icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Dưỡng Chất Dành Cho Vùng Da Quanh Mắt Vichy Miner 89 Eyes Repairing Eyes Fortifier (15ml)
Mình là người hay thức khuya vì làm việc , nên thường hay có quầng thâm ở mắt , từ ngày sắm em dưỡng chất này về thoa lên , mắt mờ vết thẩm hẳng lun ạ , sản phẩm còn xuất xứ từ Pháp thì khỏi bàn về chất lượng luôn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Bảng phấn mắt Catkin 9 màu nhũ và lì 14.4g
Đây là hàng xuất xứ nội địa trung nha mn , mà hàng nội địa thì khá là xịn xò nghén , màu phấn lên tông rất đẹp,khá là mịn nhé . Thích lắm ạ

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng trắng da OHUI Extreme White Cream (50ml)
Sản phẩm có 2 thành phần chính là Snow Vitamin và hoa thủy tiên , khi đánh lên mặt có một hương hoa thoang thoảng , Chất kem mau thấm, không nhờn, mùi thơm nhẹ đặc trưng của hoa thủy tiên mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi thoa lên da.Một sản phẩm tuyệt vời !

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Tinh chất dưỡng ẩm sâu OHUI Miracle Moisture Essence (50ml)
Trước kia da mình khá khô và nám , từ ngày âif tinh chất dưỡng ẩm , da mình đã cải thiện rõ rệt , da mịn màng và bớt thâm nám hơn trước, khi thoa tinh chất lên da cảm giác tươi mát , không có cảm giác nhờn rít khi sức kem , sản phẩm quá tuyệt vời cho chị em phụ nữ khi bị khô và nám da.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Viên uống bảo vệ tái tạo tế bào gan tối ưu hóa chức năng giải độc Saeng Hwal Jeong Won Gangibo (90 viên x 2 lọ)
Nắp son thiết kế đẹp mắt , khi đánh lên môi cảm giác mịn màng,hương thơm dịu nhẹ và lâu trôi. Rất thích.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Phấn Nước Bb Catkin Trang điểm Dưỡng Ẩm Che Khuyết Điểm Tự Nhiên 24G
Thiết kế hộp phấn sang trọng độc đáo , phấn che khuyết điểm hoản hảo , không thấm hút mồ hôi và lâu trôi . Có thể dành tặng cho người thân , bạn bè .

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Phấn phủ Catkin trang điểm kiểm soát dầu hiệu quả cao 7.5g
Sản phẩm giúp điều chỉnh tông màu da, cân bằng độ ẩm và dầu trên da, làm tươi mới và thoải mái làn da thông qua sự khúc xạ ánh sáng.Cho cảm giác như lụa mịn, có thể mang lại cho bạn lớp trang điểm tinh tế và tự nhiên, tạo lớp nền sạch và đều. Ngoài ra còn chống thấm dầu trên mặt . Cảm thấy rất thích.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Son Kem Catkin 6 Màu Lì Dưỡng Ẩm Lâu Trôi
Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên , giúp giảm ẩm cho môi , không bị khô môi , ngoài ra còn lâu trôi , rất thích hợp cho chị em chũng ta , sản phẩm giá ổn .

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ tinh chất Nho đỏ & Hyaluron săn chắc da Garnier Hydra Bomb Grape Seed Serum Mask 28g
Sảm phẩm sau 15 phút sử dụng,cảm giác làn da được cấp ẩm và chăm sóc hiệu quả, lấy lại vẻ căng khỏe, trẻ trung. Sản phẩm đến từ Pháp nên mn yên tâm sử dụng nhé

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phuong Nguyen đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Vùng Kín Foellie Hàn Quốc Hương Đào Dịu Ngọt Eau de Bonbon Inner Perfume 5ml
Sản phẩm nước hoa vùng kín được bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép. + Loại bỏ mùi, vừa mang lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho cô bé. + Chứa phytoncide có tác dụng giảm stress. + Chứa thành phần tự nhiên và an toàn với 6 chiết xuất thảo dược và 6 loại dầu thực vật. + Giúp giữ cho vùng kin sạch sẽ và cân bằng độ pH, loại bỏ mùi hôi và mang lại cảm giác sạch sẽ, thanh khiết. Sản phẩm chất lượng giá lại hợp lý quá thích luôn.

#Review