icon cart
Trở lại
[HCM] Workshop miễn phí cho bạn nào mê nail nè

Thời của nghề nail tới rồi nè bạn ơi, có kiến thức về nail kinh doanh nailbox cũng ổn lắm á nha, đặc biệt là mùa cuối năm tiệc tùng sắp đến nữa.

Thời gian địa điểm rõ ràng: thứ 7 hằng tuần Coderhouse Số 2 đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP - Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Trước khi ghé qua bạn nhớ inbox cho page Yabe để hãng ghi danh và chuẩn bị dụng cụ cho bạn nha

Được ăn được nói được nail mang về nữa, bạn nào mê nail thì chắc chắn phải ghé qua nè

#Nail
Sản phẩm chất lượng
Bảo Hân đã đánh giá sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Dịu Nhẹ Cosrx Low pH Good Night Soft Peeling Gel (120ml)
Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, các bạn nào chưa dùng qua BHA AHA thì nên bắt đầu với các sản phẩm nhẹ nhàng thế này thôi nha

Một người chị em song sinh của COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser, siêu phẩm tẩy tế bào chết cho da dầu mụn luôn á các bạn.

Sản phẩm sử dụng PHA có kết cấu không chứa các bạn scurb và nền pH tương đồng với da giảm thiểu kích ứng nên các bạn da nhạy cảm cũng không lo nhé.

Mình đánh giá em này cũng khá ổn như Cure, nhưng giá thành lại cực kì ổn áp hơn, nếu chưa từng thử qua treatment nặng đô, các bạn nên dùng thử Cosrx nha, vì nồng độ các hoạt chất thấp, để cho da quen gần đã nè.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Bảo Hân đã đánh giá sản phẩm Gel rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Da dầu mụn chắc chắn phải thử qua sản phẩm này

Mình chắc chắn rằng bất cứ tín đồ skin care nào cũng sẽ khời đầu sự nghiệp dưỡng da với sản phẩm này. Có thể nói sản phẩm này y như sữa rửa mặt quốc dân luôn.

Chất gel trong tạo bọt vừa đủ mà không gây khô da, mình cảm thấy nếu da nhạy cảm thì sử dụng em này hoàn toàn okela nha.

👌 Mùi hương từ tràm trà rất rõ, mình thích lắm, nhưng có một số bạn lại cảm thấy khá là khó chịu khi sử dụng, nên các bạn nào quá dị ứng mùi hương thì nên cân nhắc nha.

👌 Sản phẩm chuyên trị cho các làn da dầu mụn, nên các bạn da khô thì nên cân nhắc. Trộm vía da mình hợp nên tình trạng mụn cải thiện rõ riệt luôn á

#Review