icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Trịnh Chang đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Simple Micellar Water (200ml)
Một chiếc nước tẩy trang rất là chim ưng luôn nha 😘. Có rất rất nhiều ưu điểm để mình lựa chọn suốt 3 năm c3 của mình : - Đầu tiên chính là giá thành. Trời ơi quá là rẻ cho một món đồ skincare luôn á. Lúc đi học mình không có nhiều tiền nên sử dụng em này rất là hợp lý luôn. - Nhưng không vì rẻ mà em không tốt đâu nha 😝. Da mặt mình là loại da hỗn hợp nên đối với mình em này làm sạch khá tốt, nhưng nhược điểm là khi make up thì không được sạch lắm ý nên bạn nào hay make up thì có những lựa chọn khác nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Trịnh Chang đã đánh giá sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang sạch lớp trang điểm và bã nhờn Senka All Clear Double Wash 120g
Sữa rửa mặt tẩy trang Senka All Clear Double Wash chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku và gấp đôi Hyaluronic Acid giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm gấp nhiều lần. Với công thức cải tiến hơn so với dòng cũ, Senka All Clear Double Wash tăng cường khả năng làm sạch vượt trội, vừa là sữa rửa mặt vừa có thể hỗ trợ tẩy trang mà không tạo cảm giác khô da. Sản phẩm có kết cấu dạng bọt với khả năng tạo bọt gấp 5 lần so với các sản phẩm sửa mặt thông thường. Các hạt bọt cực mịn không gây ma xát mạnh tổn thương da. Làn da bạn sẽ được làm sạch một cách nhẹ nhàng và thư giãn trong lớp bọt xốp dày và trắng mịn. Công dụng của sản phẩm: Làm sạch sâu lỗ chân lông, bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm nhẹ như cushion, kem chống nắng Làm sạch nhưng vẫn duy trì độ ẩm mềm mượt da. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Senka Double W 120g Khối lượng: 120g Thương hiệu: Senka Xuất xứ: Nhật Loại da phù hợp: Mọi loại da Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

#Review

Sản phẩm chất lượng
Trịnh Chang đã đánh giá sản phẩm Son tint lì mềm mượt innisfree Vivid Cotton Ink 4g  #12
Em son này có chất son mượt không khô môi hơi bóng nhẹ mùi son là mùi trà đào dịu nhẹ ngọt ngọt.Màu 10 này là màu đỏ cam đất không kén da không kén men răng.Không cần trang điểm cũng có thể dùng được.Tuy nhiên son không có vỏ giấy bên ngoài mà chỉ có giấy dán. Giấy dán rất chặt nên lúc bóc ra son bị dính keo trông rất mất thẩm mĩ phải cào cào suốt mới hết keo.Tóm lại mình rất thích e son này vì chất son màu son và mùi son rất ok

#Review

Sản phẩm chất lượng
Trịnh Chang đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime (20g)
-Bao bì: hũ bé khá xinh, gọn nên mang đi mọi nơi được, mình dùng là loại 8gr, có cả 3gr và fullsize là 20gr -Texture: chất hơi đặc, dễ tán, lên môi để lại lớp bóng -Mùi: có tận 4-5 mùi gì lận á, mình thấy nhiều người mua berry, mà lúc mình mua hết hàng mất tiêu gùi nên mình mua mùi chanh táo 🍋 🍏, các bạn cứ nghĩ đến mùi kẹo chanh á, không khác mấy đâu Cảm nhận của tui: hmmm mới đầu mình rất hi vọng về nó luôn í, do nó là sản phẩm thuộc hàng hot, được nhiều người dùng và review của nhà LANEIGE. Em nó khá là hợp với môi của mình ý. Khi bôi lúc ngủ không có khó chịu hay nặng nề gì cả. Và đặc biệt là sau 2-3 tuần sử dụng thì mình thấy môi mình mọng, hồng hào và không bị khô nữa. => em mặt nạ ngủ môi này RẤT ĐÁNG ĐỂ SỬ DỤNG nha.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Trịnh Chang đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (60ml)
- Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, khô ráo, dễ dàng thẩm thấu qua da, không gây nhờn rít. - Công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tia UV hiệu quả. - Công nghệ độc quyền Aqua Booster, chống trôi trong nước & mồ hôi rất cao, lên đến 80 phút trong hồ bơi. -Công nghệ “chống ma sát” độc đáo lần đầu tiên có trong sữa chống nắng, càng ma sát, lớp chống nắng mịn mượt và gia tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da hơn. - Chống cát dính vào da. - 50% chiết xuất dưỡng da (chiết xuất hoa hồng, collagen, lô hội và super Hyaluronic Acid) giúp da mịn mượt, gia tăng độ đàn hồi, chống oxi hoá, chống viêm nhiễm và kiểm soát bóng dầu. - Công thức với mùi hương thanh mát từ Cam, Quýt dễ chịu. - Có thể dùng làm lớp lót trang điểm và dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt,  -Độ an toàn - Không chất tạo màu. Cảm nhận sau khi dùng: - Không bết dính - Có nâng tông - Có thể làm kem lót nâng tông khi makeup, một công đôi viec - Được kiểm định bởi chuyên gia da liễu. => Một sản phẩm đáng để thử và trải nghiệm.

#Review