icon cart
Trở lại

𝐋’𝐎𝐫𝐞𝐚𝐥 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐟𝐭 𝟏.𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

Lỏng và thấm nhanh nhất trong tất cả nên chắc các bạn da dầu sẽ rất thích em này. Ngoài HA còn có thêm 1 thành phần là dẫn xuất của vitamin C kết hợp với glucose nên ngoài khả năng dưỡng ẩm thì ẻm có khả năng dưỡng sáng da và chống oxy hóa, chống lão hóa, phù hợp với những bạn ngoài 22 muốn chống lão hóa sớm.
Điểm trừ là nó có thành phần Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid có thể khiến 1 số làn da kích ứng nên bạn test trên vùng da nhỏ trước khi dùng nha.
Có mua lại không: Mình mới dùng đc chút xíu nên vẫn chưa nghĩ tới. Nhưng nếu dùng hết mà ko thấy khả năng dưỡng sáng và chống lão hóa rõ rệt thì mình nghĩ với mức giá của em này, thêm 1 chút để mua serum highend để thử sẽ hợp lý hơn.

Chúc cả nhà sớm tìm được serum chân ái 🙆‍♀️

Vào nick mình để xem 3 serum mà mình đã trãi nghiệm nhé ❤️ Hãy cho mình biết cảm xúc của bạn sau khi dùng 3 em đó nè

#Review 

𝐒𝐤𝐢𝐧𝟏𝟎𝟎𝟒 𝐌𝐚𝐝𝐚𝐠𝐚𝐬𝐜𝐚𝐫 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮-𝐜𝐢𝐜𝐚 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

Đây là serum mới nhất trong đây và cũng là chai mình đang dùng hàng ngày. Texture của em này là 1 cú lừa. Thấy là chất gel nhìn khá đặc nhưng thoa 1 cái là tan ra như nước, mát mát phê phê 😊) Có rau má làm dịu da và niacinamide dưỡng sáng. Dùng buổi sáng rất thích vì nhẹ tênh và thấm nhanh còn nếu dùng tối mình nghĩ vẫn cần thêm 1 em kem dưỡng ẩm tốt xíu nhe.

Xin lỗi các bạn loại này mình chưa có tìm ra điểm trừ. Nào nó lòi ra mình sẽ update thêm 😊)

Có mua lại không: Có ạ, mình đã sẵn sàng chuẩn bị mua lại rồi nhưng dạo này thấy hãng này hay hết hàng quá, ko biết đến lúc mình cần nó còn ko nữa 😂 100 điểm luôn Inbea-ers uii
#Review 

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝟐% + 𝐁𝟓

Chất hơi đặc và để lại lớp màng dễ cảm nhận trên da nên khả năng dưỡng ẩm có thể cảm nhận bằng mắt thường luôn 😊) Thêm điểm cộng là có sự kết hợp của B5 giúp phục hồi và làm dịu da, vì vậy em ấy có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn 9Wishes phía trên. Đồng thời, HA và B5 kết hợp với nhau cũng sẽ hỗ trợ nhau hoạt động tốt hơn trên da.

Tuy nhiên có lưu ý nhỏ là mình dùng thì hợp nhưng có người bạn da nhạy cảm của mình bảo khi apply lên cảm giác bị nóng, rát ở vùng khóe miệng, nên bạn nào da nhạy cảm nên cân nhắc và test kĩ trước khi quyết định nha.

Có mua lại không: Giá cũng rẻ và dưỡng ẩm tốt nên mình nghĩ vào mùa thu đông mua em này cũng hợp.

#Review