icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Cấp Nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask, Good Night 120g
Bao bì của sản phẩm trông tối giản nhưng chất lượng rất tuyệt vời nha. Chất kem đặc vừa phải nhìn thấy thích chứ không nhão lỏng. Mùa hanh da mình khá khô nên em này là chân ái. Mùi thơm dịu nhẹ không phải mùi hoá chất. Đắp lên da cả đêm nhưng không khó chịu. Sáng dậy thấy da mặt mịn hơn, cảm giác được cấp ẩm không bị khô nẻ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ dưỡng đêm tinh chất sữa chua sáng da Garnier 50ml
Một hộp nhỏ xinh mà dùng được lâu lắm. Dùng được một thời gian thấy hiệu quả nên giờ mới review cho moj người. Vì thành phần là tinh chất sữa chua nên hoàn toàn yên tâm mà sử dụng. Mùi thơm mùi sữa chua luôn. Chất kem không bị lỏng quá nên đắp lên mặt không bị chảy, vương lung tung. Ngủ cả đêm nhưng không cảm thấy khó chịu hay kích ứng gì, mà còn mát lạnh sảng khoái nữa chứ. Sáng ngủ dậy rửa đi cảm thấy da mặt tràn đầy sức sống. Da căng mịn hơn và dùng một thời gian da còn trắng sáng hơn nữa.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Kem dưỡng trắng da tay The Saem Chocopie Hand Cream Almond Milk (35ml)
Bao bì thiết kế độc đáo trông giống hệt chiếc bánh chocopie luôn ý. Mùi cũng thơm mùi socola nữa. Kem màu trắng nha không phải màu nâu 😂. Bôi lên tay là thấm luôn không bị bết dính. Mùa hanh khô này tay lúc nào cũng mềm mịn không bị khô mà còn trắng sáng và trông có sức sống hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Gel tẩy tế bào chết Detclear bright&peel Meishoku (Hương dâu) 180ML
Đầu tiên là mùi hương rất thơm. Tẩy tế bào chết dạng gel nên không da bị tổn thương. Bôi lên xoa xoa vài cái là tế bào chết ra đầy rất sảng khoái. Tẩy xong cái da sáng mịn hẳn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Set 4 son bóng Pink Bear Glass Shine Gloss Liquid Hydrating Long-lasting Mini (3g x 4)
Bao bì cực xinh và cute luôn nha. Dù là son bóng nhưng lên màu cực chuẩn không bị loang lổ. Khác với son lì hay son bột thì em son bóng này vừa lên màu đẹp mà lại còn vừa có độ bóng và dưỡng ẩm tốt lắm nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt dạng Gel Decumar Clean Advanced (50gr)
Sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da nha mọi người 🥰. Có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh dầu lá chanh nên dùng hoàn toàn yên tâm. Dùng một thời gian thấy mụn thâm bớt hẳn, da bớt sần sùi hơn và có nâng tone một chút.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Tẩy tế bào chết dành cho măt Evoluderm tinh chất Đào 150ml
Tuýt nhỏ xinh 150ml nhưng dùng được khá lâu. Hạt nhỏ li ti nên tẩy tế bào chết hiệu quả mà không gây kích ứng với da. Mùi thơm mùi đào. Tẩy xong không thấy kích ứng, mẩn đỏ gì cả. Da mình da dầu dùng xong thấy bớt dầu hẳn nên rất thích.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Dầu tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil (150ml)
Em dầu tẩy trang này tẩy cực kì sạch mĩ phẩm. Mặc dù là dầu nhưng không hề bị nhớt mặt sau khi tẩy. Tẩy xong thấy lỗ chân lông thoáng hơn và da mặt cũng được cấp ẩm hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Dầu Mụn Sebiaclear Gel Moussant 55Ml
Sữa rửa mặt dạng gel nên dùng thích thật sự. Gel xoa lên da là mát lạnh sảng khoái. Rửa xong da không bị quá căng hay khô ráp hay kích ứng gì cả. Mùi còn thơm nữa chứ. Đỉnh của chóp

#Review

Sản phẩm chất lượng
Nguyễn Trang đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt Dove Blooming Whip Facial Cleanser (150g)
Biết Dove thì dùng bị khô da nhưng da mình là da dầu nên dùng rất thích. Kiềm dầu rất tốt. Thiết kế độc đáo lúc ấn ra bọt hình bông hoa rất thú vị. Bọt bông rất nhiều nên rửa rất sướng. Xong là da không bị kích ứng mà thoáng mát hơn.

#Review