icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Tinh chất phục hồi Whoo Bichup Self-Generating Anti-aging Concentrate (90ml + GIFT)
Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son Thỏi Clio Rouge Heel Velvet #009 Rose Breeze
Kết cấu son đặc, mịn, 1 lần thoa là đủ thành một lớp son lì đẹp, không hề gây nặng môi. Khả năng bền màu lâu lên đến 8 giờ nếu bạn không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. Độ lên màu xuất sắc. Thiết kế đầu chổi thông minh với sợi lông mềm mịn, được vát nhẹ, giúp nàng đánh son dễ dàng nhất là kẻ viền môi trông rất sắc nét. Mùi hương: Em này có mùi hương dễ chịu, ngọt ngào. Vị thanh chứ không hề bị ngọt lịm hay ngọt hắt đâu. - Chất son khá mịn, nhẹ, dễ tán, không dày môi, độ bóng nhẹ. Son lên màu đẹp, không hề có tình trạng loang lổ. - Khả năng giữ màu ở mức trung bình, được khoảng 4 tiếng nếu không ăn uống nhiều. Nếu bạn vừa thoa son xong mà ăn ngay thì màu son sẽ mất khoảng 50% luôn đó

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son Tint A'pieu Juicy Pang Tint BE01 - Fig
Kết cấu son đặc, mịn, 1 lần thoa là đủ thành một lớp son lì đẹp, không hề gây nặng môi. Khả năng bền màu lâu lên đến 8 giờ nếu bạn không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. Độ lên màu xuất sắc. Thiết kế đầu chổi thông minh với sợi lông mềm mịn, được vát nhẹ, giúp nàng đánh son dễ dàng nhất là kẻ viền môi trông rất sắc nét.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son Tint A'pieu Juicy Pang Tint OR01 - Tangerine
Thỏi son có thiết kế mới lạ Phần đầu son cắt dẹt hai bên giúp bạn đi viền môi dễ dàng hơn so với các loại son thỏi đầu tròn khác. Chất son lì nhưng vẫn có độ mịn nhất định. Và độ dưỡng đủ để các cô nàng khô môi không cần lớp son dưỡng. Đủ độ lâu trôi trong 6-8h nếu các nàng không ăn uống. Và còn lại 50-60% nếu các nàng măm măm nhưng không hề dính ra cốc chén. Mùi hương thoang thoảng mùi chocolate. Bảng màu quá đa dạng đủ . Và mình cực thích màu này, nhất là khi trang điểm với cushion vì nó tôn lên nước da trắng của mình.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son Bbia Last Lipstick Version 1 #02 Positive (3.4g)
Thiết kế son đẹp với phần vỏ xinh xắn, nhỏ gọn. Son cầm rất chắc tay, vừa lực, không ngắn, không dài. Thân cọ vừa đủ dài, đầu cọ hình trái lông nhung mượt thoa son đều đồng thời vẽ viền môi chuẩn hơn. Chất son lì rất mịn môi, mướt môi, không bị khô môi. Son lên màu khá chuẩn và siêu đẹp. Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Độ bền màu ở mức trung bình, sau khi ăn uống bạn cần phải thoa lại son. Bảng màu son không có quá nhiều sự lựa chọn nổi tiếng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của bạn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son kem Bbia Blur Tint Version 2 (4.4g)
Mình cực kỳ thích em son này, từ thiết kế, chất son cho tới màu son. Son gần như đáp ứng mọi thứ mình cần ở một thỏi son kem lì. Lại thêm 1 em son nữa mình chắc chắn sẽ mua lại và dùng dài dài. Các nàng đang tìm kiếm một em son kem lì mềm, mịn, nhẹ môi và không quá khô môi thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay em Lip Tint này đi nhỉ. Thiết kế sang trọng, bắt mắt Chất son mềm, mịn, nhẹ, không làm nặng môi Không làm khô hay lộ rãnh môi Bảng màu đa dạng, phù hợp nhiều phong cách Giữ màu và bám màu tương đối tốt Và ghét:

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Son Kem Bbia Final Tint (4.3g)
Chỉ cần 1 quẹt nhẹ trên môi là đủ để cảm nhận chất son “Cloud Tint” mềm, êm và xốp. Em này là son lì nhưng không khô ngay khi mới tô, mà có thêm lớp tint bóng nhẹ nên mất vài phút mới set lại hoàn toàn trên môi mình.  Chất kem không lỏng cũng không đặc, nói chung là vừa đủ để dễ tán đều trên môi. Mình thấy chồng nhiều lớp cũng không bị nặng hay dính môi. Thậm chí càng tô lâu, son càng bám chặt và tiệp hẳn vào môi mình, rất thích. Son bám màu tốt trong khoảng 5 tiếng. Khi uống nước mình thấy son có dây nhẹ ra thành cốc và có trôi khi ăn. Nhưng lớp base để lại vẫn bám màu rất tốt, nên về tổng thể không bị quá nhợt nhạt. Điểm này mình khá là ưng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm [Phiên bản(My Moves)] Son Kem 3CE Blur Water Tint 4.6g
Trước giờ son kem của 3CE thường có thiết kế vỏ tròn thanh thoát. Đến lượt son , hãng lại làm một thay đổi nho nhỏ khi cho em nó lớp vỏ hình trụ vuông vức. Thân son bằng nhựa, mang màu của chính lớp son bên trong. Điểm nhấn nằm ở phần nắp tráng gương màu vàng kiêu sa lấp lánh. Về tổng thể, cây son tạo cho mình cảm giác sang chảnh và quyến rũ hơn so với thiết kế vỏ tròn truyền thống. Nếu em Blur Water Tint tạo cho mình cảm giác nữ tính, mong manh dễ vỡ, thì em này nhìn quyền lực và cá tính hơn hẳn. Son có lớp finish tint bóng nhẹ, cho hiệu ứng làm đầy môi rõ rệt. Mình còn nghe nói khả năng bám màu của em này thuộc loại đỉnh của chóp. Ngoài ra, son còn được bổ sung nhiều thành phần dưỡng như Dimethicone và Glycerin nên không làm khô môi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Bộ nước hoa Paco Rabanne Pure XS Set 80ml + 20ml
Nước hoa Chính Hãng Paco với thiết kế chai sang trọng, các đường nét trên chiếc cúp này đều mang một vẻ đẹp rắn rỏi không khác gì “nhà vô địch” bất khả chiến bại. Mùi hương đầu là hương bưởi chùm tươi mát kết hợp cùng các hương vị hỗn hợp mang hương vị biển cho một cảm giác mát lạnh nhưng không kém phần ngọt ngào. Lớp hương còn lại sẽ bắt dầu xuất hiện chỉ vài phút sau đó, nó bao gồm mùi hoắc hương nhẹ nhàng kết hợp với mùi long diên hương tạo nên mùi hương thơm tràn trề sức sống, mạnh mẽ, pha chút gì đó bướng bỉnh và cực kỳ cuốn hút.

#Review

Sản phẩm chất lượng
huỳnh thị mỹ ngọc đã đánh giá sản phẩm Phấn mắt dạng lì siêu mịn innisfree Airy Eye Shadow Palette (7.1g)
Bởi lẽ, những sản phẩm hay các hãng nội địa Trung chỉ sản xuất để tiêu thụ trong nước thôi. Vì thế, nói về chất lượng và độ an toàn thì có thể miễn bàn. Các dòng phấn mắt  được biết đến với màu sắc bắt mắt, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Vỏ bằng nhựa cứng trong suốt, có thể dễ dàng nhìn thấy được màu mắt bên trong. Đặc biệt, trên nắp hộp còn được dán lên những hình sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hơn nữa, chất phấn mịn màng, chuẩn màu, nhẹ lướt trên mí mắt mà không rơi phấn nền hay gây bón cục. Bởi vậy, đôi mắt bạn sẽ càng trở nên thu hút và hoàn hảo hơn.

#Review