icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Tinh Dầu Tràm Trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil 10ml

helo mọi người hôm nay mình sẽ review về sản phẩm tinh dàu tràm Trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot 10 ml này ạ . Sản phẩm tinh dầu tràm giúp cho làn da đang bị mụn xấu xí ở trên mặt nhanh nhay chóng chánh khỏi sự ám ảnh của mụn . Thì đây sản phẩm được trích suất từ tinh dâu tràm tự nhiên , hiệu quả cỉ sau 30 ngày sử dụng . Công dụng sản phẩm l: làm rứt điểm thời gian sinh trưởng của mụn , kích ứng da ..., Dùng 2 lần / ngày , vừa thấm nhanh , không gây cảm  giác  gì cho da, bí bách cho da ... , Theo mình thấy đây là một sản phẩm tốt , uy tín , chất lượng đúng như quảng cáo với giá thành cực kì ưu đãi mọi người ạ . 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Timeless Vitamin B5 + Hyaluronic Acid (30ml)

Hi mọi người hôm nay minnhf sẽ review về sản phẩm Timelee vitamin B5 + Hyaluronic Acid (30ml) , mình đã mua và dùng thử , sản phẩm có những công dụng chính như : giúp làm bóng làm bóng nhờn trên da , có thành phần vitamin B5 giảm se lỗ chân lông  , dưỡng ẩm da,.. bôi 2 lần trên một ngày , chỉ sau 1 tháng sử dụng hiểu quả rõ rệt mọi người ạ, theo mình đánh giá đây là sản phẩm có ông dụng đúng như giới thiệu , giá cả lại quà là ưu đã nữa.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Trị Mụn Cosrx Centella Blemish ampule 20ml

Công dụng của tinh chất trị mụn Cosrx Centalla Blemshi ampule 20ml,  bôi lên những làm mụn của ra phản ứng rất nhanh sau khi bôi lên mụn , mà lại mát nuac, dùng sản phẩm chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm tháy nó rất hiệu quả như quảng cáo mọi người ạ, với giá thành như hiện tại theo mình thấy nó rất phù hợp với hiệu quả của sản phẩm.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly 100ML

sản phẩm dùng rất tốt và chất lượng nha mọi người cực kì là uy tín , mình đã đc người bNJ GIỚI THIỆU VÀ MUA DÙNG THỬ , DÙNG SAU 1 THÁNGhiện quá dén nhanh ko tưởng , công dụng dưỡng ẩm ra , vừa mát ra dữ, ẩm dùng rất thích , chỏ bỏ ra chút tiền mà dùng em nó mà ưng quá mn ạ, mọi người thử mua và dùng thử đi xem giống mình nói ko hieuj quả cực kì ... triệu tym

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Viên Uống Chống Lão Hóa Trẻ Da DHC Coenzyme Q10 20 Ngày (40 viên)

Viên uống chống lão hóa trẻ ra DHC coenzyme Q10 20 ngày ; mình sẽ đánh giá sản phẩm này cho nhưng ai đang băn khoăn hoặc chua dùng thử thì sau mình review này mọi người lên mua về dùng thử ngay nhé : sản pgaamr này mình đã mua và dùng tử ngày mình uống 3 viên sáng chưa chieuf toous sau một tháng sử dụng thù mình thấy đây là một sản phảm cự kì là tốt vùa chống lão hóa ra này mà còn nhiều công dụng khác nữa, mình khuyên mọi người hãy bỏ ra chút tiền mua về dùng thử xem đúng như mình review ko nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Eucerin Lipo Balance 50Ml

mọi người ơi mình đã mua và dùng thử qua sản phẩm , Kem dưỡng ẩm cho da khô và nhạy cảm Eucerin Lipo Balance 50 ml này , nó có công hiểu quả rất nhanh chỉ sau 1 tháng mình sử dụng trước mình có bị khô da ở má và đã được người chị đã từng mua sản phẩm này , và giới thiệu cho mình mình đã mua và dùng thấy mát cho lan ra lắm mọi người ạ , sau khi được tháng thì không còn bị khô nữa , mình thì bôi 1, 2 lên trên ngày , và với mức giá như hiện tại mình cảm thấy đây là một sản phẩm vừa có chất lượng vừa có uy tín . mọi người hay bỏ ra chút tiền và mua dùng thử xem sao ạ. 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Combo thực phẩm bảo vệ sức khỏe INNERB AQUA RICH DOUBLEUP lọ 56 viên x2

hôm nay mình sẽ chia sẻ combo thực phẩm bảo vệ sức khỏe INNERB AQUA RICH DOUBL lọ 56 x2 ; sản phẩm  giúp ra của mình tươi tắn hơn chỉ sau 1 tháng sử dụng , đầu tiên mình cũng được người bạn giới thiệu sản phẩm cho mình bỏ một số tiền cũng dắt đỏ để mua về dùng thử mà hiệu quả không ngờ rằng rất cố tiến chuyển mà nó còn nhieuf ccong dụng khác nữa,... và đối với cá  nhân mình đây là sản phẩm cực kì là hieuj quuar soi gương mà ko nhận ra mình của mình trước kia , mọi người muốn làm đệp tội gì mà ko mua về dùng thử ạ . 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Set Trị Mụn SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Starter Kit

Mọi người ơi có tin vui lè , hôm nay tôi sẽ review về sét sản phẩm trị mụn : Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle SIZE MINI : xuất xứ từ hàn quốc , mình được chồng mua về và cho mình dùng thử dùng một thời gian thì mình cảm thấy sản phẩm rất uy tín như quảng cáo , vừa loại bỏ được tế bào chết , dùng khi bôi lên da thì thấy mát rễ chịu, ...., đã thế còn hiệu quả nhanh sau 1 tháng sử dụng , ngày mình sử dụng tỉ lệ bôi lên da 1-2 lần ..., kết lại sản phẩm quá là oke mn ạ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Tinh dầu trà tràm giảm mụn Naruko Tea Tree Purifying Essential Oil 10ml

Sản phẩm trị mụn Naruko Tea Tree Purifying Essential Oli 10 ml có công dụng : Ngăn trặn thời gian sinh trưởng của mụn , và còn có tinh dầu tràm làm xoa dịu làm ra ,...... hiểu quả ngăn chặn cao khong  gây hại cho sức khỏe ,  theo cảm nhận thực của mình thấy đây là một sản phảm với giá thành hợp lí , đem đến hiệu quả cho mình , không biết mọi người đã mua và dùng thử chưa nhueng với mình sản phẩm quá là chất lượng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn T H đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Đặc Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Spot Essence 15ml

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi  ,  dễ sử dụng mỗi ngày mình bôi vào mụn trên làn ra của mình , thì cảm thấy nó có tính chất đặng trị rất nhanh và hiệu quả ... , bôi 2 đến 3 lần trên một ngày và chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm mình cảm thấy sản phẩm đặc trị mụn Innisfree Bija Trouble spat với dung tích là 15 ml rất đảm bảo cho làn ra của mình đúng là một sản phẩm tuyệt vời nha mn.

#Review