy tế bào chết cà phê Đắk Lăk COCOON Để có được làn da body săn mịn thì không thể thiếu bước tẩy tế bào chết đúng không mọi người? Mình sẽ giới thiệu đến mọi người một em tẩy tế bào chết mà mình cực kì mê,đó là tẩy tế bào chết cà phê Đắk Lắk vô cùng nổi tiếng của nhà Cocoon. Như tên gọi tẩy tế bào chết cà phê, thì thành phần chính trong em này là chiết xuất của Cà Phê Đắk Lắk với các hạt cà phê siêu mịn sẽ tẩy sạch lớp da chết nhẹ nhàng mà không làm rát hay kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó em tây tể bào chết này còn được làm từ Bơ ca cao Tiền Giang giúp giữ ẩm cho làn da, không làm khô da như những em tẩy tế bào chết khác. Tẩy da chết cà phê Cocoon có kết cấu dạng creamy khá mịn vì nhiều dầu dưỡng, hạt cà phê được nghiền nguyễn nên cảm giác trên da rất dễ chịu. Em này có mùi cà phê siêu thơm (Mình mê mùi này cực như kẹo í). Sau một ngày làm việc mệt mỏi mà được thoa em này lên da cảm giác cực thư giãn. Sau khi sử dụng thì mạng lại cho mình làn da vô cùng mịn màng. Nếu kiên trì sử dụng từ 1 đến 2 tháng mọi người sẽ thấy được da của mình đều màu hơn và sáng hơn. Về bao bì thì em này được đựng trong hộp hình trụ cầm khá chắc tay, với tông màu chủ đạo là vàng và nâu đen, nhìn khá sang con mắt và nổi bật. Vì là dạng hũ nên khi sử dụng khá tiện lợi nhé. Giá thành sản phẩm mình thấy cũng khá hợp lý không quá mắc cũng không quá rẻ. Mình mua thì đâu đó tầm 100k thôi nè. Tóm lại đối với em này vì mình quá mê nên đánh giá 10/10 nhé.

#Review

@Sữa Tắm Dạng Gel The Body Shop Tea Tree Body Wash 250Ml 

Những ai đang loay hoay tìm cách giải quyết những em mụn lưng thì sữa tắm Tea Tree của THE BODY SHOP là một lựa chọn hoàn hảo.

Như cái tên thì thành phần chính của em sữa tắm này là tinh chất trà xanh. Mà trong chúng ta chắc ai cũng đều biết tinh chất dầu trà xanh là một nguyên liệu rất cần thiết cho làn da dầu, nó có tính chống viêm rất cao, an toàn cao cho làn da. Tinh chất dầu trong lá trà xanh có khả năng thanh tẩy lỗ chân lông và có mùi hương dễ chịu thanh mát sau khi sử dụng. Điểm đặc biệt của dòng sữa tắm đặc trị mụn của The Body Shop so với các dòng sữa tắm trị mụn khác đó là sau khi tắm xong làn da của mình khá mềm mịn, không bị khô da. Do đó khi sử dụng em sữa tắm này mang lại cho mình cảm giác mát lạnh rất thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi.

Về thiết kế thì em này dạng chai nhựa trong suốt màu xanh mát mắt, dễ dàng bóp sữa tắm ra. Nút đậy cũng rất chặt, nói chung không có gì để chê.

Vậy nên ai đang phân vân không biết nên chọn loại sữa tắm nào mà vừa trị mụn lưng vừa cấp ẩm cho da thì hãy chọn mua ngay em này.

#Routine  #Review #Trimun