icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Linh Nguyen đã đánh giá sản phẩm Son kem lì Merzy Bite The Beat Mellow Tint 4g (Ver City)
Đây là màu son đẹp nhất từ trước tới giờ mình mua luôn đấy. Mình ưng cái độ lên màu chuẩn cực kì , đỏ ruby quyền lực , vỏ hộp bên ngoài thì nhìn nó đúng chất "city" lun á. Cây son thì nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng mà có võ đấy 🧣 Rồi khi lên môi thì ôi nó mướt mềm , không bị căng môi, bột bột hay làm lộ vân môi đâu nhé 😉 . Mới thoa thì nó hơi bóng bóng, bling bling , ngọt thơm như kẹo ấy🧁🧁🧁 Mọi người nên mua nên mua nha 🥑🥑🥑

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Nguyen đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm 3-in-1 L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing 400ml
Đây là chai tẩy trang chân ái nhất của tui từ trước tới giờ, đáp ứng 2 tiêu chí vừa tốt , lành tính vừa rẻ cho 400ml dùng được lâu lắm luôn nha , cỡ tui mỗi bôi kem chống nắng mà dùng tận 5 tháng mới hết đấy. Tới giờ là tui dùng đén lọ thứ 3 luôn rồi nha. - Về packaging thì khá đơn giản, xinh xinh, hồng hồng , vỏ nhựa cứng đàn hồi, nắp chai khá là chắc chắn , đằng sau ghi đầy đủ chi tiết thành phần , nơi sản xuất , đầy đủ ngày sản xuất và hạn sử dụng. - Về phần nước tẩy trang thì nhẹ dịu ,lành tính, dùng xong mát rười rượi cả cái mặt😸. Tẩy trang xong mà chưa rửa mặt luôn thì 1 lúc sau nó vẫn ẩm ẩm da, không hề căng kít gì luôn nhá. - Dùng được cho da khô, da hỗn hợp thiên khô nhe 🔔 --> nói chung là tốt lắm đó nha , rất hợp với 👝 của học sinh, sinh viên nhe!!!!!

#Review

Sản phẩm chất lượng
Linh Nguyen đã đánh giá sản phẩm Phấn phủ kiềm dầu dạng bột innisfree No Sebum Mineral Powder (5g)
Mình là 1 người mới tập tành make up và mình chưa biết nhiều , cho đến khi mình được 1 người bạn giới thiệu về phấn phủ innisfree này . Mình cũng khá đắn đo trước sản phẩm này vì mình chưa sử dụng bao giờ. Sau khi tìm hiểu 7749 cái trang review thì mình quyết định quất luôn 1 em về dùng . Mình không ngờ packaging của em í siêu xinh luôn ấyy, bông phấn thì siêu siêu mềm mượt , mướt . Còn chất phấn thì siêu mịn ,mỏng nhẹ , lên tông khá vừa , và đặc biệt kiềm dầu siêu tốt . Mình để từ 7h sáng đến 12h trưa mà nó vẫn còn khá là khô ráo luôn, má hồng , phấn mắt cứ gọi là còn y nguyên ban đầu . Mình còn là da dầu nữa nên em này khiến mình vô cùng hài lòng. Mình highly recommend cho các bạn học sinh đang tập tành makeup nhe vì giá của nó cũng rất phải chăng , chưa tới 100k , vừa với túi tiền nhỏ xinh của chúng ta đúng không nào ? Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt về sản phẩm này.

#Review