icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm [Đổi điểm thưởng] Tinh Chất Trị Mụn Caryophy Portulaca Ampoule 10ml
Không còn xa lạ gì với thương hiệu Caryophy đến từ Hàn. Cảyophy có các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như rau má, rau sam, nhân trần vô cùng lành tính và phù hợp với mọi làn da. Em này được đựng trong chai nhỏ có chất liệu bằng thủy tinh. Chai có tông màu xanh lá cây bắt mắt ,nhỏ gọn với dung tích chỉ 10 ml kèm hộp giấy đi kèm giúp bảo quản tốt hơn. Khả quan là chất lượng của em này được ghi nhận khá ổn, mình sử dụng thì thấy em này vẫn làm tốt những nhiệm vụ cần có của một tinh chất trị thâm, mụn, đó chính là: không rát da, không kích ứng, dịu mát, kháng viêm và hết mụn sau một thời gian sử dụng đều đặn. Nhưng để có kết quả cần sd đều đặn và trong một thời gian cũng khá dài. Kết nhất quả thần tốc đối với trạng thái mụn nhẹ nhất, chưa sưng cồi cũng như mọc mủ viêm. Em này chiếm tp alcohol khá cao nên mn cân nhắc nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Sữa Rửa Mặt Dr.Chazmi Acne Foaming Wash (50ml)
Trước hết là về thương hiệu thì hầu như khá khó tìm được thông tin chi tiết về sản phẩm và thành phần sp. Có lẽ đây là một sp mới, nhưng mình là đứa khá thích trải nghiệm những sp mới nên không sao. Thương hiệu Dr.Chazmi là một thương hiệu mới, mình chỉ biết đây là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc thôi. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp, hộp giấy bên ngoài có màu cam kết hợp với trắng. sản phẩm bên trong có hình trụ tròn, dạng nhấn dễ dàng lấy được sản phẩm ra, và còn có nắp ngoài bảo vệ khá vệ sinh . Sản phẩm có dạng bọt ,khá dễ để rửa, tay sẽ không phải ma sát nhiều trên da mặt. cảm giác rửa khá sạch, sản phẩm này thì có mùi thơm dịu nhẹ, mình sử dụng được vài lần rồi hiện tại thì không có dấu hiệu kích ứng da, không gây khô da. Mình sẽ sd thêm một thời gian xem thế nào ạ.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi (Phiên Bản 2020) 140ML
Không có gì để chê về em này . Một sản phẩm được sản xuất bởi VN nhưng lại vô cùng chất lượng nhé không thua kém gì các sản phẩm dưỡng tóc các hãng khác nha . Em này thiết kế đúng kiểu sang xịn mịn luôn nha , cầm chắc chắn . Với 140ml mà chỉ có giá tầm 150k thỉnh thoảng hãng còn giảm giá nx quá hời luônn. Sản phẩm dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy tóc khá mềm và còn mọc thêm tóc con nx , hạn chế đc tình trạng gãy rụng . Nếu hỏi mua lại để sử dụng hay không thì mình chắc chắn sẽ mua nha .

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 100ml
# Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X Đầu tiên về bao bì thì rất đỗi giản dị đúng phương châm hướng về thiên nhiên và hoạt động tái chế của hãng. Cầm rất chắc tay, vỏ hộp có thể tái chế. Nắp hũ được thiết kế rất dễ đóng, mở, chất của sản phẩm rất mềm và mịn, rất dễ tán lên da, không bị tình trạng loang lổ hay vón cục. Cảm giác mát lạnh, cực sảng khoái khi thoa mask lên da, đúng kiểu được refresh. Thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Làm sạch da, giúp da loại bỏ bã nhờn và có khả năng tẩy tế bào chết cho da. Chất kem dễ tán, không gây đau rát da. Mùi hương nhẹ nhàng . Nhưng không có dụng cụ lấy mặt nạ, mất vệ sinh. Có chất cồn nên không thích hợp cho da nhạy cảm .

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm Son kem lì Merzy The First Velvet Tint 4,5g (Vỏ đỏ)
#son kem lì merzy The First Velvet Tint Mình dùng màu v16 màu đỏ chili cổ điển, màu thuộc tone ấm. V16 vừa làm tôn da màu này cũng không làm xỉn men răng của bạn. Thiết kế đẹp, cầm nặng tay, giá rẻ, dễ mua. Nhưng bên cạnh đó son có độ bám trung bình thôi, mùi hương liệu khá nồng nhưng đối với mình thì k có vấn đề gì.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Lê Minh Trang đã đánh giá sản phẩm Dung dịch BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy (148ml)
#Dung dịch BHA obagi clenziderm MD Được xem là một con quái vật trị mụn siêu đỉnh, ngay cả mụn ẩn cứng đầu như mình cũng phải dứt nhưng sản phẩm chỉ nên dùng với những nền da thường đến da khoẻ thui

#Review