icon cart
Trở lại
TẨY TRANG LOREAL DÀNH CHO DA DẦU/HỖN HỢP THIÊN DẦU

 Điều mình thích ở sản phẩm này là dù rất dịu nhẹ nhưng lau sạch được hết bụi bẩn và dầu thừa trên da kể cả kem chống nắng nhưng nếu bạn nào trang điểm thì dùng loại dành riêng cho make up nhé. 

   Sau khi sử dụng thì da không hề bị khô đâu ạ mà cảm thấy căng mướt, sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông. Trải qua 1 ngày dài đầy bụi bẩn ở bên ngoài thì dù không make up thì tẩy trang cũng là một thứ thật sự cần thiết và càng cần thiết hơn với những bạn sử dụng kem chống nắng.

   Sản phẩm này không hề có cồn nên không hề lo kích ứng đâu ạ, thực sự rất dịu nhẹ luôn và cũng thích hợp với những bạn mới bắt đầu skincare không lo kích ứng nha.

   Với mức giá từ 130-150k/400ml thì rất hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên và những con đỗ nghèo khỉ như mình🤣

   Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của mình!!!

#Review

SON DƯỠNG KHÔNG MÀU DHC

   Như mọi người thấy thì mình dùng em son dưỡng này đến bay màu cái tên trên vỏ son luôn rồi😅.(Không phải hàng pha ke đâu ạ)

   Em này chính là chân ái của cuộc đời mình sau khi thử qua vô số loại son dưỡng. Môi mình là kiểu khô quanh năm luôn ấy ạ, trong túi lúc nào cũng phải có thỏi son dưỡng. Mùa đông vừa qua rất khô và lạnh, khi đó mình dùng laneige nhưng vẫn không đủ, sáng dậy môi vẫn cứ khô nên sau một hồi tìm hiểu thì mình tìm đến em này với ước muốn một đôi môi căng mọng và hồng hào. Sau mấy tháng sử dụng thì căng mọng thật nhưng công dụng trị thâm không thấy rõ ràng lắm. Thật ra nếu mà trị thâm nhanh chóng thì người ta đã không phải bỏ 3tr đi spa trị thâm môi, mình nghĩ thế😅. Nhưng sử dụng 1 thời gian dài thì màu sắc đôi môi có cải thiện 1 chút ấy ạ.

   À em son dưỡng này có tẩy tế bào chết nhẹ cho đôi môi nên mình không cần sử dụng thêm tẩy tế bào chết nữa.

   Em này dùng rất hao nha mọi người, mình dùng còn mỗi chút xíu nên tiết kiệm lắm. Giá so với bản thân mình thì thực sự là hơi cao nhưng rất đáng thử ~150k

#Review

KEM CHỐNG NẮNG SKIN AQUA TONE UP DẠNG ESSENCE XANH VÀNG

   Điều đầu tiên cần nhắc đến ở sản phẩm này là có chứa silicon và cồn nên da bạn nào nhạy cảm với các thành phần này thì nên cân nhắc trước khi mua.

   Về cảm nhận của mình khi thoa kem chống nắng lên mặt thì không hề bị nặng mặt mà rất thông thoáng, hơn nữa nâng tone rất tự nhiên. Đặc biệt khi ra nắng thì sẽ thấy lấp lánh( bling bling ) do thành phần có bột ngọc trai. Chất kem chống nắng cũng rất dễ bôi và nhanh thấm vào da.

   Thời gian đầu sau khi dùng kem chống nắng mình không dùng tẩy trang nên bị lên mụn ẩn rất nhiều:((. Vì thế mọi người nên tẩy trang thật sạch sẽ sau khi dùng nhé ạ.

   Khả năng chống nước và kiềm dầu không tốt. Sau khi bôi 3 tiếng thì mặt mình như cái chảo dầu luôn rồi á. Nếu các bạn da dầu thì mình chân thành khuyên nên mua dạng milk nha. Đừng ngu ngốc như mình😬

   Với các bạn da đang treatment thì em này thực sự không đủ "đô" đâu nhe. 

   Cảm ơn mọi người vì đã bỏ thời gian đọc bài review của mình😄

#Review