icon cart
Trở lại

#ReviewDầu gội xả Gừng Weilaiya nổi tiếng với công dụng phục hồi tóc ư tổn do hóa chất, tác động nhiệt… nhờ chiết xuất của củ gừng tươi, hà thủ ô, dầu Olive, hoa oải hương và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Cùng xem chi tiết về các thành phần chính của dòng sản phẩm này nhé.

Hiện nay, dầu gội xả gừng Weilaiya có 2 loại với 2 màu khác biệt là mùa xanh tem trắng và màu xanh tem nâu. Tuy nhiên, cả hai dòng đều có những thành phần chính giống nhau:
 -Chiết xuất gừng tươi: Có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc phát triển tốt. Đồng thời thành phần này còn giúp dưỡng ẩm, cho tóc mượt, chắc khỏe và ngăn rụng. Gừng còn được biết đến với khả năng diệt sạch khuẩn hại trên da đầu, điều trị gàu và các vấn đề ngứa, viêm, nấm.
 -Chiết xuất hà thủ ô. Đây là cái tên đã quá nổi tiếng trong y học cổ truyền Việt Nam. Thành phần này hiệu quả trong việc làm đen tóc, giúp nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn. Ngoài ra còn tăng cường hoạt tính SOD làm sạch nan tóc và kiểm soát dầu hiệu quả.
 -Chiết xuất hoa Oải hương (Lavender). Tinh dầu hoa Oải hương có tác dụng kháng viêm, làm dịu nên rất tốt trong việc cải thiện vấn đề ngứa, viêm da đầu. Hơn nữa, chiết xuất này còn có đặc tính kháng khuẩn, giúp kiểm soát tình trạng nấm da đầu, cụ thể là nấm Malassezia – nguyên nhân chính của gàu.
 -Dầu Olive. Thành phần này đảm nhiệm vai trò cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa khô rối, gãy rụng, chẻ ngọn… Đồng thời, dầu Olive còn chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa từ vitamin K và E, giúp cải thiện sức khỏe của tóc và da đầu.
 -Protein hydrolase. Chất này có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da đầu, giúp phục hồi nang tóc hư ổn, nhằm nuôi dưỡng toàn diện từ chân đến ngọn tóc.

 Cảm nhận đầu tiên:

Về thiết kế, sản phẩm đựng trong chai nhựa màu xanh rêu, có thể tái chế. Dầu gội có thiết kế dạng chai trụ, có nắp bật cùng màu. Dầu xả có dạng tuýp, thiết kế cũng tương tự.Nhìn chung, bộ gội xả này trông rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ xịn xò. Nhưđã nói phía trên, dòng này có 2 mẫu với 2 loại tem khác màu. Trên nhãn tem có in tên sản phẩm và các thông tin cần thiết.Sản phẩm có kết cấu hơi đặc một chút, màu trắng sữa và có mùi gừng. Dầu gội tạo bọt rất tốt, còn dầu xả thì kết cấu siêu mịn và cũng có mùi gừng dịu nhẹ.

 Đánh giá dầu gội xả gừng Weilaiya

Trước tiên là về mùi hương của em này. Khi mới vừa đổ dầu gội ra tay bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi hương gừng vừa dịu nhẹ lại thơm nồng. Xoa xoa một chút rồi gãi nhẹ chân tóc sẽ lên bọt ngay. Dầu gội tạo bọt tốt và dễ gội sạch.

Sau khi gội, mình có kết hợp với bộ xả để tóc được nuôi dưỡng toàn diện hơn. Phải nói dùng xong tóc mềm mượt hẳn ra, cảm giác ngọn tóc không còn quá xơ xác nữa. Dùng tận mấy hôm mà hương gừng vẫn còn thơm trên tóc.

Chỉ sau vài tuần sử dụng, tóc mình bớt rụng hơn hẳn, phần chân tóc khỏe hơn, ngọn tóc thì bắt đầu và nếp. Giờ sờ tóc thích lắm, kiểu mượt mà mềm như tóc tơ vậy. Còn cái hương thơm lưu lại trên tóc thì khỏi bàn, đúng là dễ làm người ta mê mệt.

Ưu điểm: 

  •Có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng tóc hư tổn 

  •Làm sạch da dầu, loại bỏ dầu thừa

  •Có tác dụng chỉ sau 2 – 3 tuần

  •Mùi hương dịu nhẹ, lưu hương bền

  •Dùng được với mọi loại tóc

  •Không chứa thành phần kém an toàn

Nhược điểm:

  •Dùng lâu sẽ làm xỉn màu tóc nhuộm

Sản phẩm chất lượng
Lê thị minh đã đánh giá sản phẩm Sữa Dưỡng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Lotion 160ml
Sữa dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Lotion là loại sữa dưỡng với thành phần không chứa cồn, có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm nhẹ, ở mức độ vừa đủ cho da hỗn hợp đến da thường. Ngoài tác động cấp nước cho da như những loại sữa dưỡng thông thường khác, thì chúng đặc biệt nổi trội ở khoản hỗ trợ se khít lỗ chân lông, và khả năng làm mềm da sau đó. đó. Sữa dưỡng Innisfree dùng sau bước Serum 💘 Ưu điểm chung các sản phẩm thuộc dòng Green Tea Innisfree đó là khả năng hỗ trợ tái tạo, phục hồi da sau các tổn thương do mụn, kích ứng, dị ứng da rất tốt, đồng thời làm giảm mụn (đặc biệt là mụn li ti, mụn ẩn), và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Dành cho da hỗn hợp và da thường.

#Review

Sữa rửa mặt innisfree

#ReviewSữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser nằm trong bộ dưỡng da Green Tea của hãng Innisfree. Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng tới tận bây giờ sản phẩm vẫn được nhiều cô gái yêu thích và săn lùng. Đây là sữa rửa mặt được chiết xuất gần như hoàn toàn từ trà xanh nên rất an toàn cho người sử dụng.Sữa rữa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser dạng tuýp có dung tích 150ml, vì dung tích nhiều nên các bạn dùng được khá lâu. Hãng thiết kế sữa rửa mặt với tông màu xanh lá chủ đạo vì sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh. Trên tuýp có in logo Innisfree, hình lá trà và tên sản phẩm.Phần nắp rất chắn chắc giúp kem không bị đổ ra ngoài, các bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch rất thuận tiện. Phía sau sản phẩm có các thông tin như xuất xứ, cách sử dụng,… được ghi bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh nên người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Thành phần sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser:

Từ thành phần lá trà xanh, bằng công nghệ chuyên sâu, Innisfree đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt trà xanh với ưu thế vượt trội là khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da, nhờ vào 16 loại axit amin được chiết xuất cô đặc từ lá trà xanh

Thành phần chính sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser:

 -Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh chất trà xanh): có khả năng chống lão hóa cho da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường. Ngoài ra, tinh chất trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa mụn rất tốt 

-Glycerin: cung cấp độ ẩm và nước cho da, giúp da không bị khô.

 -Kaolin: đây là một loại đất sét được dùng trong công nghiệp mỹ phẩm có tác dụng ngăn ngừa dầu và bụi bẩn cho da.

 -Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khác như: vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,… có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp các chất dưỡng cần thiết chó da, giúp da sáng hơn.

 - (chất tạo mùi): tạo mùi hương cho sản phẩm.

 -Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như: Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Cocamidopropyl Betaine chất trà xanh): có khả năng chống lão hóa cho da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường. Ngoài ra, tinh chất trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa mụn rất tốt.

 -Glycerin: cung cấp độ ẩm và nước cho da, giúp da không bị khô.

 -Kaolin: đây là một loại đất sét được dùng trong công nghiệp mỹ phẩm có tác dụng ngăn ngừa dầu và bụi bẩn cho da.

 -Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khác như: vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,… có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp các chất dưỡng cần thiết chó da, giúp da sáng hơn.

 -Fragrance (chất tạo mùi): tạo mùi hương cho sản phẩm.

 -Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như: Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Cocamidopropyl Betaine

Công dụng của sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser:

  • Làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Chống oxy hóa cho da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường.
  • Bọt kem mềm mịn giúp nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn để da trở nên khô thoáng hơn.
  • Kháng viêm, ngăn ngừa mụn cho da.
  • Cung cấp đủ độ ẩm giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.
  • Kiềm dầu khá tốt 

Cách sử dụng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser:

  • Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Xoa nhẹ để tạo bọt. Sau đó massage nhẹ nhàng để bọt làm sạch da 
  • Rửa lại bằng nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có)

Sữa rửa măt Innisfree Green Tea Foam Cleanser có thiết kế đơn giản, lịch sự. Tuýp sữa rửa mặt có dung tích 150ml, mình thấy khá nhiều vì mình dùng tầm 4 tháng mới hết. Tuýp được làm bằng nhựa mềm giúp dễ lấy kem hơn.

Sữa rửa mặt có dạng hơi sệt, chất kem là màu trắng sữa đục. Khi sử dụng bạn chỉ cần lấy một ít thôi vì mình thấy sản phẩm tạo bọt rất tốt. Bọt kem mềm mịn, khi thoa lên mặt không hề gây đau rát hay châm chít cho da. Các bạn nên massage nhẹ nhàng để sữa rửa mặt có thể lấy đi bụi bẩn trên da nhé.

Sữa rửa mặt có mùi trà xanh đúng như tên gọi của sản phẩm. Đối với riêng mình thì mình thích mùi này vì nó dễ chịu và sẽ biến mất ngay sau khi rửa mặt. Tuy nhiên, với những bạn bị dị ứng với mùi mỹ phẩm hay mùi trà xanh thì vẫn nên lưu trước khi mua nhé vì mùi khá nồng.

Sữa rửa măt Innisfree Green Tea Foam Cleanser nhận được khá nhiều ý kiến vì có bạn thì hợp nhưng có bạn lại bị ứng. Mình thì cảm nhận sản phẩm rất thích hợp cho những bạn da dầu hay da mụn, vì trong sản phẩm có tận 88% chiết xuất tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa, loại bỏ bã nhờn cho da. Ngoài ra các thành phần khác như đất sét, Glycerin,… dướng ẩm da, kiểm soát lượng dầu thừa và ngăn ngừa mụn cho da khá tốt.

Sau khi sử dụng xong thì mình thấy da mình rất sạch, cảm giác dễ chịu, da vẫn có độ ẩm nhất định chứ không hề bị khô. Da mặt mình trở nên sáng hơn, các chất bụi bẩn được lấy đi hoàn toàn, dầu thừa cũng không thấy nữa. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn và da bị mụn sẽ tốt hơn là những bạn da khô sử dụng.

Sử dụng một thời gian thì mình cảm thấy da tươi sáng, mịn màng hơn. Da mặt mình được làm sạch tận sâu lỗ chân lông, ít xuất hiện các lớp bóng nhờn hơn hẳn. Cá nhân mình thấy sản phẩm thích hợp để sử dụng mùa hè vì mùa đông sẽ làm da khá khô. Các bạn da khô, da nhạy cảm cũng nên chú ý nhé vì sản phẩm có tác dụng khá mạnh.

Mình rất hài lòng vì sữa rửa mặt đáp ứng được những điều mình cần nên chắc chắn mình sẽ tiếp tục sử dụng.

 Ưu điểm

 -Thiết kế đơn giản, lịch sự

 -Có các thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da.

 -Rửa sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cho da.

 -Chống oxy hóa cho da.

 -Kiểm soát dầu khá tốt.

 -Cung cấp đủ độ ẩm cho da luôn mềm mịn.

 -Giá thành hợp lý và dễ tìm mua.

Nhược điểm 

 -Có mùi hương khá nồng.

 -Không thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.

    Kem dưỡng ẩm cho da #

    #ReviewKem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex được hãng nêu ra rất nhiều những công dụng vượt trội như là:

    -Cân bằng độ ẩm cho làn da tức thì và ngăn chặn tình trạng da khổ, tróc vẩy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

    -Phục hồi làn da nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng làn da và tái tạo cấu trúc da sau khi bị tổn thương

    -Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn một cách hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn

    -Chống lại oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi những tác nhận gậy lại từ môi trường

    -Giúp se khít lỗ chân lông nếu chị em kiêng trì sử dụng sản phẩm này lâu dài.

    -Có tinh chất trà xanh nên giúp giảm những đốt mụn sưng và viêm giúp tình trạng mụn trở nên tốt hơn 

     *Kem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex có thể phù hợp với tất cả các loại da như da thường, da khô, da nhạy cảm, da mụn và cả da dầu.

    -Mình thường sử dụng Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex vào buổi sáng. Nên chị em hãy cùng xem chu trình skin care buổi sáng mình có gì nhé:

     *Khi vừa thức dậy mình sẽ rửa mặt với sửa rửa mặt nhẹ dịu với tay vì mình cảm thấy buổi sáng da mặt mình không bị quá bẩn nên không cần dùng đến các thiết bị làm sạch khác.

     *Sau đó thì lau khô mặt bằng bông tẩy trang và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

     *Minh sẽ dùng ngay Kem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex để cung cấp dưỡng ẩm cho làn da vì buổi sáng mình nghĩ không nên dùng kem dưỡng quá dày sẽ gây bí tắc lỗ chân lòng. Mình thường dùng một lượng ít để thoa đều lên da và vỗ vỗ từ 1-2 phút cho kem thắm.

     *Khi thấy da mặt khô ráo thì mình thường thoa kem chống nắng lên. Bước này rất quan trọng nên bạn đừng bao giờ bỏ qua nhé. Nhờ có lớp dưỡng ẩm bên dưới nên da của mình rất căng bóng tự nhiên.

     *Những ngày mình thích thì sẽ trang điểm đôi chút nhưng những ngày mình bận thì xong lớp kem chống nắng thì đánh tí son và ra đường thôi.

    Chu trình của mình rất đơn giản đúng không? Nhưng mình hiện tại rất thích và chỉ theo nhưng bước đó, nhờ vậy da mình đã cải thiện tình trạng mụn viêm và luôn luôn căng bóng và mềm mượt. Hãy thử làm theo các bước của mình nhé, bạn sẽ tháy làn da thay đổi một cách rõ rệt.

    € Ưu điểm:

    -Kem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Excó rất nhiều các ưu điểm mà mình tự cảm nhận sau một quá trình sử dụng như là 

     ** Làm tốt nhiệm vụ cơ bản là dưỡng ẩm cho da ( đặc biệt là da dầu) như hãng đã cảm kết như trên bao bì.

     **Sản phẩm có tình kiềm dầu tốt

     **Giảm viêm sưng của những nột mụn và làm thúc đẩy nhanh quá trình lên cồi mụn.

     **Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần lành tính nên rất dễ phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

     **Giá cả rất hợp lý cho sinh viên và học sinh. Hiện nay có thể mua trên website chính thức của Innisfree Việt Nam hoặc là đến các showroom để trải nghiệm thử sản phẩm

     **Có mùi hương thơm, dễ chịu giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

     **Làm sáng da và se khít lỗ chân lông sau một thời gian sử dụng.

    € Khuyết điểm:

    -Một sản phẩm luôn có cả ưu và khuyết điểm nên Kem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex không phải là ngoại lệ và đây là những điểm mà mình không thích như là:

     **Khi những chị em có làn da quá khô thì sản phẩm này không đáp ứng cấp độ ẩm một cách tốt nhất

     **Có chưa thành phần hương liệu nên các chị em có thể nhạy cảm và không sử dụng được

     **Dễ có những hàng giả trên thị trường

    ••••Mình đã sử dụng Kem dưỡng ẩm da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex trong một khoảng thời gian nên mình có những cảm nhận nhất định về sản phẩm này. Trước tiên mình nói về tình trạng da của mình nhé, da mình là hỗn hợp thiên dầu và có những đốm mụn li ti, mụn viêm.Khi da mình nổi những đốm mụn đá ghét mình thường thay đổi các sản phẩm trị mụn có chiết xuất từ trà xanh. Sau một quá trình sử dụng thì những em mụn sưng thì thuyên giảm và nhanh lên cồi mụn hơn và mình dễ dàng lấy nhân mụn. Còn về mụn đầu đen thì mình thấy giảm bớt một tí, các vết thâm sau khi lấy mụn sẽ nhanh mờ hơn nhờ tinh chất trà xanh giúp làm sáng da.

    €€Cảm nhận:

    -Mình thường thích dùng sản phẩm này vào buổi sáng vì nó mỏng và nhanh thấm, giúp làn da mình dễ thở trong điều kiện môi trưởng ô nhiễm như hiện nay. Nhờ em dưỡng ẩm này mà da mình đỡ bị đổ dầu ở vùng chữ T nên giảm bớt tình trạng bít tắc lỗ chân lông hơn. Mình thì không dị ứng với mùi hương nên cực kì thích mùi em này rất thư giản với mùi trà xanh.

    ***Một điểm mình rất thích đó là sản phẩm này có giá thành phải chăng và rất dễ mua hiện này. Mình thấy có rất nhiều các chương trình giảm giá ở Innisfree nên nếu các bạn sinh viên có ngân sách hạn hẹp thì có thể canh và mua sản phẩm này nhé. Mình nghĩ các bạn sẽ không hồi hận về sự lựa chọn đó đâu.

    Sản phẩm chất lượng
    Lê thị minh đã đánh giá sản phẩm Bộ sản phẩm Innisfree Green Tea Balancing Skin Care Set EX (5 món)
    Dòng serum này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng đến thế một phần là nhờ cách thiết kế bao bì độc đáo, sáng tạo và vô cùng bắt mắt. Vỏ chai là lọ thủy tinh trong có màu xanh lá cây đục để người dùng có thể nhìn thấy được tinh chất serum ở bên trong.Bên cạnh đó, sản phẩm này được thiết kế với vòi bấm, vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng tinh chất serum mà mình cần sử dụng. Em serum Innisfree trà xanh này được biết đến như một loại thần dược giúp da mặt các nàng trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. Dòng serum này dưỡng ẩm sâu từ bên trong da và phát huy hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng ngăn chặn quá trình lão hóa, khôi phục độ tươi trẻ cho da chống quá trình oxy hóa, đồng thời bảo vệ làn da trước những tổn thương do nhân tố môi trường bên ngoài như tia UV, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời dưỡng trắng và nâng tông màu da - Chiết xuất từ mầm và lá trà xanh Beauty Green tea: Đây là thành phần đặc trưng, không thể thiếu trong các sản phẩm của nhà Innisfree. Serum Innisfree The Green Tea Seed phiên bản 2019 chứa nhiều tinh chất trà xanh này hơn phiên bản năm 2018 (năm 2019 lên đến gần 78% trong khi phiên bản năm 2018 là 75%). Các loại Acid Amin có trong sản phẩm giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh còn giúp làm dịu tổn thương trên da do vết mụn trứng cá, viêm, ngứa.Tinh dầu hạt trà xanh: Ngăn ngừa quá trình thoát nước trên da và sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại một số loại chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên như: chiết xuất hạt xương rồng, chiết xuất hoa lan, chiết xuất từ vỏ cam,các hoạt chất cấp ẩm nổi tiếng:Glycerin,Niacinamide, Propanediol.Đây đều là các hoạt chất không thể thiếu trong những dòng serum cấp ẩm cho da các hoạt chất bảo quản: Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance… để kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm.Một điểm đặc biệt của em serum trà xanh Innisfree này đó là được sản xuất bởi công nghệ Dual Moisture Rising Tech. Đây là công nghệ tiên tiến giúp đẩy nhanh hiệu quả cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh và cân bằng độ ẩm với mọi loại da, kể cả da thiên khô, da dầu, da nhạy cảm. Các bước sử dụng serum Innisfree trà xanh như sau: - Bước 1: Làm sạch da triệt để bằng nước tẩy trang - Bước 2: Lấy một lượng serum Innisfree The Green Tea Seed vừa đủ và thoa đều khắp mặt để cấp ẩm cho da - Bước 3: Đợi tinh chất serum thẩm thấu hoàn toàn vào da (khoảng 2 phút) rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Khi sử dụng em này thì các nàng nên sử dụng kết hợp kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da. Có như vậy thì serum này mới phát huy tác dụng một cách nhanh chóng.

    #Review